Galaxy S10 sẽ có phiên bản giá rẻ với cảm biến vân tay ở mặt lưng

Galaxy S10 sẽ có phiên bản giá rẻ với cảm biến vân tay ở mặt lưng

Mặc dù, Galaxy Note 9 chưa được ra mắt nhưng đã có những thông tin rò rỉ liên quan đến Galaxy S10. 

Theo Gizchina, không giống như truyền thống hàng năm (chỉ công bố hai phiên bản của dòng Galaxy S), dòng Galaxy S10 sẽ có tới 3 phiên bản bao gồm: Galaxy S10, Galaxy S10 Plus và một phiên bản giá rẻ.

Nguồn tin còn cho biết, Galaxy S10 có tên mã là Beyond 1, S10 Plus có tên mã là Beyond 2, trong khi phiên bản thứ ba có tên mã là Beyond 3.

Có báo báo cho rằng, phiên bản Galaxy S10 giá rẻ trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng và màn hình vô cực phẳng, trong khi S10 và S10 Plus lại tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình và màn hình vô cực cong tràn sang hai bên. 

Quyết định tung ra phiên bản Galaxy S10 giá rẻ có thể là một chiến lược đến từ người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc. Mục đích của điều này là thu hút nhiều đối tượng khách hàng từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng của sản phẩm và tránh sự tái diễn doanh số bán hàng không mấy ấn tượng trên Galaxy S9.

Giới thạo tin tiết lộ, phiên bản thứ ba của Galaxy S10 sở hữu kích thước màn hình nhỏ gọn là 5.8 inch, trong khi S10 và S10 Plus sẽ có kích thước màn hình lần lượt là 6.2 inch và 6.4 inch. 

Vẫn còn quá sớm để biết được thông số cấu hình của phiên bản Galaxy S10 giá rẻ nhưng không loại trừ khả năng nó sẽ có viên pin dung lượng thấp hơn hai phiên bản còn lại.

Xem thêm: Hé lộ chi tiết về bộ 3 camera mặt sau trên Galaxy S10 Plus


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Sẽ có phiên bản Galaxy S10 giá rẻ trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên

Theo Gizchina, không giống như truyền thống hàng năm (chỉ công bố hai phiên bản của dòng Galaxy S), dòng Galaxy S10 sẽ có tới 3 phiên bản bao gồm: Galaxy S10, Galaxy S10 Plus và một phiên bản giá rẻ.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Galaxy Note 9 đạt doanh số hơn 1 triệu chiếc bán ra tại Hàn Quốc

Hôm nay (16/10), Samsung đã cho biết: Galaxy Note 9 có doanh số vượt qua 1 triệu chiếc tại hàn Quốc. Đây là một tín hiệu tốt khi doanh số bộ đôi...

​Doanh thu ban đầu của Galaxy Note9 có thể vượt trội hơn so với Galaxy S9

Trước đó, mặc dù Samsung nói rằng Galaxy S9 sẽ bán chạy hơn Galaxy S8 nhưng điều này đã không xảy ra. Các báo cáo đều chỉ ra rằng doánh số của thiết bị này thấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm bởi thiếu những nâng cấp đáng kể.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung vô tình nhắc đến Galaxy Note 20 FE trên trang chính thức

Samsung đã xác nhận kế hoạch phát hành thiết bị Galaxy FE mới hàng năm. Sự thay đổi trong chiến lược này có thể áp dụng cho cả dòng Note với Galaxy Note 20 FE mới.

Samsung tự tin doanh số Galaxy S9 sẽ vượt qua Galaxy S8

Giám đốc mảng di động của Samsung hết sức tự tin rằng doanh số của bộ đôi Galaxy S9 năm nay sẽ tốt hơn so với thế hệ Galaxy S8 năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể