Thông số cấu hình của Huawei Honor Note 10 xuất hiện trên cơ quan TENAA

Honor - công ty con của Huawei đang chuẩn bị ra mắt smartphone mới với tên gọi Note 10 vào ngày 31/7 tới. Mới đây, cấu hình của model này đã xuất hiện trên cơ quan TENAA, Trung Quốc. 

Thông số cấu hình của Huawei Honor Note 10 xuất hiện trên cơ quan TENAA

Danh sách TENAA tiết lộ Honor Note 10 có màn hình AMOLED 6.95 inch độ phân giải Full HD+ (2.220 x 1.080 pixel), dùng chip Kirin 970 kết hợp với dung lượng RAM 6 GB hoặc 8 GB, cùng các tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB và 256 GB.

Máy cũng sẽ hỗ trợ thẻ micro-SD tối đa 256 GB. 

Chiếc smartphone nằm bên dưới Nintendo Switch được cho là Honor Note 10

Honor Note 10 cũng có camera kép sau 16 MP + 24 MP giống như trên Honor 10, còn camera selfie phía trước có độ phân giải 13 MP song hành cùng nhiều tính năng AI.

Do là một chiếc phablet nên Honor Note 10 có kích thước lớn với số đo ba vòng thân máy là 177 × 85 × 7.65 mm, và trọng lượng 203 gram. Máy chạy Android Oreo với giao diện EMUI mới nhất cùng công nghệ GPU Turbo.

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

TENAA đã thông qua và xác nhận toàn bộ thông số kỹ thuật của Honor Note 10

Theo trang Mysmartprice, dữ liệu từ TENAA cho thấy Honor Note 10 sẽ được trang bị màn hình 6.95 inch, độ phân giải Full-HD+ (2,220 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ 18.5:9 như các smartphone Samsung gần đây. Điều này không quá ngạc nhiên bởi trước đó

Huawei Honor Note 9 lộ ảnh mặt trước với thiết kế không viền cực đẹp

2017 là năm của thiết kế màn hình không viền, và mới đây nhất, hình ảnh mặt trước của Huawei Honor Note 9 đã bị rò rỉ cho thấy máy cũng dõi theo...

Honor Note 10 lộ ảnh thực với màn hình 6.9 inch, viền rất mỏng

Huawei Honor Note 10 đã bị rò rỉ thông tin trong suốt thời gian qua, và hôm nay hình ảnh thực tế của máy với màn hình 'khổng lồ' đã bị rò rỉ. Tuy...

Honor Note 10 RAM 8 GB sẽ ra mắt vào ngày 28/8, giá 12.2 triệu đồng

Honor Note 10 có kiểu dáng tương tự như Huawei P20 với thiết kế hai mặt kính. Màn hình AMOLED HDR10 6.95 inch (1080 x 2220 pixel), tỉ lệ khung hình 18.5:9, tỉ lệ màn hình 81.5% so với diện tích mặt trước.

Lộ diện thông tin cấu hình của Huawei Honor Note 10 trên Geekbench

Chiếc điện thoại có tên mã HUAWEI RVL-AL09 vừa xuất hiện trên Geekbench rất có thể chính là Honor Note 10 vì có cùng tên mã Ravel đã bị rò rỉ cách nay ít hôm.

Chỉ ít ngày nữa, Huawei Honor Note 8 sẽ chính thức trình làng

Trước doanh số khủng của Xiaomi Mi Max, Huawei cùng rục rịch ra lò một chiếc phablet mới mang tên Honor Note 8 với thông số cấu hình cao cấp.

Honor Note 10 lộ diện hình ảnh thực tế trên tay người dùng

Trước đó trên TENAA, Honor Note 10 đã xuất hiện với màn hình AMOLED 6.95 inch tỷ lệ 18:9, viền cạnh siêu mỏng. Trong khi mặt sau của máy tích hợp camera kép xếp dọc ở góc trên bên trái. Ngoài ra, mặt lưng cũng được gắn một máy quét vân tay.

Lộ diện Honor Note 9 với màn hình AMOLED 6.9 inch

Chiếc smartphone này có tên mã là Ravel. Nhiều người cho rằng đây chính là Honor Note 9 - sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note 9 sắp ra mắt của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công