Facebook Beta có cập nhật, cách tải WhatsApp Beta.

Changelog:

  • ​Danh bạ và lịch đã có thể tùy chọn để đồng bộ.
  • Tùy chọn trong phần cài đặt được thiết kế lại.
  • Thao tác mở ứng dụng có vẻ nhanh hơn đôi chút.
  • Sửa lỗi và cải tiến hiệu năng.

Để nhận được cập nhật các bạn có thể vào Store > More (3 gạch) > Cập nhật > Kiểm tra cập nhật hoặc cũng có thể kích vào đường link sau:

Facebook Beta có cập nhật, cách tải WhatsApp Beta.

Nếu bạn có nhận thấy bất cứ điều gì mới mẻ hay thú vị với bản cập nhật Facebok beta này, xin vui lòng cho chúng tôi biết ngay bên dưới bình luận.

WhatsApp Beta

Nhiều người dùng đã đồng loạt tìm thấy ứng dụng WhatsApp Beta ngay trên Store của họ, tuy nhiên nó lại không cho tải về. Mình xin đưa ra 1 mẹo để bạn có thể ứng dụng này về điện thoại của mình:

  • Mở đường dẫn tải ứng dụng trên điện thoại bằng cách nhấn vào đây. Bạn sẽ thấy ứng dụng báo ko khả dụng, đừng lo!
  • Tìm kiếm 1 ứng dụng bất kỳ mà bạn chưa cài đặt: Ví dụ: Starbucks.
  • Nhấn vào nút 'Cài đặt' 3 lần liên tục > Sau đó nhấn 'Back' về ứng dụng trước là WhatsApp Beta.
  • Hãy kiểm tra, ứng dụng sẽ được cài trong giây lát.

Gợi ý: Cách này cũng có thể giúp bạn tải về Lumia Refocus nữa đó.


****************


Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Hoàng loạt ứng dụng cập nhật trên Windows Store

Xin chào các bạn, hôm nay quả là 1 ngày 'dồi dào' của người dùng Windows Phone, hiện tại có khá nhiều ứng dụng nhận được bản cập nhật mới trên...

Cốc Cốc, WhatsApp, Vincim có cập nhật mới trên Windows Store

Sáng nay (18/8), người dùng Windows Phone đón nhận 1 vài bản cập nhật mới từ các ứng dụng phổ biến như: Cốc Cốc, WhatsApp, Vincim. Trong lần...

WhatsApp cập nhật tính năng Video Call

WhatsApp là một trong những ứng dụng chat phổ biến hiện nay. Và sau nhiều ngày mong chờ, cuối cùng người dùng cũng có cơ hội được trải nghiệm tính năng video call trên WhatsApp.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

Tải và cài đặt iOS 11 Beta 2 để vá các lỗi trên Beta 1

Bản cài đặt iOS 11 Beta 2 có dung lượng khoảng 400MB tập trung xử lý các lỗi thường gặp trên phiên bản iOS 11 Beta 1 trước đó.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11 Developer Beta 3 sửa nhiều lỗi

Nếu bạn đang xài iOS 11 Developer Beta (phiên bản dành cho lập trình viên) thì ngay bây giờ các bạn có thể cập nhật lên phiên bản mới nhất giúp...

Người dùng iOS đã có thể gửi ảnh động GIF bằng WhatsApp

Tin vui cho những người sử dụng ứng dụng WhatsApp trên hệ điều hành iOS là phần mềm này mới cập nhật tính năng gửi ảnh động GIF rất thú vị.

Hướng dẫn tìm kiếm và gửi ảnh GIF trong WhatsApp trên iPhone

Hôm nay, sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một thủ thuật trên iOS nữa đó chính là tìm kiếm và gửi ảnh GIF trong WhatsApp cho iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ