Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Ngày 09/07/2018, Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8 - mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung sở hữu camera sau kép 16MP + 5MP và camera selfie 16MP.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu sắc: Tím Sapphire, Đen Titan và Vàng Thạch Anh.

Galaxy J8 sở hữu màn hình Super AMOLED tràn viền, kích thước 6 inch với độ phân giải HD+ theo tỉ lệ 18.5:9. Máy trang bị vi xử lý lõi tám cho xung nhịp tối đa 1.8GHz, khả năng là dòng chipset Snapdragon 450 với chip đồ họa Adreno 506. Ngoài ra, Galaxy J8 có RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ dung lượng tối đa 256GB.

Galaxy J8 chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Máy cũng có các tính năng gần như tương tự Galaxy A6, chẳng hạn bảo mật nhận diện khuôn mặt, Thư mục bảo mật, Cửa sổ đa nhiệm App Pair và âm thnh vòm khi dùng tai nghe để thưởng thức âm nhạc.

Galaxy J8 trang bị camera sau kép 16MP + 5MP, hỗ trợ chế độ Live Focus và hiệu ứng Art Bokeh giống như A6+. Máy có camera selfie 16MP, bố trí đèn flash LED trợ sáng, hỗ trợ bộ Sticker vui nhộn.

Ngày 09/07/2018, Galaxy J8 sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động với mức giá bán lẻ đề nghị 7,290,000 VNĐ.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J6 chính thức: Màn hình Super AMOLED tràn viền, chipset Exynos “quen thuộc”

Galaxy J6 có thiết kế nguyên khối giả kim nhìn trẻ trung với 3 phiên bản màu sắc khác nhau, trong đó bổ sung phiên bản tím – màu sắc của năm 2018. Máy sở hữu màn hình tràn viền Super AMOLED, kích thước 5.6 inch với độ phân giải HD+ theo tỉ lệ

Samsung Galaxy A8 Star chín thức được trình làng

Đóng vai trò như phiên bản nâng cấp Galaxy A6+, máy trang bị hệ thống camera sau kép 24MP (F/1.7) + 16MP (F/1.7) cùng tính năng Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu của trường ảnh (xóa phông) trước và ngay cả sau khi chụp hình. Bên cạnh đó, Galaxy

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Galaxy A6, Galaxy A6+ có giá bán lần lượt là 8.6 triệu và 9.8 triệu đồng

Galaxy A6, Galaxy A6+ cũng được đặt bên dưới bộ đôi Galaxy A8 và A8+, nhưng nó vẫn trang bị thiết kế đẹp mắt với màn hình vô cực, đặc biệt là Samsung rất chăm chút cho bộ camera trên 2 smartphone mới.

Samsung vừa trình làng bộ đôi smartphone tầm trung Galaxy A6/A6+

Galaxy A6 được trang bị màn hình 5.6 inch với độ phân giải 720 x 1.480 pixels. Máy có camera sau 16MP khẩu độ F/1.7 đi kèm camera trước 16MP khẩu độ F/1.9 (có tích hợp đèn flash LED). Sản phẩm chạy chip xử lý tám nhân xung nhịp 1.6GHz và có hai

Trên tay Galaxy J8: Chụp ảnh xoá phông Art Bokeh, màn hình 18:9 Super AMOLED và pin 3.500 mAh

Thiết kế của Galaxy J8 không khác nhiều so với người anh em cùng dòng Galaxy J6 ra mắt trước đó không lâu. Máy vẫn được hoàn thiện từ bộ khung kim loại kết hợp với mặt lưng bằng nhựa nhám (rất bám dấu vân tay ở phiên bản màu đen), cảm giác cầm nắm

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Smartphone màn hình tràn cạnh Galaxy A8 chính thức được mở bán

Galaxy A8 (2018) sở hữu kích thước màn hình 5.6 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải Full-HD+, có hỗ trợ Gear VR.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5