Honor Magic 2 ấn định ngày ra mắt chính thức vào 31/10 tới

Tại hội trợ IFA 2018 vừa diễn ra, Huawei/ Honor đã gây sự chú ý đặc biệt khi công bố 'danh tính' thế hệ smartphone hoàn toàn mới sắp được hãng ra mắt là Honor Magic 2. Cũng tại sự kiện này, các phóng viên đã được thực mục sở thị phiên bản nguyên mẫu của Magic 2 tuy nhiên những thông tin liên quan là rất hạn chế tại thời điểm đó.
Honor Magic 2 ấn định ngày ra mắt chính thức vào 31/10 tới

Tuy không hề đề cập tới lịch trình ra mắt cụ thể của Magic 2 tại IFA 2018 nhưng hiện tại, trên trang chủ của Honor Trung Quốc đã xuất hiện một bức poster khá bắt mắt về model này với ngày ra mắt chính thức được ấn định là 31/10/2018. Đây sẽ là một sự kiện rất đáng được mong chờ đối với các fan của Honor bởi Magic 2 là smartphone được trang bị khá nhiều công nghệ độc đáo.

Honor Magic 2 sẽ có màn hình gần như chiếm trọn mặt trước và không hề có chút không gian nào cho 'tai thỏ' hay 'cằm dưới'. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu cụm camera 'thò thụt' với kích thước và cấu trúc khá giống camera của OPPO Find X. Tính năng Magic Slide thông minh của Honor Magic 2 được thiết kế để cho phép hiển thị toàn màn hình mà không ảnh hưởng đến các chức năng khác. Bằng cách trượt phần trên màn hình, người dùng có thể kích hoạt ngay lập tức tất cả các tính năng AI. Sự đổi mới trong thiết kế này dựa trên khoa học công nghệ tập trung vào việc mang tới sự thuận tiện và thoải mái khi sử dụng cho người dùng.

Honor cho biết, chiếc Magic 2 sẽ được tích hợp công nghệ sạc nhanh Magic Charge với đầu vào lên đến 40W. Để đảm bảo an toàn hơn nữa, 15 lớp bảo vệ cũng được trang bị cho chiếc điện thoại này. Máy có thể tự động rà soát pin, cáp và bộ sạc và chỉ khi tất cả ba bộ phận này được xác định là an toàn, Super Charger sẽ khởi động.

Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Honor Magic 2 sẽ có màn hình chiếm trọn mặt trước và camera thò thụt

Theo đó, chiếc Honor Magic 2 sẽ có màn gần như chiếm trọn mặt trước và không hề có chút không gian nào cho 'tai thỏ' hay 'cằm dưới'. Ngoài ra, thiết bị này còn sở hữu cụm camera 'thò thụt' với kích thước và cấu trúc khá giống OPPO Find X.

Huawei Honor Magic không viền màn hình sẽ ra mắt vào ngày 16/12 tới

Một chiếc điện thoại không viền màn hình còn ấn tượng hơn cả Xiaomi Mi Mix sắp xuất hiện, đó là Huawei Honor Magic, sẽ ra mắt ngày 16 tháng 12 tới.

Smartphone không viền Huawei Honor Magic ra mắt đối đầu với Mi MIX

Honor Magic, mẫu smartphone không viền màn hình cực sexy của thương hiệu Huawei sẽ ra mắt vào ngày mai 16/12 nhằm cạnh tranh trực tiếp với Mi MIX.

Honor Magic 2 lộ diện hoàn toàn trên Weibo cùng với diễn viên Triệu Lệ Dĩnh

Có vẻ như Honor đã chọn diễn viên này làm đại sứ tại thị trường Trung Quốc khi vừa qua, cô đã đăng dòng trạng thái với nội dung là cảm ơn Honor và khen ngợi thiết kế màn hình 'chiếm 100% mặt trước' của Magic 2, đồng thời tiết lộ thiết kế của chiếc

Honor hé lộ về thiết kế của Magic 2 với camera trượt qua video teaser

Qua video trên,chúng ta có thể thấy, chiếc Honor Magic 2 sẽ có thiết kế khá tương tự model Find X đến từ OPPO với cụm camera 'thò thụt' cùng màn hình ba phủ hoàn toàn mặt trước. Cảm biến vân tay của máy sẽ được tích hợp vào phần màn hình để có mặt

Honor Magic 2 ngay lập tức cháy hàng sau 5' mở bán

Theo đó, chiếc Honor Magic 2 mở bán trực tuyến tại Trung Quốc vào lúc 10 giờ 8 phút sáng ngày hôm nay (1/11), và chỉ sau 5 phút bán ra toàn bộ số máy đã được bán sạch.

Honor Magic lộ thông số cấu hình cực đỉnh, màn hình 4K, camera kép giá 32 triệu đồng

Honor Magic hiện đang là mẫu smartphone rất được mong đợi trong năm nay, dự kiến khoảng 1 tuần nữa mẫu sản phẩm này sẽ ra mắt và mới đây, nhiều chi tiết cấu hình cùng giá bán của máy đã xuất hiện.

Cận cảnh Honor Magic 2 qua những hình ảnh báo chí đẹp mắt

Bây giờ, một nguồn tin nội bộ đã đăng tải một hình ảnh báo chí của chiếc Honor Magic 2 và qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế mặt sau của máy.

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật tìm kiếm Google bất cứ ai cũng cần biết

10 mẹo tìm kiếm trên Google mà bất cứ ai cũng cần nắm vững để sử dụng khi cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ rất hữu ích với bạn.

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp