Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Nokia đã ra mắt Nokia 5.1 Plus ở Ấn Độ. Điện thoại được biết đến với tên gọi Nokia X5 ở Trung Quốc. Nó có giá phải chăng và bán từ đầu tháng 10. 

Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Mức giá của Nokia 5.1 Plus được cho là khá hấp dẫn, ở mức 151 USD. Nó được coi là phiên bản quốc tế của Nokia X5 ra mắt trước đó và sẽ được bán trên Nokia.com và Flipkart, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

Nokia 5.1 Plus trông khá giống chiếc Nokia 6.1 Plus, ngoại trừ một số thay đổi ở bên ngoài. Điện thoại có màn hình LCD kích thước 5.8 inch, độ phân giải HD+. Nó có một notch chứa camera, cảm biến và loa thoại. Bạn có thể ẩn nó đi bằng các tùy chọn bên trong phần cài đặt. Phần notch này lớn hơn lạ thường so với trên Nokia 6.1 Plus, mặc dù có lý do thực sự cho điều đó. Một kính 2.5D sẽ được phủ lên trên mặt trước và mặt sau của Nokia 5.1 Plus mang tới vẻ cao cấp hơn mức giá bán của nó.

Bên trong, Nokia 5.1 Plus chạy chip xử lý MediaTek Helio P60 với 3GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ mở rộng. Ở mặt sau là máy ảnh chính 13MP, khẩu độ f2.0 + cảm biến phụ 5MP có nhiệm vụ lấy thông tin chiều sâu để cung cấp các hình ảnh hiệu ứng bokeh. Ở phía trước, Nokia 5.1 Plus có một camera 8MP, khẩu độ f2.2 để phục vụ selfie.

Nokia 5.1 Plus có pin 3.060mAh nhưng chỉ hỗ trợ sạc 10W. Nó chạy trên Android 8.1 Oreo với Android One hứa hẹn ba năm cập nhật lớn và ba năm cập nhật bảo mật. Điện thoại sẽ có hai màu Gloss Black và Gloss Midnight Blue.

Ngọc Bình

Theo gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus đều dùng chip Snapdragon 710, cả 2 sẽ ra mắt vào 4/10

Báo cáo cho biết Nokia 7.1 sẽ được tung ra như là một phiên bản kế nhiệm của Nokia 7 Plus, tức máy sẽ có màn hình 6 inch với một số thay đổi trong thiết kế. Ngoài ra, Nokia 7.1 cũng sẽ dùng vi xử lý mạnh mẽ hơn, Snapdragon 710 so với Snapdragon

5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế

Nokia X5 (tên quốc tế gọi là Nokia 5.1 Plus) đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên cho đến nay, Nokia 5.1 Plus vẫn chưa tiến ra...

Nokia 9 sẽ có notch tai thỏ như iPhone X

Hình ảnh cho thấy Nokia 9 nằm ở phía bên trái, trong khi Nokia 7 Plus nằm bên phải, thiết kế của Nokia 9 dường như bắt nguồn từ Nokia 7 Plus. Tuy nhiên, viền cạnh của máy gần như biến mất, siêu mỏng và ấn tượng.

Nokia 5.1 có điểm chuẩn vượt trội hơn nhiều so với phiên bản Nokia 5

Có vài thay đổi đáng chú ý bên trong Nokia 5.1, đó là dùng vi xử lý Helio P18, trong khi Nokia 5 dùng chip Snapdragon 430. Ngoài ra, Nokia 5.1 còn có camera 16 MP, đèn flash LED kép. Nokia 5.1 cũng có màn hình lớn hơn so với Nokia 5. Nokia 5.1 có

Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận tại Thái Lan, sắp ra mắt Đông Nam Á

Theo đó, Nokia 5.1 Plus TA-1105 mới đây cũng đã đạt chứng nhận tại Thái Lan. Bạn có thể thấy Nokia 5.1 Plus TA-1105 và Nokia 6.1 Plus TA-1116 bản quốc tế cũng nằm trong danh sách chứng nhận.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.