Samsung chính thức ra mắt smartphone chạy Android Go đầu tiên của mình

Theo thông tin mới nhận được, Samsung vừa chính thức ra mắt Galaxy J2 Core, smartpphone đầu tiên của công ty chạy trên nền tảng Android Go của Google.



Đây là phiên bản Android được thiết kế đặc biệt để hoạt động trên những smartphone có RAM từ 1GB trở xuống. Gần đây, Android Go được nhiều nhà sản xuất quan tâm và hỗ trợ.




Samsung chính thức ra mắt smartphone chạy Android Go đầu tiên của mình


Theo trang Theverge, Galaxy J2 Core được Samsung trang bị cho màn hình LCD, độ phân giải 960 x 540 pixel (chưa rõ kích thước). Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Exynos 7570, đi kèm dung lượng RAM 1GB và người dùng sẽ có 8GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.



Ngoài ra, điện thoại này còn sở hữu bộ đôi camera độ phân giải 8MP/ 5MP, có cùng khẩu độ f/2.2, viên pin dung lượng 2,600 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo, chứ không phải phiên bản Android 9 Pie sắp tới của Go.



Được biết, Galaxy J2 Core sẽ chính thức mở bán ngày hôm nay và Ấn Độ cùng Malaysia sẽ là hai thị trường đầu tiên điện thoại này cập bến. Đáng tiếc là giá bán của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng nó sẽ không cao hơn mức giá 100 USD (khoảng 2.3 triệu đồng) của người đàn anh Galaxy J2 (2018).



Theo: Theverge

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J2 Core - smartphone Android Go đầu tiên của Samsung ra mắt Ấn Độ

Galaxy J2 Core sở hữu màn hình IPS LCD độ phân giải 960 x 540 pixels với kích thước 5 inch. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Exynos 7570, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Thiết bị hiện chỉ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo chứ không phải

Rò rỉ tài liệu hướng dẫn của Galaxy J4 Core, smartphone thứ 2 chạy Android Go của Samsung

Sau Galaxy J2 Core, có vẻ như Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản chạy Android Go của smartphone Galaxy J4.

Samsung ra mắt Galaxy J4 Core: Phiên bản nâng cấp của Galaxy J2 Core

Android Oreo và Android Pie là những hệ điều hành yêu cầu phần cứng mạnh mẽ để có thể hoạt động mượt mà, chính vì vậy mà Google đã ra mắt Android Go như một giải pháp dành cho những chiếc smartphone có hạn chế về cấu hình phần cứng. Android Go cũng

Galaxy J2 Core đạt chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng ra mắt

Galaxy J2 Core đã có mặt tại Bluetooth với các model gồm: SM-J260F, SM-J260M, SM-J260Y, SM-J260F_DS, SM-J260G_DS, SM-J260M_DS và SM-J260Y_DS. Tất cả các model này sẽ có mặt ở nhiều thị trường khác nhau.

Rò rỉ hình ảnh báo chí của Galaxy J2 Core chạy Android Go

Hình ảnh cho thấy Galaxy J2 Core có thiết kế khung vỏ nhựa giống với những sản phẩm giá rẻ trước đây mà Samsung đã ra mắt. Mặt sau có camera đơn tích hợp đèn flash LED bên dưới, dự kiến nó có độ phân giải 8 MP. Hình ảnh lần này không cho thấy mặt

Samsung Galaxy J2 Core lộ ảnh chính thức: chạy Android Go, giá cực rẻ

Dựa trên ảnh render, Samsung Galaxy J2 Core sẽ sở hữu 5 phiên bản màu Đen, Vàng, Xanh Nhạt, Xanh đậm và Tím. Ngoài ra, mặt lưng Galaxy J2 Core sẽ sở hữu camera sau với đèn flash LED trợ sáng và mic thoại. Nếu như bạn từng theo dõi các dòng giá rẻ

Galaxy J4 Core đạt chứng nhận Wifi Alliance, có thể sắp ra mắt

Galaxy J4 Core là một chiếc smartphone nằm trong chương trình Android Go. Trước đây, Galaxy J2 Core cũng đã chạy Android Go Edition, vì vậy có thể nói rằng Samsung sẽ dùng ký hiệu “Core” cho những smartphone thuộc Android Go.

Galaxy J2 Core đạt chứng nhận từ liên minh Wi-fi, không còn là lời đồn

Theo đó, Galaxy J2 Core đã nhận được chứng nhận từ WFA (Liên minh Wi-Fi) về việc sử dụng số model SM-J250G / DS. Như vậy, sự xuất hiện của Galaxy J2 Core chỉ còn là vấn đề thời gian.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.