Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản, khác nhau về kích thước màn hình, bộ nhớ RAM và ROM

Năm 2019 sẽ là một năm quan trọng của Samsung bởi đây là dịp kỷ niệm 10 năm ngày Galaxy S đầu tiên ra đời. Chính vì vậy, Galaxy S10 được tin sẽ có nhiều đột phá cả về thiết kế, tính năng.

Hôm nay, báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc chia sẻ rằng, Galaxy S10 sẽ được ra mắt tại Đại hội di động thế giới MWC 2019, dự kiến diễn ra từ ngày 25-26/2 tại Tây Ban Nha. 

Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản, khác nhau về kích thước màn hình, bộ nhớ RAM và ROM

Galaxy S10 có tên mã “Beyond” và được đồn đại là sẽ ra mắt với 3 phiên bản khác nhau. Cả 3 sẽ có thiết kế và dùng chip giống nhau, nhưng khác nhau về kích thước màn hình, bộ nhớ RAM và ROM.

Vi xử lý dự kiến được dùng trên Galaxy S10 chính là Exynos 9820, bộ vi xử lý 7 nm với chip NPU thế hệ 2 chuyên dụng, hiệu quả hơn so với thế hệ đầu tiên.

Galaxy S10 phiên bản thấp nhất sẽ có màn hình 5.8 inch phẳng, camera đơn cả mặt trước và mặt sau, vây tay ở cạnh bên. Galaxy S10 có màn hình 5.8 inch cong 2 cạnh, camera đơn mặt trước, 3 camera mặt sau và có cảm biến vân tay dưới màn hình. Phiên bản S10 cao cấp nhất có màn hình 6.4 inch, trang bị camera kép mặt trước và 3 camera mặt sau, hỗ trợ kết nối 5G.

Nguồn Mysmartprice

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/3-phien-ban-galaxy-s10-se-duoc-ra-mat-tai-mwc-2019-75931

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản, khác nhau về kích thước màn hình, bộ nhớ RAM và ROM

Báo cáo mới đây từ truyền thông Hàn Quốc đã cho biết, Galaxy S10 sẽ được ra mắt tại MWC 2019 diễn ra từ ngày 25-26/2 tại Tây Ban Nha. Điều này cũng không quá ngạc nhiên bởi Samsung thường mang sản phẩm cao cấp tới trình làng tại Đại hội di động thế

Samsung Galaxy S8 dùng camera kép, chip Exynos mới

Nhiều thông tin cho hay, Samsung có thể sẽ tung ra chiếc Galaxy S8 để bù đắp cho những lộn xộn của Galaxy...

Hé lộ điểm số Antutu và HTML 5 của Galaxy S10

Theo các nguồn tin cho biết, Samsung sẽ ra mắt ít nhất ba mẫu S10 khác nhau vào năm 2019 này. Để có cái nhìn rõ nét nhất về Galaxy S10, trang công nghệ Wccftech đã chia sẻ thông tin về điểm Antutu và HTML5 của Galaxy S10, mời các bạn cùng theo dõi

Samsung sẽ giới thiệu phiên bản Galaxy S10 giá rẻ có tên gọi Galaxy S10 E

Hầu hết các tin đồn trước đây đều cho rằng, mẫu flagship giá cả phải chăng nhất sắp được Samsung ra mắt sẽ có tên gọi là Galaxy S10 Lite. Tuy nhiên, đầu tuần này, một nhà bán lẻ trực tuyến đã gợi ý tên thật của nó là Galaxy S10 E. Và hôm nay,

Samsung Galaxy S8 chỉ có màn hình cong, 2 kích thước màn hình

Theo những báo cáo mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng, chỉ có màn hình cong, nhưng Samsung sẽ làm hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau.

Galaxy S10+ sẽ có tỷ lệ màn hình ấn tượng, lên tới 93.4% cùng viên pin 4.000 mAh

Theo Phonearena, báo cáo hôm nay cho biết Samsung có 3 mẫu Galaxy S10 gồm 2 phiên bản màn hình cong và 1 phiên bản màn hình phẳng. Đặc biệt, camera trước sẽ được ẩn dưới màn hình, nhờ vậy mà Galaxy S10+ sẽ có tỷ lệ màn hình ấn tượng, lên tới 93.4%.

Galaxy S10 và Galaxy S10+: Những thông tin "nóng hổi" vừa được hé lộ

Galaxy S10+ đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin trong tuần này, đặc biệt, thiết kế của máy bị rò rỉ thông qua bộ ốp lưng chính hãng đến từ Samsung. Nhờ vào những báo cáo trước đó, cùng với những thông tin từ chuỗi cung ứng đáng tin cậy, chúng ta sẽ có

Bộ đôi smartphone Galaxy J4+, Galaxy J6+ chính thức trình làng

Galaxy J4+, Galaxy J6+ sẽ có sự khác biệt về bộ nhớ, Galaxy J6+ có RAM 3/4 GB + ROM 32/64 GB. Trong khi Galaxy J4+ sẽ có RAM 2/3 GB + ROM 16/32 GB.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.