Moto Z3 Play và Moto E5 Plus vừa được chứng nhận TENAA, sẽ sớm được ra mắt

Mới đây, 2 mẫu smartphone của Motorola là Moto Z3 Play và Moto E5 Plus vừa được chứng nhận TENAA, dự kiến cả 2 thiết bị sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới tại thị trường Trung Quốc.

Moto Z3 Play và Moto E5 Plus vừa được chứng nhận TENAA, sẽ sớm được ra mắt

Moto Z3 Play 

Moto Z3 Play được TENAA chứng nhận với mã hiệu là Motorola XT1929-15 được liệt kê một vài thông số kỹ thuật bao gồm:

Máy có màn hình AMOLED, kích thước 6.01 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải Full HD+. Dự kiến trang bị vi xử lý Snapdragon 660, RAM 4/6 GB tương ứng bộ nhớ trong 64/128GB, viên pin 3.300 mAh, chạy Android 8.1 Oreo. Moto Z3 Play sẽ có 3 màu sắc lựa chọn: Đen, Vàng, Bạc.

*Lưu ý: Đây là phiên bản Moto Z3 Play dành cho thị trường Trung Quốc, nên sẽ có cấu hình khác với Moto Z3 Play bản quốc tế đã ra mắt trước đó sử dụng vi xử lý Snapdragon 636.

Moto E5 Plus

Thông số kỹ thuật của Moto E5 Plus được TENAA liệt kê thông số kỹ thuật với mã hiệu Motorola XT1924-9:

Moto E5 Plus có kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3/4/6 tương ứng 32/64/128 GB, viên pin khủng 4850 mAh, chạy Android 8 Oreo. Máy được trang bị camera chính 12 MP và camera trước 5 MP.

Vẫn chưa có thời gian ra mắt của 2 thiết bị, tuy nhiên dự kiến Motorola sẽ giới thiệu cả 2 trong 1 sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, hỗ trợ Moto Mods giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

Xuất hiện đầy đủ thông số kĩ thuật của Motorola Moto Z Play qua GFXBench

Motorola Moto Z Play sẽ được ra mắt vào ngày 06 tháng 9 với thông số cấu hình của một smartphone tầm trung.

Moto Z Play được TENAA và Bluetooth SIG chứng nhận: Màn hình 5.5 inch Full-HD, chip Snapdragon 625, 3GB RAM

Mới đây, cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã chính thức xác nhận một mẫu smartphone mới đến từ Lenovo mang tên Moto Z Play.

Moto Z3 Play chính thức: Màn hình lớn hơn, thiết kế mới và một số tính năng mới thú vị

Vì Motorola phải duy trì tính tương thích với các phụ kiện Moto Mods hiện có, cho nên về cơ bản Z3 Play có kích thước không chênh lệch nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Máy mỏng chỉ 6.75 mm nhưng trông rất khác so với Z2 Play.

Motorola sẽ ra mắt Moto G6 Plus và G6 Play sớm hơn, cấu hình và giá đã được xác nhận

Vừa qua vừa xuất hiện thông tin xác nhận Moto G6 Plus và G6 Play của Motorola sẽ được ra mắt sớm hơn bao gồm cấu hình và giá cụ thể.

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, ROM 64GB giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

Moto Z2 Play camera khẩu F/1.7, hỗ trợ Moto Mods, RAM 4GB, Android 7.1 lên kệ giá 11 triệu

Moto Z2 Play được bán tại Trung Quốc là phiên bản RAM 4GB, ROM 64GB và dùng chip Snapdragon 626 tốc độ 2.2GHz. Giống như Moto Z Play đời đầu, Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, nhưng chưa biết bộ phụ kiện này có cùng lên kệ hay không.

Smartphone Moto G6 series sẽ có ba biến thể và đều trang bị màn hình 18:9

Motorola sẽ giới thiệu loạt smartphone Moto G6 series gồm bộ ba G6, G6 Plus và G6 Play - Và tin vui là tất cả sẽ trang bị màn 18:9, cấu hình tốt và giá hợp lý.

THỦ THUẬT HAY

Samsung bị hacker tấn công tại Hoa Kỳ

Samsung đã thông báo trên trang trang chủ của mình rằng các hệ thống mạng có trụ sở tại Hoa Kỳ của họ đã bị tấn côn. Theo Samsung, một bên thứ ba trái phép đã truy cập vào thông tin cá nhân của một số khách hàng của

Các phần mềm sao lưu dữ liệu cho iPhone tuyệt vời nhất

Sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS là công việc tương đối dễ dàng, nếu bạn đang dùng những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS nhưng khá khó khăn nếu người dùng sử dụng trên hệ điều hành Windows. Dưới đây là những phần mềm

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Hướng dẫn mở rộng ổ đĩa điều hành (đĩa C) trên Windows 7, 8, 10...

Khi bạn cài đặt bất kỳ chương trình, phần mềm nào, nó sẽ chiếm mất một khoảng không gian trong ổ C. Sau một thời gian, ổ đĩa này bị đầy và bạn nhận ra máy tính đang chạy chậm dần. Về cơ bản, hệ điều hành cần có một

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”