LG V40 ThinQ đã lộ cấu hình chi tiết với chip Snapdragon 845 cùng với RAM khủng 8GBa

Dự kiến LG V40 ThinQ sẽ ra mắt trong vài tuần tới đây, vì vậy mà các thông tin của smartphone này liên tiếp xuất hiện. Các báo cáo trước cho rằng LG V40 ThinQ sẽ có RAM 6 GB, nhưng hình ảnh rỏ rỉ hôm nay xác nhận RAM lên đến 8 GB.


LG V40 ThinQ đã lộ cấu hình chi tiết với chip Snapdragon 845 cùng với RAM khủng 8GBa

Bên cạnh bộ nhớ RAM, hình ảnh cũng cho thấy máy có ROM 128 GB, chip Snapdragon 845 cùng pin 3.300 mAh. Thiết bị đi kèm màn hình rộng 6.4 inch độ phân giải 2K+ với notch tai thỏ viền cạnh trên. Mặc dù phần tai thỏ không trang bị công nghệ quét khuôn mặt 3D như Face ID nhưng nó sẽ chứa loa thoại, cảm biến cùng camera kép 8 + 5 MP.


Ở mặt sau, LG đã xác nhận LG V40 ThinQ sẽ trang bị 3 camera, nó gồm: Ống kính tiêu chuẩn 16 MP, ống kính góc rộng 12 MP và một ống kính tele 8 MP.

Dự kiến LG V40 ThinQ sẽ bán ra vào nửa cuối tháng 10, tuy nhiên vẫn chưa rõ thời điểm cụ thể.

TIN LIÊN QUAN

LG V40 ThinQ sẽ trang bị RAM 8 GB, chip Snapdragon 845 cùng pin 3.300 mAh

Bên cạnh bộ nhớ RAM, hình ảnh cũng cho thấy máy có ROM 128 GB, chip Snapdragon 845 cùng pin 3.300 mAh. Thiết bị đi kèm màn hình rộng 6.4 inch độ phân giải 2K+ với notch tai thỏ viền cạnh trên. Mặc dù phần tai thỏ không trang bị công nghệ quét khuôn

Lộ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: 5 camera, chip Snapdragon 845

Theo đó, một nguồn tin thân cận với LG mới đây đã chia sẻ cấu hình hoàn chỉnh của LG V40 ThinQ. Chiếc điện thoại này sẽ trang bị vi xử lý...

Rò rỉ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: RAM 6GB, 5 camera

Sau khi lộ ảnh trực tuyến với chi tiết đặc biệt là 5 camera trên máy thì mới đây, LG V40 ThinQ tiếp tục bị rò rỉ cấu hình chi tiết.

LG V40 ThinQ sẽ được trang bị loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Nhờ vào một nguồn tin thân cận với LG, vài chi tiết quan trọng khác của smartphone cao cấp LG V40 ThinQ đã được chia sẻ. Theo đó, V40 ThinQ sẽ là...

Loạt ảnh báo chí hé lộ thông tin về 5 camera của LG V40 ThinQ

Cụ thể, ba camera sau và đèn LED flash trên LG V40 ThinQ được đặt theo chiều ngang. Trước đây có thông tin cảm biến vân tay sẽ được bố trí ở bên dưới 3 camera này.

LG V40 ThinQ sẽ dùng loa Stereo Boombox và chip Quad DAC

Sau khi lộ cấu hình chi tiết thì bây giờ, đến lượt các chi tiết về âm thanh của LG V40 ThinQ cũng bị rò rỉ.

LG V40 ThinQ lộ ảnh mặt trước, có tai thỏ, camera selfie kép

Ngoài Galaxy Note 9, iPhone Xs, Pixel 3 hay Nokia 9 thì LG V40 ThinQ cũng là một cái tên rất được mong đợi. Chiếc Flagship này dự kiến sẽ ra mắt...

Loa Stereo Boombox và chip Quad DAC trên G7 ThinQ sẽ có mặt trên V40 ThinQ

V40 ThinQ sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của LG được tích hợp loa âm thanh nổi, nó được gọi là Stereo Boombox. Ngoài ra, nó cũng có một chip xử lý âm thanh Quad DAC tương tự như những phiên bản tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...