iPhone Xs Max là mẫu điện thoại có hiệu năng tốt nhất hiện nay

Hiệu năng của iPhone Xs Max bỏ xa phiên bản tiền nhiệm cũng như hoàn toàn vượt trội so với những đối thủ Android khác như OnePlus 6, Galaxy Note 9,...

Cách đây khoảng hai tuần, Apple đã giới thiệu những mẫu iPhone thế hệ mới nhất của họ. Bộ ba iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr là những chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý sản xuất trên quy trình 7nm Apple A12 Bionic. Bộ vi xử lý này hứa hẹn sẽ đem đến khả năng làm việc vượt trội hơn so với những mẫu điện thoại Android trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845. Không làm người dùng thất vọng, hiệu năng của iPhone Xs Max thực sự bỏ xa so với các đối thủ khác chạy hệ điều hành Android. 

iPhone Xs Max là mẫu điện thoại có hiệu năng tốt nhất hiện nay

Có thể nói iPhone Xs Max là mẫu điện thoại có hiệu năng tốt nhất hiện nay

OnePlus 6 luôn được đánh giá là mẫu điện thoại có hiệu năng hàng đầu kể từ khi nó ra mắt bởi OnePlus luôn tập trung tối ưu từ phần cứng cho đến phần mềm trên thiết bị của mình. Do đó, OnePlus 6 là một đối thủ xứng đáng khi so sánh với iPhone Xs Max về hiệu năng.

Bộ vi xử lý Apple A12 Bionic trên thế hệ iPhone mới có CPU 6 lõi với 2 lõi hiệu năng và 4 lõi tiết kiệm điện cho những tác vụ thông thường. Apple khẳng định 2 lõi hiệu năng trong bộ vi xử lý mới có hiệu năng mạnh hơn 15%, tiêu thụ năng lượng thấp hơn 40% và 4 lõi tiết kiệm điện cũng chỉ tiêu thụ năng lượng bằng một nửa so với Apple A11 Bionic.

Với những điều này, rõ ràng hiệu năng của iPhone Xs Max đứng đầu trong danh sách những mẫu điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 5T: Smartphone đầu tiên đánh bại iPhone X trong bài thi tốc độ

Từ lâu nay, iPhone luôn là những chiếc máy mang lại tốc độ tốt nhất. Hệ điều hành iOS cũng như các bộ vi xử lí trang bị trên những chiếc iPhone đều được tối ưu hóa rất tốt.

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T Smartphone mới của Samsung có thiết kế thời trang, camera nhiều tính năng. Trong khi đó, OnePlus 8T có pin dung lượng lớn, sạc nhanh 65 W, iPhone 12 sở hữu nhiều phiên bản màu sắc. Lê Trọng – Hà My Nguồn:

Đua tốc độ giữa iPhone X và OnePlus 5T: Ngang tài ngang sức

Không thể phủ nhận iPhone X là một thiết bị mạnh về mọi mặt, từ thiết kế, tính năng cho tới sức mạnh hiệu năng bên trong máy.

iPhone XS Max có chiến thắng áp đảo OnePlus 6 trong màn đọ sức về hiệu năng?

Khi iPhone XS Max được tung ra thị trường với con chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ bên trong, nhiều fan hâm mộ nhà Táo trông đợi siêu phẩm này sẽ cho đối thủ Android khác hít khói. Tuy nhiên, có vẻ kết quả không như kỳ vọng.

OnePlus 5: Flagship RAM 8GB, Snapdragon 835 có giá 10 triệu?

Thông tin xác nhận OnePlus 5 có thiết kế kim loại nguyên khối với thiết lập camera kép nằm ngang, ăng-ten hình chữ U. Máy trang bị chip Snapdragon 835 đi kèm với hai phiên bản 6GB RAM và 8GB RAM.

OnePlus 5 chụp chân dung đẹp hơn iPhone 7 Plus?

Hai camera đang dần trở thành tiêu chuẩn trên các máy flagship. Mỗi hãng có một cách tiếp cận khác nhau, nhưng tất cả đều mang lại cho chúng ta một trải nghiệm mới mẻ hơn với camera điện thoại. Trong đó, iPhone 7 Plus và OnePlus 5 có cùng hướng đi.

OnePlus X đọ hiệu năng cùng iPhone 6 - Kết quả bất ngờ!

Chiếc OnePlus X được đem đọ sức cùng iPhone 6 để kiểm tra tốc độ xử lý và khả năng thực thi đa nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Virtual Touchpad Windows 10 Creators Update

Virtual Touchpad trên Windows 10 Creators Update là Touchpad ảo dành riêng cho những thiết bị có màm hình cảm ứng.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.