Galaxy S10+ sẽ có tỉ lệ màn hình hiển thị/khung lên tới 93,4% cùng viên pin 4000mAh

Mới đây, đã có nguồn tin của trang AllAboutSamsung cho biết rằng Samsung sẽ cho ra mắt lên đến ba phiên bản của Galaxy S10. Trong số đó sẽ hai phiên bản được trang bị màn hình cong và một thiết bị có màn hình phẳng và phiên bản cao cấp nhất của S10 sẽ có tỉ lệ màn hình hiển thị rất cao.
Galaxy S10+ sẽ có tỉ lệ màn hình hiển thị/khung lên tới 93,4% cùng viên pin 4000mAh

Nguồn tin cho biết, chiếc Galaxy S10+ sẽ có màn hình với phần viền bezels siêu siêu mỏng và dường như chiếm trọn phần mặt trước của máy. Được biết, tỉ lệ màn hình hiển thị/khung máy của chiếc S10+ sẽ là 93,4% cao hơn rất nhiều khi so với chiếc S9 (83,6%). Camera selfie và các cảm biến khả năng sẽ được đặt ở dưới màn hình.

Về cấu hình, khả năng cao Samsung sẽ trang bị cho S10 bộ vi xử lý Snapdragon 8150 hoặc Exynos 9820 tùy theo thị trường bán máy. Cả hai đều là những con chip với hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ khi đều được sản xuất trên quy trình 7nm. Dung lượng pin cũng sẽ được nâng cấp mạnh, cụ thể chiếc S10+ sẽ có dung lượng pin lên đến 4000mAh nhiều hơn 500mAh khi so với S9+.

Bộ ba dự kiến sẽ được Samsung cho ra mắt vào tháng hai năm sau, được biết máy sẽ có đến sáu lựa chọn màu sắc cho người dùng tùy chọn.

Theo phonearenna

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/samsung-galaxy-s10-se-co-man-hinh-chim-93-4-mat-truoc-vien-pin-4000mah.196240/

TIN LIÊN QUAN

Ảnh dựng Galaxy S10 với camera selfie "nốt rồi", 4 viền siêu mỏng

Hôm nay, nhà thiết kế và cũng là leaker nổi tiếng Ben Geskin đã chia sẻ hình ảnh của chiếc Galaxy S10 với camera nốt ruồi được đồn đoán bấy lâu. Cần lưu ý là đây không phải ảnh rò rỉ, mà ảnh này được anh chỉnh sửa lại từ chiếc S9 dựa trên các thông

Ảnh dựng Galaxy S10 với camera selfie "nốt ruồi", 4 viền siêu mỏng

Hôm nay, nhà thiết kế và cũng là leaker nổi tiếng Ben Geskin đã chia sẻ hình ảnh của chiếc Galaxy S10 với camera nốt ruồi được đồn đoán bấy lâu. Cần lưu ý là đây không phải ảnh rò rỉ, mà ảnh này được anh chỉnh sửa lại từ chiếc S9 dựa trên các thông

Galaxy S10+ phiên bản dùng chip Exynos 9820 lộ điểm AnTuTu vô cùng ấn tượng

Ngày hôm nay, một chiếc smartphone Samsung với tên mã 'Beyond 2' và số hiệu SM-G975F đã xuất hiện trên dữ liệu của AnTuTu, nhiều khả năng đây chính là Galaxy S10+.

Galaxy S10+ sẽ có tỷ lệ màn hình ấn tượng, lên tới 93.4% cùng viên pin 4.000 mAh

Theo Phonearena, báo cáo hôm nay cho biết Samsung có 3 mẫu Galaxy S10 gồm 2 phiên bản màn hình cong và 1 phiên bản màn hình phẳng. Đặc biệt, camera trước sẽ được ẩn dưới màn hình, nhờ vậy mà Galaxy S10+ sẽ có tỷ lệ màn hình ấn tượng, lên tới 93.4%.

Galaxy S10+ sẽ có tỷ lệ màn hình ấn tượng, lên tới 93.4% cùng viên pin 4.000 mAh

Theo thông tin được công bố trước đó ngày hôm nay, Samsung sẽ ra mắt tới 3 mẫu Galaxy S10 vào đầu năm tới gồm hai phiên bản sử dụng màn hình cong và biến thể rẻ nhất sử dụng màn hình phẳng. Ngoài ra, một số tin đồn cho biết thế hệ Galaxy S tiếp

Smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung có tên mã là “Winner”

Dự kiến Galaxy F sẽ có 2 phiên bản khác nhau, 1 dùng chip Exynos 9810 hoặc 9820. Phiên bản dành cho thị trường Mỹ sẽ dùng chip Snapdragon Mobile Platform 8150 – vi xử lý được đồn đại là phiên bản kế thừa Snapdragon 845. Ngoài ra, Galaxy F sẽ chạy

Galaxy S10+ sẽ có khác biệt so với 2 phiên bản còn lại do tích hợp 2 camera selfie

Dù cả 3 mẫu smartphone thuộc Galaxy S10 Series sắp tới đều có thiết kế Infinity O Display, tuy nhiên không phải tất cả chúng đều có thiết kế mặt trước giống nhau.

Galaxy S10 trang bị vi xử lý Exynos 9820 dùng GPU Mali-G76 MP18

Mali-G76 là chip đồ họa mới nhất của ARM được công bố vào hồi tháng 5/2018, đây cũng là GPU Mali đầu tiên được xây dựng trên quy trình 7 nm. Hiện ARM cũng đang cùng với TSMC sản xuất chip đồ họa này.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt