Hai smartphone OPPO mới vừa đạt chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc, sẽ sớm ra mắt?

Theo thông tin mới nhận được, hai biến thể của một chiếc smartphone OPPO bí ẩn vừa đạt được chứng nhận bởi MIIT ở Trung Quốc. Được biết, trước đó chúng cũng từng được cơ quan TENAA thông qua.




Hai smartphone OPPO mới vừa đạt chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc, sẽ sớm ra mắt?


Theo trang Mysmartprice, chứng nhận của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin ở Trung Quốc (MIIT) cho biết hai smartphone OPPO mới này có tên mã lần lượt là PBFM00 và PBFMT00. Tuy nhiên, không giống như TENAA, danh sách MIIT của PBFM00 và PBFT00 không tiết lộ bất kỳ điều gì thú vị. Nhưng với việc đạt chứng nhận quan trọng này thì rất có thể thời điểm trình làng của chúng đã đến rất gần.






Còn với chứng nhận TENAA thì OPPO PBFM00 và PBFMT00 được phát hiện sẽ có thiết kế “màn hình giọt nước” ở mặt trước. Ở phía sau, chúng ta sẽ được nhìn thấy sự xuất hiện của cụm camera kép được sắp xếp theo chiều ngang nằm ở góc trên cùng bên trái, còn cảm biến vân tay và logo OPPO nằm gần giữa thân máy.






Ở hai bên, chúng ta tìm thấy các nút nguồn và tăng giảm âm lượng. Tuy nhiên, không giống như các smartphone OPPO có màn hình “giọt nước” khác, có vẻ như PBFM00 và PBFT00 sẽ là các thiết bị thuộc phân khúc giá rẻ. Như bạn có thể nói từ những hình ảnh bên trên, chúng xuất hiện với mặt lưng làm bằng chất liệu nhựa polycarbonate thay vì chất liệu kính cao cấp như trên dòng OPPO F và R series.



Đáng tiếc là hầu hết thông số cấu hình và ngày ra mắt của bộ đôi này vẫn chưa được tiết lộ. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!



Theo: Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Theo Gsmarena, một smartphone với tên mã PBFM00 và PBFT00 vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc. Hiện vẫn chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

Xiaomi Mi 8X vừa nhận được chứng nhận từ TENAA và MIIT

Danh sách TENAA tiết lộ Mi 8X có mã hiệu M1808D2TE, dùng màn hình IPS LCD 6.26 inch, kích thước 156.4 × 75.8 × 7.5 mm và sẽ chạy giao diện MIUI dựa trên Android Oreo. Máy có dung lượng pin 3.250 mAh và có thể hỗ trợ sạc nhanh.

Oppo đang rục rịch ra mắt smartphone mới thông số siêu khủng

Trong tháng này, Cơ quan MIIT của Trung Quốc đã đồng ý với model PERM00. Chiếc smartphone còn xuất hiện trong dữ liệu của TENAA với các thông số kỹ thuật ấn tượng. Theo thông tin được tiết lộ, Oppo PERM00 sở hữu màn hình LCD 6.5 inch độ phân giải

Smartphone pin trâu, camera kép mới của OPPO xuất hiện trên TENAA

Trong thời gian gần đây, nhà sản xuất OPPO rất chú trọng đến thị trường smartphone tầm trung của mình. Mới đây, một thiết bị mới của họ đã đạt chứng nhận từ TENAA.

OPPO CPH1887 có mặt trên Geekbench, không quên để lại thông số cấu hình

Vài ngày trước, 2 model OPPO PBDT00 và PBDM00, đã đạt chứng nhận tại TENAA, FCC và MIIT. Tuy nhiên OPPO vẫn đang chuẩn bị ra mắt thêm một smartphone khác, nó có tên mã CPH1887. Sản phẩm mới này đã có mặt trên Geekbench và ghi được điểm hiệu năng

Smartphone lạ của Lenovo với 3 camera sau đạt chứng nhận TENAA, 3C, và MIIT ở Trung Quốc

Gần đây một chiếc smartphone lạ của Lenovo với 3 camera sau đã được nhiều cơ quan chứng nhận, bao gồm: TENAA, 3C, và MIIT ở Trung Quốc.

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.