Rò rỉ toàn bộ thông số kỹ thuật của OPPO A7

Mới đây, thông số kỹ thuật của một chiếc smartphone hoàn toàn mới của OPPO, có tên gọi là OPPO A7 vừa bị rò rỉ trên mạng. Nhiều khả năng, đây sẽ là phiên bản kế nhiệm chiếc A5 được OPPO trình làng vào thời điểm đầu tháng 7 vừa qua. 

Rò rỉ toàn bộ thông số kỹ thuật của OPPO A7

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Mysmartprice thì OPPO A7 sẽ được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+ (1,520 x 720 pixel). Với thông số này thì vẫn chưa rõ thiết bị này có đi kèm với thiết kế “tai thỏ” lớn hay hình giọt nước hay không.

Bên trong, sức mạnh phần cứng của OPPO A7 được cung cấp bởi con chip Snapdragon 450, đi kèm là GPU Adreno 506, dung lượng RAM 3GB/ 4GB và người dùng sẽ có 32GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, OPPO A7 cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa lên tới 256GB. 

Về khả năng nhiếp ảnh, theo tin đồn thì OPPO A7 sẽ được trang hệ thống camera kép ở phía sau gồm cảm biến chính 13MP, khẩu độ f/2.2 và camera thứ hai độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4. Trong khi ở mặt trước của máy là camera selfie 16MP, khẩu độ f/2.0.

Các thông số còn lại của OPPO A7 bao gồm kích thước 155.9 x 75.4 x 8.1 mm, hỗ trợ các kết nối như Wi-Fi 802.11 b / g / n / ac, Bluetooth, A-GPS, GLONASS,…có pin dung lượng 4,230 mAh, hoạt động trên nền tảng ColorOS 5.2 dựa trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo và có hai màu sắc hấp dẫn là Glaze Blue và Dazzling Gold.

Dự kiến OPPO A7 sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào thời điểm cuối tháng này với mức giá 1,999 NDT (tương đương 6.8 triệu đồng).

Theo: Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

OPPO R17 bất ngờ lộ ảnh thực tế, tiết lộ màu sắc cùng thiết kế “tai thỏ” nhỏ như giọt nước

Năm nay, dòng R15 của OPPO đã đến sớm hơn so với dòng R11 của năm ngoái. Điều đó cũng có nghĩa là người kế nhiệm của nó, OPPO R17 cũng sẽ được ra mắt sớm.

OPPO K1 bất ngờ lộ ảnh thực tế với màn hình “giọt nước” ấn tượng, sẽ ra mắt ngày 10/10?

Hình ảnh về chiếc OPPO K1 mới xuất hiện cho thấy điện thoại này sẽ có màn hình “tai thỏ” nhỏ như giọt nước.

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

Cách lưu dữ liệu Gmail vào máy tính

Việc sao lưu lại những tin nhắn trên Gmail vào máy tính sẽ giúp người dùng tránh được nhiều rắc rối không đáng có trong quá trình sử dụng dịch vụ mail điện tử này của Google.

5 mẹo hay hấp dẫn trên Android và iOS tuần qua

Một tuần bùng nổ với hàng loạt mẹo hay và hấp dẫn trên Android cũng như iOS. Do đó bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp những mẹo được chú ý nhiều nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.