AR trên iPhone Xs sở hữu “siêu năng lực” như phim viễn tưởng

Bạn có tin chỉ với chiếc điện thoại trên tay bạn có thể xác định được tốc độ một vật di chuyển, góc ném bóng, khoảng cách cự ly… trên một sân bóng rổ? Điều này dường như chỉ xảy trong một bộ phim viễn tưởng như giờ đây đã có trên bộ đôi iPhone Xs và Xs Max.

Không rõ Xr có được trang bị tính năng tuyệt vời này hay không. Độ chính xác của những phép đo chưa thể khẳng định nhưng trong video trình diễn của Apple thì iPhone Xs có thể theo dõi được hai người chơi bóng rổ với nhau, xác định được điểm số từng người nhờ theo dõi số lần đưa bóng qua rổ. 

AR trên iPhone Xs sở hữu “siêu năng lực” như phim viễn tưởng

Ấn tượng hơn là biết được tốc độ, góc ném bóng, khoảng cách từ bóng đến rổ giống hệt như khi xem những số liệu phân tích trong các trận cầu kinh điển nhờ các thiết bị chuyên dụng. 

 

Apple cho biết không có bất kỳ cảm biến nào trên người hay trên trái bóng hết, tất cả chỉ dựa vào camera sau và con chip A12 Bionic cực khủng.

TIN LIÊN QUAN

Video đánh bóng viền iPhone X bằng giấy nhám và hoá chất

iPhone X có sườn làm bằng thép chứ không phải nhôm. Màu của iPhone X bạc tức là màu gốc đánh bóng luôn. Nên anh em không cần lo lắng đánh bóng bị mất lớp si mạ.

iPhone 8 có thể không có Touch ID, iPhone Edition sẽ có viền thép bóng?

Nhà phân tích Andy Hargreaves của Pacific Crest Securities đưa ra dự đoán rằng Apple có thể lựa chọn bỏ cảm biến vân tay trên thế hệ iPhone mới nếu như họ không đủ khả năng tích hợp nó phía dưới màn hình khi đến hạn.

iPhone 7 sẽ có phiên bản màu đen bóng tuyệt đẹp như trên iPhone 3G

Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy, thế hệ iPhone mới sẽ có tới 5 màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Apple mang màu đen bóng Jet Black lên iPhone 7 & 7 Plus bản 32GB

Khi bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt năm ngoái thì màu Jet Black chỉ có sẵn trên phiên bản có dung lượng lưu trữ 128 GB và 256 GB. Khách hàng còn phải trả một mức phí cao hơn vì màu đen bóng rất khó để sản xuất.

iPhone Xs và Xs Max: Thiết kế giữ nguyên, nâng cấp mạnh mẽ từ bên trong

Bộ đôi iPhone mới có thiết kế tương tự như người tiền nhiệm iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép, mặt lưng bóng bẩy và khung viền kim loại sáng bóng. Tuy nhiên, Apple đã tập trung nâng cấp mạnh về hiệu năng và các tính năng cốt lõi

Rò rỉ hình ảnh mặt sau bằng kính bóng bẩy của iPhone 8

Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 8 vào tháng 9 tới đây, từ bây giờ đến lúc đó, chúng ta sẽ có 2 tháng cho những thông tin rò rỉ. Mới đây, hình ảnh...

Galaxy S7 Edge đen bóng đọ dáng với iPhone 7 Plus Jet Black

Nhược điểm chung của hai phiên bản màu này là dễ bám vân tay, trong đó di động của Samsung ít bị trầy xước hơn iPhone.

Concept iPhone SE 2: cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung

Bộ ảnh concept iPhone SE 2 mới nhất sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung sắp lộ diện này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.