Nokia 9 với tên mã TA-1119 vừa đạt chứng nhận tại NCC Đài Loan

Nokia 9 với tên mã TA-1119 vừa đạt chứng nhận tại NCC Đài Loan

Tên mã smartphone Nokia TA-1119 đã đạt chứng nhận tại EEC của Nga vào tháng 7/2018 và bây giờ, nó đã có mặt ở NCC Đài Loan, đây là một cơ quan chứng nhận sản phẩm tương tự như TENAA Trung Quốc hay FCC Hoa Kỳ.

Sự xuất hiện của TA-1119 tại Đài Loan cho thấy máy sẽ ra mắt tại quốc gia này. Mặc dù cấu hình và tên máy không được tiết lộ nhưng TA-1119 được tin là Nokia 9. Máy sẽ trang bị chip Snapdragon 845, màn hình có notch tai thỏ tương tự như iPhone X. Ngoài ra, Nokia 9 còn trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Nokia 9 trước đó có nhiều thông tin sẽ trang bị tới 5 camera mặt sau, tuy nhiên nguồn tin từ Mysmartprice cho rằng Nokia 9 chỉ trang bị camera kép 13 MP mặt sau, máy ảnh trước là 12 MP. Cũng có thể phiên bản Nokia 9 sẽ có camera kép, còn bản Nokia 9 PureView sẽ là 5 camera. Ngoài ra, máy còn có pin 3.900 mAh, màn hình 5.7 inch độ phân giải Full HD+.

Thiết bị này sẽ trang bị cổng USB-C, viền cạnh siêu mỏng và có các biến thể như RAM 6 GB + ROM 64 GB và RAM 8 GB + ROM 128 GB. Chưa hết, Nokia 9 dự kiến cũng sẽ hỗ trợ chống nước và đi kèm với máy quét mống mắt Iris.


Biên tập bởi Tech Funny
Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/nokia-9-voi-ten-ma-ta-1119-vua-dat-chung-nhan-tai-ncc-dai-loan-1129858

TIN LIÊN QUAN

Nokia TA-1119 đã đạt chứng nhận tại Thái Lan, thời gian ra mắt sắp đến

Nokia TA-1119/TA-1128 trước đây đã từng đạt chứng nhận tại Đài Loan với thỏi pin dung lượng 3.500 mAh, nhiều báo cáo cho biết đó chính là mẫu smartphone Nokia 8.1 sắp ra mắt.

Nokia 9 vừa đạt chứng nhận quan trọng, sẵn sàng ra mắt

Nếu bạn còn nhớ thì tên mã Nokia TA-1119 trước đây đã đạt chứng nhận tại EEC của Nga còn mới đây, nó đã có mặt ở NCC Đài Loan, đây là một cơ quan chứng nhận sản phẩm tương tự như TENAA Trung Quốc.

Nokia TA-1119 và Nokia TA-1087 đạt chứng nhận EEC tại Nga

Trong khi đó, Nokia TA-1119 đã đạt được giấy chứng nhận trước đó so với “ người anh em”. Và cho đến hiện tại, dữ liệu chứng nhận chỉ có thông tin về mẫu của hai thiết bị còn thông số kỹ thuật vẫn là một ẩn số.

Nokia 9 vừa xuất hiện tại NCC Đài Loan với tên mã TA-1119

Nokia 9 vào tháng 7 đã được cấp chứng nhận EEC tại Nga và mới đây, chiếc điện thoại này tiếp tục xuất hiện ở NCC Đài Loan, một cơ quan chứng nhận sản phẩm tương tự như TENAA Trung Quốc hay FCC Hoa Kỳ.

Nokia 8.1 vừa đạt chứng nhận quan trọng tại Đài Loan, sẵn sàng xuất kích?

Năm nay, có vẻ như HMD Global đang rất tích cực trong việc ra mắt smartphone mới.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Đài Loan sẽ là quốc gia đầu tiên (ngoài Trung Quốc) mà Nokia X6 có mặt

Bài đăng trên fanpage cho biết Nokia X6 sẽ chạy Android One và khi tiến ra thị trường quốc tế, nó sẽ có tên gọi Nokia 6.1 Plus. Trước đó cũng có nhiều báo cáo cho rằng Nokia 6.1 Plus sẽ là tên gọi của Nokia X6 khi tiến ra thị trường quốc tế.

Nokia 9 sẽ có notch tai thỏ như iPhone X

Hình ảnh cho thấy Nokia 9 nằm ở phía bên trái, trong khi Nokia 7 Plus nằm bên phải, thiết kế của Nokia 9 dường như bắt nguồn từ Nokia 7 Plus. Tuy nhiên, viền cạnh của máy gần như biến mất, siêu mỏng và ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Với chỉ vài thao tác là người dùng có thể thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Các mẹo giúp bạn tận dụng toàn bộ tính năng hay ho trên Galaxy Note FE

Sau 2 tuần cho phép đặt trước, ngày 25 tháng 11 vừa qua Samsung đã chính thức lên kệ Galaxy Note Fan Edition (Galaxy Note FE), đây là sản phẩm được tạo ra để tri ân các khách hàng trung thành đã yêu mến dòng điện thoại

Cách đổi giao diện Youtube cực kì thú vị và độc đáo

Đây là cách để bạn đổi giao diện Youtube quen thuộc nhàm chán bằng nhiều giao diện thú vị và độc đáo hơn, chỉ bằng một vài bước thực hiện đơn giản sau đây.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

7 thủ thuật Prisma để biến ảnh đậm chất nghệ thuật

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với phong cách tranh vẽ nghệ thuật. Với hơn 30 bộ lọc độc đáo, người dùng sẽ được trải nghiệm những tấm hình mới mẻ, độc đáo đậm chất nghệ sĩ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt