iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6 Plus 16 GB Hàn Quốc (like new 99%) là phiên bản có bộ nhớ khiêm tốn nhất của dòng. Mặc dù đây không phải là hàng mới nhưng nó vẫn có thiết kế hợp xu hướng, các thông số về cấu hình, camera và thời lượng pin đều đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng và đặc biệt là giá quá tốt nên rất được nhiều người yêu thích. 

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6 Plus 16 GB Hàn Quốc - Đột phá trong thiết kế

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch, độ phân giải 1920x1080 pixels, so với iPhone 6 thì việc trải nghiệm những tính năng liên quan đến màn hình sẽ sướng hơn nhiều. Ngoài ra, các góc cạnh cũng được bo tròn để người dùng vừa dễ cầm nắm lại không bị đau tay khi dùng máy một thời gian dài. 

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D

iPhone 6 Plus 16 GB Hàn Quốc - cấu hình ổn định

iPhone 6 Plus xách tay Hàn Quốc 16 GB (cũ) sử dụng chipset Apple A8 tốc độ 1.4 GHZ, nhờ vậy máy không chỉ cho phép bạn sử dụng tốt các tác vụ thông thường mà còn có thể cài đặt những ứng dụng nặng. Bên cạnh đó, chip đồ họa PowerVR GX6450 hỗ trợ tốt cho tính năng quay phim và chơi game 3D. Ngoài ra, hệ điều hành iOS có thể cập nhật lên phiên bản 12 có nhiều tính năng thú vị và cực kì ổn định. Các yếu tố trên kết hợp với màn hình Retina HD giúp chiếc điện thoại thực hiện đa nhiệm khá mượt mặc dù RAM chỉ có 1GB. 

RAM 1 GB nhưng hiệu năng của iPhone 6 Plus xách tay Hàn Quốc 16 GB (cũ) vẫn rất tốt

iPhone 6 Plus 16 GB Hàn Quốc - Chụp ảnh sắc nét

Camera trước và sau của iPhone 6 Plus cũ chính hãng Hàn Quốc có độ phân giải lần lượt là 1.2 MP và 8 MP (khẩu độ F/2.2) nhưng chụp ảnh lại cực kỳ sắc nét. Đó là nhờ camera tích hợp cảm biến isight thế hệ mới, đẩy mạnh tốc độ lấy nét. Chức năng chụp ảnh còn có khả năng tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, chống rung quang học, camera trước còn có thể tự động cân bằng sáng. 

Camera của iPhone 6 Plus cũ chính hãng Hàn Quốc chụp ảnh rất nét

iPhone 6 Plus 16 GB Hàn Quốc - Thời lượng pin ấn tượng

iPhone 6 Plus 16 GB like new Hàn Quốc có dung lượng pin là 2916 mÀ, loại pin chuẩn Li-lon. Nhờ công nghệ tiết kiệm pin, máy có thể chờ đến 16 ngày để sạc lại lần nữa.

Trên hết, iPhone 6 Plus Hàn Quốc mới 99% chỉ có giá hơn 5 triệu đồng. Một sản phẩm thông số tốt mà giá lại rẻ khiến nó không bao giờ tụt lại với thời đại.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

Rò rỉ hình ảnh từ nhà máy hé lộ thiết kế camera mới trên iPhone 9

Tuần qua, nhiều ảnh dựng, mô hình của bộ ba iPhone 2018 đã xuất hiện trên các trang công nghệ, còn lần này là ảnh chụp sản phẩm trong nhà máy.

Doanh số iPhone XR sẽ vượt qua cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại Trung Quốc

Báo cáo mới đây từ Ming-Chi Kuo cho hay: Doanh số smartphone trong tháng 9 vừa qua tại Trung Quốc đã giảm 10%, và nguyên nhân là do khách hàng tại quốc gia đông dân nhất thế giới đang chờ đợi sự xuất hiện của iPhone XR.

Dân Trung Quốc phát cuồng vì iPhone SE

Nếu bạn nghĩ rằng mẫu iPhone mới ra mắt là một thất bại thì nên nghĩ lại. Lượng đặt trước iPhone SE tại Trung Quốc vừa tăng kỷ lục lên tới 3,4 triệu chiếc.

Trung Quốc nước cuồng Iphone 6 Plus nhất thế giới?

Vừa qua công ty Apple phải tăng cường sản xuất thêm Iphone 6 Plus cho thị trường Trung Quốc vì hiện nay Trung Quốc chiếm hơn 60% doanh số Iphone.

iPhone 2018 mới có 2 SIM sẽ chỉ bán độc quyền ở Trung Quốc

Theo như báo cáo, sẽ có một chiếc iPhone LCD 6,1 inch với một khay SIM duy nhất, và một mẫu 6,1 inch đặc biệt với 2 SIM độc quyền cho Trung Quốc.

Mua iPhone X rẻ nhất thế giới ở đâu?

Mức thuế, chuyển phát và các chi phí liên quan dẫn đến việc người dùng phải mua iPhone với các mức giá khác nhau nhưng nếu đến với quốc gia này, người ta có thể mua iPhone với mức giá thấp nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Cách "đọc" tin nhắn thoại WhatsApp trên Android hoặc iPhone

Tín nhắn thoại trên WhatsApp là một tính năng rất hữu ích nhưng đôi khi bạn ở trong tình huống không thể nghe tin nhắn thoại và những lúc như vậy bạn muốn chuyển nó thành văn bản. Vậy hãy xem bài viết này để biết cách

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết