Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Doanh số iPhone Xs có thể không được cao như kỳ vọng nhưng Apple đang có những thông tin tích cực về tương lai của iPhone XR, theo báo cáo mới nhất đến từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo. 

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

Thiết kế mới, giá thấp hơn, hỗ trợ 2 SIM trên iPhone XR chính là những điều mà người dùng Trung Quốc đang mong đợi. Dự kiến doanh số bán hàng của iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus vào năm ngoái tại Trung Quốc.

Apple vẫn chưa đưa ra con số cụ thể về doanh số iPhone Xs và iPhone Xs Max tại Trung Quốc. Nhưng chúng ta hãy chờ xem liệu dự đoán của Kuo có chính xác, hay các tín đồ công nghệ tại quốc gia này đang chờ bộ đôi Mate 20, Mate 20 Pro sắp ra mắt vào ngày 16/10 tới.

Nguồn: Pocketnow

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone XR sẽ duy trì doanh số cao trong năm 2019

Theo Phonearena, với nhu cầu iPhone XR mạnh mẽ hơn dự doán trước đó, Ming-Chi Kuo đã đưa ra dự báo doanh số iPhone tăng lên 83 triệu chiếc trong năm nay. Được biết, thiết kế màn hình tràn viền, thời lượng pin cao, nhiều màu sắc lựa chọn và giá bán

Nhu cầu lên đời iPhone XR sẽ lớn hơn với dòng sản phẩm iPhone 8

Theo trang 9to5mac, Kuo cho biết iPhone XR dự kiến ​​sẽ có một khởi đầu mạnh mẽ tại tại trường đông dân nhất thế giới là Trung Quốc vào cuối tháng này, do thiếu sự đổi mới từ các thương hiệu địa phương và rất nhiều người dùng đang chờ đợi mẫu

Nhu cầu iPhone XR mạnh mẽ, doanh số iPhone 2018 sẽ vượt qua iPhone 8 của năm ngoái

Được biết, so với thời điểm cuối năm 2017, sang đầu năm 2018, iPhone 8 đã có doanh số sụt giảm 50%. Nhưng khi nói đến iPhone XR, Kuo dự báo rằng doanh số chỉ giảm khoảng 30% vào năm sau. Nhờ vậy mà trong 3 tháng đầu năm 2019, doanh số iPhone cũng

Doanh số iPhone 2018 sẽ đạt 75-80 triệu chiếc trong những tháng cuối năm

Kuo cũng đề cao phiên bản Apple Watch Series 4, ước tính nó sẽ chiếm 55% doanh số của đồng hồ Apple trong năm nay. Kuo tin rằng nhu cầu của Watch Series 4 là tốt hơn so với nhận định ban đầu nhờ vào các tính năng ấn tượng, điển hình như đo điện tâm

iPhone ngày càng đi xuống, lỗi do đâu ?

Ming-Chi Kuo tiếp tục đưa ra những dự đoán ảm đạm về doanh số bán hàng của iPhone 7 và 7 Plus nhiều khả năng sẽ thấp hơn thiết bị tiền nhiệm trực tiếp của nó là iPhone 6s và 6s Plus.

KGI: Doanh số iPhone đã đat đỉnh điểm

Mới đây, hãng phân tích thị trường KGI đã chia sẻ rằng doanh số iPhone đã đạt đỉnh và đơn hàng của Apple đối với các nhà cung cấp sẽ giảm số lượng từ 5 – 15%, riêng thị trường Trung Quốc sẽ không có sự tăng trưởng về...

iPhone XR sẽ là sản phẩm bán chạy nhất năm nay của Apple

Ming-Chi Kuo cho rằng nhu cầu mua iPhone XS sẽ thấp hơn mong đợi vì khách hàng lựa chọn mua iPhone XS Max hoặc đợi mua iPhone XR vào tháng 10 hơn. Kuo tin rằng iPhone Xs sẽ chỉ chiếm 10 đến 15% các lô hàng của iPhone 2018 mới, giảm từ 15 đến 20%.

Apple đang mong đợi doanh số bán hàng của iPhone Xr cao hơn mục tiêu trước đây

iPhone Xr sẽ cho đặt hàng từ ngày 19/10 và lên kệ vào 26/10 và Apple đã tăng sản lượng cho mẫu iPhone này bởi họ tin rằng khách hàng sẽ ưu tiên nâng cấp lên iPhone Xr với thiết kế như iPhone X, cấu hình mạnh mẽ cùng giá bán phải chăng hơn.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.