iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Đầu tháng này, Ming-Chi Kuo đã phát hành 1 báo cáo mới cho biết Apple sẽ có một số màu sắc mới dành cho iPhone 6.1 inch LCD. Bây giờ, thông tin từ Macotakara đã xác nhận nhiều màu sắc mới trên mẫu iPhone 6.1 inch LCD. 

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

Cụ thể, nguồn tin cho biết iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc gồm: Trắng, đen, vàng nhạt, cam tươi, xanh dương, xanh da trời và vàng. Nó khá giống với các màu sắc trên iPhone 5c, đó là: Xanh lục, xanh dương, vàng, hồng và trắng.

Điều thú vị là Macotakara không hề đề cập tới màu đỏ như báo cáo của Kuo, nhưng có thể Apple sẽ phát hành màu sắc này vài tháng sau khi iPhone 6.1 inch lên kệ.

Ngoài những tùy chọn màu sắc tương tự như iPhone 5c, iPhone 6.1 inch cũng được tin sẽ có giá rẻ nhất trong 3 model iPhone 2018.

Nguồn: 9to5mac

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự ốp lưng iPhone X

Theo trang 9to5mac, ban đầu Ming-Chi Kuo báo cáo rằng chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara trích dẫn thông tin từ các chuỗi cung ứng đã tiết lộ rằng, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc

iPhone 5S, iPhone giá rẻ sẽ có đủ màu

Theo một số tin đồn, cả hai dòng iPhone sắp ra mắt của Apple đều có tông màu cực kỳ phong phú, từ hồng cho đến xanh lá và vàng đồng.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau?

Nguồn tin từ website Nhật Bản Macotakara mới đây cho biết, rất có thể Apple sẽ trình làng iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ vào năm sau.

Lộ diện video các mô hình của 3 mẫu iPhone 2018

Đối với iPhone X 5.8 inch năm nay, sơ đồ thiết kế đã hiển thị kích thước 143.65 x 72.03 x 7.69 mm. Điều thú vị là kích thước này cho thấy iPhone X mới sẽ rộng hơn 1.1 mm so với thế hệ cũ. Nhưng Macotakara cũng lưu ý là sơ đồ này có chiều rộng tính

Ốp lưng iPhone Xs đã được bày bán khắp các siêu thị Walmart ở Mỹ

Dù tới 12.9 sản phẩm mới được Apple giới thiệu, hiện một số người phát hiện ra siêu thị Walmart tại Mỹ đã nhập sẵn ốp lưng của các iPhone mới và bày bán sớm.

Ngắm concept iPhone SE2 sở hữu kiểu dáng iPhone X

Tại thời điểm ra mắt iPhone 7, Macotakara là website đầu tiên tung tin về việc thiếu vắng jack tai nghe 3.5mm trên thiết bị - Và mọi chuyện lại trở thành sự thật

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.