Huawei Nova 3 sẽ có 3 phiên bản màu sắc khác nhau

Huawei Nova 3 dự kiến sẽ đi chính thức vào ngày 18 tháng 7. Các màu sắc của điện thoại cũng vừa được xác nhận thông qua ảnh quảng cáo mới. 

Huawei Nova 3 sẽ có 3 phiên bản màu sắc khác nhau

Đây là một điện thoại khác đến từ nhà sản xuất Trung Quốc sẽ có một notch ở màn hình phía trước. Những gì đặt ở phần notch trên Nova 3 chính là hệ thống camera kép selfie. Ngoài ra, điện thoại cũng sẽ có camera kép ở phía sau. Nhà sản xuất Trung Quốc cùng vừa phát hành một teaser mới trên Weibo để xác nhận về các biến thể màu sắc của Huawei Nova 3.

Hình ảnh quảng cáo dành cho Huawei Nova 3 tiết lộ rằng chiếc điện thoại này sẽ có màu vàng, xanh dương nhạt và màu xanh tím như Aurora của dòng Huawei P20. Còn về thiết kế, bên ngoài của Nova 3 trông giống như Nova 3e đang bán tại thị trường Việt Nam.

Toàn bộ thông số kỹ thuật của Huawei Nova 3 đã xuất hiện trên TENAA. Điện thoại có màn hình 6.3 inch, độ phân giải Full HD + 2240 x 1080 pixels. Nó sử dụng bộ vi xử lý octa-core với tốc độ 2,36 GHz. Các biến thể lưu trữ của Nova 3 là 64 GB và 128 GB đi kèm với 6 GB RAM. Để có thêm dung lượng lưu trữ, nó hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Mặt sau của điện thoại bao gồm cảm biến chính 16 megapixel và cảm biến phụ 24 megapixel. Trong khi đó hệ thống máy ảnh phía trước gồm cảm biến chính 24 megapixel và cảm biến phụ 2 megapixel. Nó được trang bị một pin 3.650mAh. Chiếc điện thoại này được cài đặt sẵn với Android 8.1 Oreo với giao diện tùy biến EMUI 8.1. Dự kiến, Huawei Nova 3 ​​sẽ cung cấp hiệu năng đồ họa tuyệt vời thông qua công nghệ GPU Turbo của riêng Huawei.

Ngọc Bình

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Huawei Nova 3 sẽ ra mắt vào 18/7 với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

Huawei Nova 3e sẽ được ra mắt với 3 phiên bản màu sắc

Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một teaser quảng cáo mới trên Weibo để xác nhận các phiên bản màu sắc sẽ ra mắt của Huawei Nova 3.

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

Lộ diện teaser quảng cáo Huawei Nova 3, sẽ sở hữu tới 4 camera

Huawei đang bận rộn với việc tự cải thiện các dòng sản phẩm mới của họ. Được biết, thương hiệu có kế hoạch lớn để công bố Huawei Nova 3 tầm trung. Điện thoại thông minh và phiên bản Plus của nó đã được TENAA chứng nhận với tên mã lần lượt là Huawei

Huawei Nova 3 bất ngờ lộ diện hình ảnh phiên bản màu xanh Light Blue

Như thể hiện trong hình, Huawei Nova 3 màu xanh nhạt khá tươi sáng và phù hợp với các chị em. Ngoài màu xanh, Huawei còn cung cấp thêm 4 tùy chọn khác về màu sắc cho điện thoại này là Aurora, Acacia Red, Bright Black và Gold.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei sẽ chính thức ra mắt Nova 3 vào ngày 18/7 tới đây

Huawei sẽ tổ chức một sự kiện để ra mắt Nova 3 vào ngày 18/7 tới đây. Theo những thông tin rò rỉ cho đến hiện tại thì Nova 3 sẽ có thiết kế giống với Nova 3e nhưng màn hình lớn hơn (6,3 inch), vẫn có tai thỏ và độ phân giải 2240 x 1080 pixel.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tạo tài khoản Tik Tok, nhưng phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc sử dụng các tài khoản có sẵn, như tài khoản Google, tài khoản Facebook hay tài khoản Instagram... Trong bài

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.