iPhone 2018 mới có 2 SIM sẽ chỉ bán độc quyền ở Trung Quốc

Trung tâm truyền thông Trung Quốc vừa qua đã có báo cáo rằng Apple sẽ ra mắt 4 mô hình iPhone mới vào cuối năm nay. Theo dự kiến ngoài 3 phiên bản tiêu chuẩn, Apple sẽ bán ra một model iPhone 6.1 inch khác hỗ trợ dual-SIM độc quyền tại Trung Quốc. 

iPhone 2018 mới có 2 SIM sẽ chỉ bán độc quyền ở Trung Quốc

Theo như báo cáo, sẽ có một chiếc iPhone LCD 6,1 inch với một khay SIM duy nhất, và một mẫu 6,1 inch đặc biệt với 2 SIM độc quyền cho Trung Quốc.

Về việc iPhone 2018 sẽ có 2 SIM trước đó đã có rất nhiều tin đồn:

  • Apple ra mắt iPhone 2018 có thể sẽ có bản 2 SIM
  • Thêm bằng chứng cho thấy iPhone mới sẽ có hỗ trợ 2 SIM

Nhưng vừa đây phiên bản mới nhất sau khi iOS 12 Beta 5 ra mắt, Bên cạnh một vài thay đổi nhỏ về giao diện, sửa lỗi và tăng cường hiệu năng, iOS 12 Beta 5 còn chứa một vài đoạn code tiết lộ việc thế hệ iPhone tiếp theo sẽ hỗ trợ 2 SIM. 

Báo cáo này khác hẳn những dự đoán trước đó, cho rằng iPhone 2 SIM sẽ là mô hình LCD với khung nhôm, không phải là mô hình iPhone X Plus đắt tiền hơn và nó chỉ độc quyền thị trường Trung Quốc. iPhone mới với màn hình 6.1 inch được dự đoán sẽ là sản phẩm kế nhiệm chiếc iPhone 8 được ra mắt vào năm ngoái.

Để có mức giá rẻ phù hợp, có thể 1 số tính năng sẽ bị loại bỏ như dải thép không gỉ trong khung máy, hệ thống camera kép phía sau và có thể là cả màn hình cảm ứng lực 3D Touch. 

Điện thoại có 2 SIM rất phổ biến ở châu Á, tuy nhiên sẽ khá khó hiểu nếu Apple chỉ hạn chế phát hành iPhone dual-SIM cho thị trường Trung Quốc.

Tham khảo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM sẽ độc quyền tại Trung Quốc?

Trang tin Trung Quốc - Economic Daily News - mới đây đã cho biết Apple sẽ ra mắt 4 model iPhone trong năm nay. Trong đó, có 3 mẫu iPhone gồm...

iPhone 6.1inch 2 SIM sẽ bán độc quyền ở thị trường Trung Quốc

Trong khi nhiều lời xác nhận cho rằng iPhone X Plus 6.5 inch nhiều khả năng sẽ là phiên bản chạy dual-SIM thì một thông tin khác lại khẳng định phiên bản iPhone X 6.1 inch mới là thiết bị sở hữu tính năng này.

iPhone mới sẽ có hỗ trợ 2 SIM tại thị trường Trung Quốc

Có tới 3 bằng chứng ẩn trong iOS 12 cho thấy Apple chuẩn bị ra mắt dòng iPhone 2 SIM đầu tiên. Mã lập trình iOS 12 chứa 3 cụm từ “trạng thái SIM thứ hai”, “trạng thái khay SIM thứ hai” hoặc “thiết bị SIM kép”.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 2018 đạt chứng nhận quan trọng, chuẩn bị tiến ra thị trường

Apple gần đây bị phát hiện đã đăng ký tới 11 model iPhone khác nhau, tại sao lại nhiều như vậy? Điều này là hợp lý bởi có nhiều biến thể khác nhau ở mỗi phiên bản, trong khi iPhone 2018 có tới 3 phiên bản.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Ít nhất 1 trong số 3 model iPhone 2018 sẽ hỗ trợ 2 SIM

Sẽ có 2 phiên bản SIM khác nhau, một dùng SIM nhúng của Apple, trong khi phiên bản 2 SIM sẽ có sẵn 2 khay SIM để người dùng gắn thẻ SIM vào. Nguồn tin cho biết phiên bản 2 SIM sẽ dành cho thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm