HTC U12 Life xuất hiện với camera kép, vân tay mặt sau

HTC được cho là đang rất khó khăn với doanh số smartphone thấp, nhưng hãng vẫn tiếp tục cố gắng cho ra nhiều mẫu sản phẩm hơn, đặc biệt là những phiên bản tầm trung.




HTC U12 Life xuất hiện với camera kép, vân tay mặt sau


HTC U12 Life đã bắt đầu rò rỉ những thông tin đầu tiên vào tuần trước, còn mới đây là hình ảnh phác thảo cả mặt trước và mặt sau của máy. Bức ảnh này xác nhận mặt sau của HTC U12 Life sẽ có camera kép (16 MP + 5 MP) ở góc trên bên trái.



Hình ảnh cho thấy, HTC U12 Life có màn hình thông thường, tỷ lệ 18:9, không có notch tai thỏ. Các báo cáo trước đó cho biết smartphone này sẽ dùng chip Snapdragon 636, RAM 4 GB cùng bộ nhớ ROM 64 GB.



Ngoài ra, máy sẽ có màn hình 6 inch độ phân giải Full HD+, pin 3.600 mAh. Hiện chưa rõ khi nào HTC U12 Life sẽ ra mắt, nhưng trước đó HTC U11 Life đã trình làng vào tháng 10, vì vậy có thể U12 Life cũng sẽ ra mắt vào khung thời gian như vậy.



Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện bản phác thảo HTC U12 Life xác nhận camera kép mặt sau

Mặc dù HTC đang rất khó khăn trong mảng kinh doanh thiết bị di động nhưng hãng vẫn đang quyết tâm tung ra thị trường nhiều mẫu smartphone tầm...

Tổng hợp toàn bộ thông tin rò rỉ về HTC U12 Life

Như vậy, HTC U12 Life chính là phiên bản kế thừa của HTC U11 Life và nó là bản nâng cấp thực sự. Phiên bản 2017 có màn hình 5.2 inch, pin 2.600 mAh, chip Snapdragon 630. Có khả năng HTC U12 Life sẽ có thêm phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB, nhưng chưa

HTC U11 Life chạy Android One lộ cấu hình đầy đủ

Theo gsmarena, HTC U11 Life mới đây đã lộ cấu hình đầy đủ từ một nguồn tin rất đáng tin cậy. HTC U11 Life có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, camera trước sau đều đạt 16 MP.

HTC U11 Life với tên mã "Ocean Life" sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Sau khi tung ra chiếc U11, HTC dự kiến sẽ cho ra mắt thêm một chiếc smartphone mới cũng thuộc dùng U của mình vào cuối năm nay. Theo xác nhận của trang tin Android Authority, chiếc smartphone này sẽ chính là HTC Ocean Life và sẽ có tên gọi chính

HTC U12 Life bất ngờ lộ diện thông số cấu hình

Theo đó, HTC U12 Life sẽ sở hữu màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải FullHD+ và tỷ lệ 18:9. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Ở thời điểm rò rỉ, các phiên bản bộ nhớ khác của máy vẫn

HTC sẽ cập nhật Android 9 Pie cho HTC U11 Life đầu tiên

Nhiều nhà sản xuất đang bắt đầu tung bản cập nhật Android 9 Pie cho những smartphone của họ, tuy nhiên một số hãng tên tuổi như Samsung vẫn chỉ đang trong quá trình thử nghiệm và dự kiến sẽ cập nhật Pie cho Galaxy S9 vào đầu năm sau.

Ra mắt bộ đôi thương hiệu Việt Life 4.5 Plus/5 Plus giá rẻ

FPT chính thức ra mắt 2 sản phẩm điện thoại giá rẻ Made in Vietnam mang tên Life 4.5 Plus và Life 5 Plus nhằm cạnh tranh với dòng điện thoại giá rẻ đang làm mưa làm gió ZenFone 4 và ZenFone C.

HTC U11 Life trang bị vi xử lý Snapdragon 660 chuẩn bị ra mắt

HTC U11 Life vừa được chứng nhận bởi GeekBench sẵn sàng ra mắt vào ngày 02/11. Máy được trang bị vi xử lý tầm trung mạnh mẽ...

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.