Pocophone F1: Một trong những smartphone bền nhất mà Xiaomi từng sản xuất

Pocophone F1 có cấu hình flagship với giá chỉ ở mức tầm trung. Vì vậy, nhiều người nghi ngờ chất lượng hoàn thiện của chiếc smartphone đến từ Xiaomi sẽ rất kém. Nhưng Pocophone F1 đã xuất sắc chứng minh điều ngược lại!

Pocophone F1 nổi tiếng nhờ thông số kỹ thuật cực “khủng” bao gồm vi xử lý Snapdragon 845 cùng với GPU Adreno 630, bộ nhớ RAM từ 6GB đến 8GB và bộ nhớ trong từ 64GB đến 256 GB, đồng thời giá chính hãng của nó chỉ là khoảng 8 triệu đồng. 

Pocophone F1: Một trong những smartphone bền nhất mà Xiaomi từng sản xuất

Thế nhưng, Xiaomi đã cho thấy họ không cắt giảm bất cứ thứ gì, ít nhất là chất lượng hoàn thiện. Bài kiểm tra độ bền được thực hiện bởi Zack Nelson trên kênh Youtube JerryRigEverything của chính anh, một chuyên gia trong lĩnh vực thử nghiệm độ bền thiết bị di động.

Như thường lệ, Zack Nelson bắt đầu bài kiểm tra từ dễ đến khó. Thật bất ngờ khi Pocophone F1 đều xuất sắc vượt qua các thử thách. Ấn tượng nhất là khi Zack Nelson dùng tất cả sức lực để bẻ cong chiếc máy nhưng nó vẫn không hề hấn gì! Anh khẳng định đây là một trong những smartphone bền nhất mà Xiaomi từng sản xuất.

Bạn có thể xem bài kiểm tra độ bền của Pocophone F1 bên dưới nhé: 

Theo: JerryRigEverything

Từ khoá : Pocophone F1, Xiaomi, Pocophone

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng trên Geekbench

Trên Geekbench, Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng, thiết bị đạt 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, vượt qua cả OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Trong khi điểm hiệu năng đơn lõi đạt 2.467 điểm.

Pocophone F1 sẽ có màn hình tai thỏ và phần cứng khá tốt

Xiaomi sắp ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên là Pocophone F1. Sau khi xuất hiện một số thông tin trên AnTuTu, giờ đây thông số kỹ thuật cùng với hình ảnh đầu tiên về máy đã lộ diện trên một số trang web của Belarus và Romania.

Xiaomi Pocophone F1 ghé thăm AnTuTu, để lộ một vài thông tin cấu hình

Cụ thể, ảnh chụp màn hình mới được đăng tải bởi trang công nghệ GSM Arena cho thấy Xiaomi Pocophone F1 đạt tới 285,302 điểm benchmark. Tuy điểm số này không đủ giúp Pocophone F1 có thể chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng nhưng nó vượt trội hơn

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi Pocophone F1 bất ngờ lộ diện cấu hình

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây, thông số kỹ thuật của smartphone Xiaomi Pocophone F1 vừa được đăng tải từ một cửa hàng Belarus. Nguồn tin này cho biết, mẫu di động sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình

Bất ngờ lộ diện video mở hộp của Xiaomi Pocophone F1

Theo trang Gsmarena, video mở hộp này cho thấy chiếc Xiaomi Pocophone F1 này sẽ có các phụ kiện kèm theo là một chiếc ốp lưng, củ sạc và dây sạc. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi điện thoại này lại có thân máy làm từ chất liệu nhựa cứng chứ không phải

Xiaomi đang phát triển một dòng smartphone mới với tên gọi POCOPHONE

Hồ sơ tiết lộ Xiaomi POCOPHONE có tên mã là M1805E10A với hai phiên bản bộ nhớ trong khác nhau: RAM 6 GB + ROM 64 GB, hoặc RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Xiaomi Pocophone F1 "cháy hàng" sau 5 phút vì mức giá quá rẻ

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang công nghệ GSM Arena thì trong đợt mở bán đầu tiên của Pocophone F1, Xiaomi đã đạt doanh thu tổng cộng hơn 200 triệu INR (tương đương 2.8 triệu USD) chỉ sau 5 phút. Mặc dù công ty không công bố chính xác

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.