Vivo X21i có thêm phiên bản tím ánh đêm đẹp kiệt xuất

Smartphone Vivo X21i vừa được Vivo ra mắt vào tháng 5 năm nay, với thiết kế màn hình tai thỏ, cảm biến vân tay trong màn hình, cấu hình mạnh mẽ và thiết kế thời thượng, ắt hẳn sẽ thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ lần chạm đầu tiên. 

Vivo X21i có thêm phiên bản tím ánh đêm đẹp kiệt xuất

Màn hình tỷ lệ 19:9 thời thượng mang đến nhiều không gian trải nghiệm

Và hãng cũng vừa cho ra mắt phiên bản màu mới cho điện thoại này với tên gọi Tím Ánh Đêm, bằng cách phối màu gradient giữa màu tím và xanh đậm, đã đem lại cho Vivo X21i một vẻ đẹp huyền bí, bắt mắt, tinh tế và sang trọng.

Vivo X21i đẹp kiệt xuất trong sắc tím đêm

Phiên bản đặc biệt này sẽ được bán ra với cấu hình chip Helio P60, RAM 4GB, ROM 128GB, màn hình tai thỏ 6,28 inch, bộ đôi camera kép và camera selfie lên đến 24 MP với giá 390$ (gần 9 triệu đồng) 

Bạn có thích phiên bản màu sắc mới của Vivo X21i không? Đừng quên chia sẻ bình luận phía bên dưới nhé!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo X21i ra mắt: Màn hình FullView AMOLED, 6GB RAM,Helio P60, camera kép

Vivo X21i tiếp tục sử dụng kiểu tạo hình sản phẩm tương tự như Vivo X21, vẫn là chất liệu kính kết hợp khung kim loại chắc chắn, tạo nên cảm giác bóng bẩy, sang trọng và rất tinh tế.

Vivo X21i xuất hiện trên Geekbench: MediaTek Helio P60, 6GB RAM, Android 8.1 Oreo

Theo một người dùng trên Weibo, X21i sẽ được gọi là Vivo AI Smart Photo X21i. Dòng X21 cũng bao gồm các smartphone Vivo X21 và X21 UD đã được công bố vào tháng 3 năm nay.

Vivo X21i đạt chứng nhận TENAA, lộ diện thông số cấu hình

Trong thời gian vừa qua, Vivo X21i dùng chipset MediaTek đã từng lộ diện trên Geekbench. Vừa mới đây, Vivo X21i cũng đã đạt chứng nhận quan trọng tại TENAA bên Trung Quốc, tiệt lộ thông tin cơ bản về phần cứng gần như tương tự cấu hình đã rò rỉ

Vivo X21i đạt chứng nhận TENAA, hé lộ nhiều chi tiết cấu hình và thiết kế

Vivo X21i có kích thước 154.37 x 74.98 x 6.99 mm và nặng 159g. Màn hình OLED 6.28 inch (2.280 x 1080 px) có phần notch phía trên gần cụm camera selfie 24 MP. Còn mặt sau có camera kép 12 MP và 5 MP xếp dọc.

Vivo chính thức trình làng Vivo X21i ở Trung Quốc với giá 9,6 triệu đồng

Vivo X21i có màn hình Super AMOLED 6.28 inch (1080 x 2280 pixel px), tỷ lệ 19:9 (do có thiết kế notch phía trên). Màn hình của điện thoại dùng kính 2.5D. Công ty tuyên bố rằng tỷ lệ màn hình của máy rất cao lên đến 90.3% so với diện tích mặt trước.

Vivo X21 lộ diện thông qua công ty viễn thông China Telecom

Vivo X21i là một sản phẩm sắp được ra mắt vào ngày 19/5 tới với điểm nhấn là cụm camera kép, trang bị cấu hình ổn định và thiết kế 'tai thỏ' thời thượng.

Vivo X21 ghé thăm Geekbench, để lại một vài thông tin cấu hình

Theo trang Gizchina, Vivo X21i xuất hiện trên Geekbench với CPU ARM MT6771V / C hay còn gọi là MediaTek Helio P60, 8 nhân tốc độ 1.99GHz. Chipset này được kết hợp với dung lượng RAM 6GB và điện thoại hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo mới

Lộ diện cấu hình, thiết kế, giá bán cùng ngày lên kệ của Vivo X21i

Nếu thông tin rò rỉ từ TENAA và Geekbench trong những ngày qua vẫn chưa đủ với bạn, thì thông tin mới đây đến từ nhà mạng China Telecom (Trung Quốc) sẽ bật mí tất tần tật về Vivo X21i để bạn có thể nắm rõ.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại