Đánh giá Razer Phone 2: Chiếc smartphone chơi game lí tưởng

Razer Phone 2 là chiếc smartphone chơi game kế nhiệm của Razer Phone vừa được ra mắt vào ngày 10/10. Nếu như Razer Phone vẫn còn một số điểm trừ về camera hay hệ sinh thái Android thì với thiết bị mới này, mọi thứ đã được cải thiện và nâng cấp hơn rất nhiều.

Mặc dù có thiết kế trông rất giống với phiên bản tiền nhiệm, Razer Phone 2 đã khắc phục được nhiều khuyết điểm trên Razer Phone. Dưới đây là bài đánh giá về chiếc smartphone này dựa trên những trải nghiệm của Android Authority, cùng theo dõi nhé. 

Màn hình đẹp và thông số kỹ thuật hàng đầu

Razer Phone 2 sở hữu màn hình 5.7 inch với độ phân giải 1.440 x 2.560, tốc độ làm tươi 120 Hz cung cấp chuyển động mượt mà hơn, độ sáng màn hình cũng được tăng 50%, lên đến 645 nits. 

Đánh giá Razer Phone 2: Chiếc smartphone chơi game lí tưởng

Chipset được sử dụng trong thiết bị này là Snapdragon 845 với buồng hơi làm mát để giảm nhiệt độ. Bộ nhớ RAM được cung cấp lên đến 8 GB. Với cấu hình này, Razer Phone 2 có hiệu năng mạnh hơn 20 - 30% so với phiên bản tiền nhiệm. Thật tiếc là thiết bị này chỉ có 64 GB dung lượng lưu trữ. 

Khi chơi PUBG, Razer Phone có ấm lên một chút nhưng không đáng kể. Có thể thấy hệ thống làm mát hoạt động khá tốt.

Razer Phone 2 được trang bị loa stereo mặt trước lớn, hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos. Trải nghiệm cho thấy âm thanh trên thiết bị này to hơn, rõ nét hơn và động cơ rung được cải thiện. 

Thiết bị không có jack cắm tai nghe 3.5 mm. Thật may mắn là hộp đựng đã được trang bị thêm một cổng chuyển USB-Type C sang 3.5 mm có tích hợp DAC cho phép nghe nhạc chất lượng cao 24-bit.

Các tính năng phần mềm như Game Booster, cho phép hiệu chỉnh hiệu suất trên từng trò chơi và Razer Cortex, giúp dễ dàng tìm thấy các trò chơi hay từ PlayStore cũng được tích hợp trên Razer Phone 2.

Ngoài ra, với dung lượng pin 4.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 4.0+, đây là tính năng lí tưởng để trải nghiệm game thoải mái hơn. Điện thoại chạy trên phiên bản Android 8.1 khi ra khỏi hộp.

Tính năng hàng đầu

Razer đang muốn chứng minh rằng mình không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại chơi game mà còn là thiết bị cao cấp hàng đầu cho các game thủ. 

Razer Phone 2 được trang bị các tính năng hàng đầu giống như các dòng flagship hiện tại như chuẩn kháng nước và bụi IP67, mặt lưng được làm bằng kính và cho phép sạc không dây.

Razer Chroma là một tính năng mới cho phép bạn thay đổi màu sắc của logo Razer trong khi sử dụng điện thoại. Bạn có thể chọn bất kỳ màu nào bạn thích. Đế sạc không dây của Razer cũng sẽ sáng lên và tự động thay đổi màu sắc để phù hợp với các cài đặt trên thiết bị của bạn khi đang sử dụng.

Máy ảnh được cải thiện

Rất may khi ở Razer Phone thế hệ thứ 2, camera đã được chú trọng và có sự nâng cấp đáng kể. Razer Phone 2 được thiết lập camera kép ở mặt sau với ống kính góc rộng 12 MP, khẩu độ f/1.75 và ống kính tele 12 MP, khẩu độ f /2.6. Mặt trước là một máy ảnh selfie 8 MP.

Máy ảnh của thiết bị cho phép quay video chất lượng 2160p ở đốc độ 60 fps và có chế độ chuyển động chậm 1080p ở tốc độ 120 fps cùng một loạt các chế độ khác. Cần có thêm thời gian trải nghiệm để đưa ra những đánh giá chi tiết về chất lượng chụp ảnh của thiết bị này.

Tạm kết

Khi mà các trò chơi Android ngày càng trở nên phổ biến, nhu cầu cho một chiếc điện thoại có khả năng chiến game tốt ngày càng tăng cao.

Với mức giá 799 USD (~ 18.6 triệu đồng), bạn đã có thể sở hữu một chiếc smartphone chuyên game Razer Phone 2 với thông số kỹ thuật hàng đầu cùng những tính năng tuyệt vời. 


Biên tập bởi Tech Funny



Bài viết liên quan


Razer Phone 2 ra mắt: Snap. 845, logo phát sáng, nâng cấp màn hình & camera
[/i]5


1 ngày trước



Razer Phone 2 xuất hiện trên Amazon: Sạc không dây, logo có đèn nền RGB


1 ngày trước



Razer Phone 2 lộ ảnh báo chí sắc nét với thiết kế rất giống bản gốc
[/i]4


28/09



Sau tất cả, Razer Phone 2 chỉ dùng chip Snapdragon 835
[/i]2


19/09



Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10


15/09



Razer Phone 2 lộ ảnh render sắc nét, có thể ra mắt vào ngày 10/10


14/09

TIN LIÊN QUAN

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

Razer Phone 2 chỉ chạy Snapdragon 835 tương tự bản gốc

Trước đây đã có những suy đoán về việc Razer Phone 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 845. Tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho biết, smartphone này vẫn tiếp tục dùng chip Snapdragon 835, giống như Razer Phone.

Lộ diện hình ảnh render sắc nét của Razer Phone 2

Trong bức hình dưới đây, bạn có thể thấy Razer Phone 2 được đặt ở bên phải, trong khi Razer Phone được đặt ở bên trái. Cả 2 đều rất giống nhau, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy viền cạnh màn hình của Razer Phone 2 có phần dày hơn. Ngoài ra, thiết

Razer Phone 2 đang được phát triển, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Ngoài ra ông còn cho biết, Razer Phone 2 sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 nhằm mang lại hiệu năng mạnh nhất.

Razer Phone 2 lộ thông số kỹ thuật trên cả Geekbench và điểm AnTuTu

Cách đây vài ngày, Razer Phone 2 đã bị lộ thông số kỹ thuật trên cả Geekbench và điểm AnTuTu. Cụ thể, máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1.0 (dự kiến sẽ được cập nhật lên Android 9 Pie trước khi ra mắt), chip Snapdragon 845 với nhân đồ họa

Razer Phone 2 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 10 tháng 10

Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng chúng ta cũng biết được ngày ra mắt chính xác của Razer Phone 2, một trong những smartphone gaming đáng chờ đợi nhất năm 2018.

Razer Phone 2 sẽ có thiết kế tương tự phiên bản đầu tiên nhưng viền dày hơn

Chiếc Razer Phone 2 sẽ có thiết kế gần như tương tự người đàn anh của mình với màn hình 16:9, hai dải loa stereo ở trên và dưới cùng bốn phần viền đen khá dày. Bên cạnh đó, viền hai bên của Razer Phone 2 cũng dày hơn một chút so với bản đầu tiên.

Razer sẽ công bố Razer Phone 2 vào một sự kiện vào ngày 22/5

Sự kiện này sẽ diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Các poster không tiết lộ nhiều về những gì sản phẩm mới của Razer sắp được công bố nhưng có lẽ sẽ là Razer Phone 2. Chiếc điện thoại này được ra mắt từ hồi tháng 11 năm 2017 nhưng chưa từng đặt chân

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Cách khởi động lại iPhone trên iOS 11 khi không sử dụng nút nguồn

Trong trường hợp nút nguồn, có cái tên chính thức là nút Sleep/Wake trên iPhone bị hỏng, vậy làm sao để khởi động lại thiết bị? Có một cài đặt ẩn trên iOS 11 cho phép bạn thực hiện điều đó chỉ với vài thao tác đơn giản.

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

4 mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng điện thoại Android tiện dụng hơn

Hệ điều hành Android đã được Google tích hợp nhiều thao tác nhỏ tiện dụng mà nếu không để ý kĩ bạn sẽ không biết.

Cách tạo màn hình chính trống cho iPhone để bạn xem trọn hình nền đẹp

Cách tạo màn hình trống cho iPhone, giúp bạn có thể khoe với mọi người trọn vẹn hình nền iPhone cực kỳ xinh xắn của mình mà không bị che bởi các icon ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...