Rò rỉ thông số kỹ thuật đầy đủ của Nokia X7(7.1 Plus)qua TENAA

Một chiếc điện thoại Nokia mới với số model TA-1131 đã được TENAA chấp thuận. Mặc dù không có hình ảnh, nhưng danh sách liệt kê toàn bộ thông số kỹ thuật của thiết bị.

Các thông số kỹ thuật của model cho thấy đây có thể là smartphone Nokia X7 tại Trung Quốc. Ở các nước khác, chiếc điện thoại này có khả năng ra mắt dưới tên Nokia 7.1 Plus.

 

Theo danh sách TENAA thì Nokia X7 có kích thước 154.8x x75.7 x 7.97mm và nặng 185 gram. Có các màu như: đỏ, bạc và xanh dương.

 

Thiết bị này được trang bị màn hình 6.18 inch với độ phân giải Full HD Plus 2246x1080 pixel. Ngoài ra, dự kiến màn hình có “tai thỏ”.

 

Rò rỉ thông số kỹ thuật đầy đủ của Nokia X7(7.1 Plus)qua TENAA

 

Nokia X7 (7.1 Plus) có màn hình 6.18 inch với độ phân giải Full HD Plus 2246x1080 pixel

 

Nokia TA-1131 được trang bị bộ vi xử lý octa-core có tốc độ xung nhịp 2.2 GHz. Chiếc điện thoại này được cho là điện thoại Nokia đầu tiên có chipset Snapdragon 710. Phiên bản 64 GB có RAM 4 GB và phiên bản 128 GB cao cấp hơn có 6 GB RAM.

 

Mặt sau của Nokia X7 có thiết lập camera 12 megapixel + 13 megapixel. Mặt trước bao gồm một camera selfie 20 megapixel. Thiết bị được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo OS. Pin có dung lượng 3.400mAh. Các tính năng khác là khe cắm thẻ nhớ microSD và máy quét vân tay.

 

Nokia 7.1 Plus dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4/10. Roland Quandt cho biết phiên bản bộ nhớ 64 GB + 4GB RAM sẽ có giá 399 euro (khoảng 10.8 triệu đồng) tại châu Âu. Nokia 7.1 Plus dự kiến sẽ có màu bạc hoặc màu xanh. Trang TENAA không công bố giá của điện thoại Nokia 7.1 Plus.

 

TIN LIÊN QUAN

Hàng "nóng" Nokia 7.1 Plus lộ diện trên TENAA, rò rỉ nhiều chi tiết quan trọng

Nokia 7.1 Plus, hay Nokia X7, đã bị rò rỉ nhiều lần trong quá khứ, và thông tin mới nhất cung cấp cho người dùng một loạt thông tin về máy.

Chiếc điện thoại cơ bản của Nokia vừa được TENAA chứng nhận

HMD Global dự kiến sẽ tổ chức hai sự kiện ra mắt sản phẩm ​​vào ngày 5/12 tại Dubai và Ấn Độ. Còn bây giờ, một chiếc điện thoại cơ bản của Nokia đã được TENAA chứng nhận.

Nokia 7.1 Plus sẽ được ra mắt vào ngày 16/10 tới tại Trung Quốc

Chúng ta có thể thấy module camera kép với ống kính Zeiss ở mặt sau. Module máy ảnh này có hình dáng tương tự như trong hình ảnh của Nokia 7.1 Plus TA-1131 trên TENAA. Ngoài ra, bức ảnh quảng cáo còn đính kèm 1 hình ảnh được chụp từ Nokia 7.1 Plus

Nokia 7.1 Plus đạt chứng nhận tại TENAA: Màn hình 6.18 inch, pin 3.400 mAh

Khoảng 1 tuần nữa thôi, bộ đôi Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus (Nokia X7) sẽ chính thức ra mắt. Nokia 7.1 Plus vừa đạt chứng nhận tại cơ quan TENAA...

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Nokia 6 2018

Hai tuần trước, Nokia 6 2018 đã được chứng nhận tại TENAA Trung Quốc, nhưng bây giờ, một biến thể khác lại xuất hiện.

Nokia 7.1 Plus vừa được cấp giấy chứng nhận tại cơ quan FCC trước khi ra mắt

Nếu bạn nhớ, cách đây không lâu trang NokiaPowerUser đã từng phát hiện phiên bản Nokia 7.1 Plus với tên mã TA-1131 vượt qua chứng nhận TENAA với viên pin 3,400 mAh. Vì vậy, rất có thể là tất cả các phiên bản kể trên đều thuộc về cùng một thiết bị

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 5.1 Plus xuất hiện trên TENAA với camera kép, Android 8.1 Oreo

Danh sách TENAA cho thấy Nokia 5.1 Plus dùng chip tốc độ 2.0 GHz (chưa rõ model nào) và có thể có các tùy chọn RAM như 3 GB, 4 GB, 6 GB, còn bộ nhớ trong gồm 32 GB và 64 GB. Máy có camera kép phía sau (chính 13 MP, phụ chưa rõ), còn camera selfie

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là