Ngắm concept Sony Xperia XZ4 đầy nổi bật sẽ ra mắt vào năm sau

Gần đây, một nhà thiết kế đã đăng tải những hình ảnh về bộ concept Sony Xperia XZ4, chiếc flagship Sony dự kiến sẽ được ra mắt vào năm sau. 

Ngắm concept Sony Xperia XZ4 đầy nổi bật sẽ ra mắt vào năm sau

Có thể nói ngoại hình của Xperia XZ4 trong bộ ảnh concept giống như sự kết hợp giữa Xperia XZ3 và Xperia XZ2 Premium, với màn hình cong tràn nhẹ sang 2 cạnh bên, cách sắp xếp cụm camera kép, dải cảm biến và đèn flash theo một hàng dọc khá gọn gàng. 

Mặt trước của concept Xperia XZ4 đặc biệt nhờ viền dưới cực kỳ mỏng, tuy nhiên viền trên vẫn còn dày. Kiểu thiết kế này làm chúng ta liên tưởng đến Bphone 3 mới ra mắt gần đây. Thêm một chi tiết quan trọng, nhà thiết kế đã lượt bỏ vân tay ở mặt lưng và tích hợp thẳng vào màn hình. Đồng thời, Xperia XZ4 cũng có nhiều phiên bản màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ và tím, trang bị khả năng kháng nước và bụi đạt chuẩn IP68. 

Về thông số cấu hình, chiếc smartphone được trang bị một màn hình P-OLED 6.2 inch tỷ lệ 19.5:9, độ phân giải Quad HD+. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là vi xử lý Snapdragon 855, RAM tối đa 8GB và bộ nhớ trong tối đa 256GB. Camera của Xperia XZ4 cũng rất đáng giá với cụm cảm biến kép 24MP + 16MP có khả năng xóa phông như DSLR, trong khi camera selfie là 24MP. 

Ngoài ra, máy có viên pin dung lượng 4,000 mAh và được cài sẵn Android 9.1 Pie. Bạn có thể xem chi tiết bộ concept Xperia XZ4 thông qua video bên dưới: 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=GI5xRA1pOwk]

Theo: Concept-phones.com

Từ khoá : Sony Xperia XZ4, Xperia XZ4, XZ4

TIN LIÊN QUAN

Concept: Sony Xperia viền cạnh siêu mỏng đốn tim các Sony Fan

LG với G6, Samsung với Galaxy S8 và sắp tới là iPhone 8 sẽ ra đời với màn hình tràn cạnh, viền siêu mỏng đẹp mắt. Chắc chắn rằng Sony sẽ không thể...

Chiêm ngưỡng concept Sony Xperia XS tuyệt đẹp

Giống như những gì đã nói ở trên, chiếc Xperia XS được lấy cảm hững thiết kế từ chiếc Xperia S, thiết bị này đã được ra mắt từ năm 2012. Cạnh dưới của máy sẽ là phần thủy tinh trong suốt và sẽ sáng lên khi có thông báo. Thêm vào đó, phần viền bezel

Cùng ngắm concept Xperia XZ 2018 với camera kép và không còn phần viền dày cộm

Theo một số rò rỉ trước đây, chiếc Xperia XZ1 sắp được ra mắt của Sony sẽ chỉ sở hữu cụm camera đơn và màn hình theo tỷ lệ 16:9 truyền thống.n.

Xuất hiện concept Sony Xperia XT Pro: 4 camera, Snapdragon 845, RAM 8GB

Sony Xperia XT Pro trong concept này có 4 camera gồm 2 camera mặt trước và 2 camera mặt sau. Máy có màn hình 6.2 inch độ phân giải 1.440 x 2.960 px, chip Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 8 GB, ROM 256 GB, cùng pin 3.500 mAh, hỗ trợ cả sạc không dây.

Chết ngất với mẫu Concept điện thoại Sony mới mang tên Xperia Edge Premium

Mẫu concept điện thoại Sony mang tên Xperia Edge Premium có mặt trước được thiết kế kiểu màn hình vô cực tương tự như Samsung Galaxy S8, và LG G6.

Concept Sony Xperia XZ4 màn hình viền siêu mỏng và có "tai thỏ" như iPhone X

Theo đó, vì là một concept nên nhà thiết kế đã “biến hóa” mẫu smartphone này đẹp đến không tưởng. Mặt trước của máy gần như không có viền màn hình ở cả 4 cạnh. Và tựa như chiếc iPhone X của Apple thì viền màn hình trên của Xperia XZ4 cũng chừa ra

Xperia XZ Premium vẫn chưa thể nhận bản cập nhật Android sớm

Trang GSMArena cho biết Sony mới đây đã tuyên bố rằng sau khi hoàn thiện ứng dụng chuyên cung cấp các bản cập nhật cho Xperia X là Xperia Concept, thì bước tiếp theo của họ sẽ là khởi động một ứng dụng tương tự cho Xperia XZ Premium.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.