Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có 2 biết thể khác nhau, giá từ 511 USD

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ trang bị “camera nâng”, bộ camera này sẽ được nâng lên ở viền cạnh trên khi cần, và ẩn xuống khi không còn dùng nữa. Model này được liệt kê giá bán với các phiên bản bộ nhớ RAM/ROM gồm:

  • RAM 6 GB + ROM 64 GB giá 3.399 NDT (511 USD)
  • RAM6 GB + ROM 128 GB giá 3.699 NDT (556 USD)
  • RAM8 GB + ROM 128 GB giá 3.999 NDT (602 USD)
  • RAM8 GB + ROM 256 GB giá 4.299 NDT (647 USD) 
Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có 2 biết thể khác nhau, giá từ 511 USD

Biến thể thứ 2 có vỏ gốm được báo cáo tích hợp pin 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 30W. Điểm nổi bật của biến thể này là “screen camera”, với ngụ ý camera nằm ẩn bên dưới màn hình. Ngoài ra còn có chi tiết khác được ghi là “three photos”, đây có thể là một thiết lập bộ 3 camera ở mặt sau như Huawei P20 Pro. 

Hiện Xiaomi vẫn chưa công bố ngày ra mắt của Mi MIX 3 nhưng khi giá bán đã rò rỉ thì ngày trình làng có lẽ đã rất gần.

Nguồn: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Flagship Xiaomi Mi 9 bất ngờ hé lộ rất nhiều thông số cấu hình

Gần đây, có các báo cáo cho biết Xiaomi Mi 9 sẽ được tích hợp 3 camera mặt sau và hôm nay, nguồn tin từ Trung Quốc đã hé lộ rất nhiều thông số cấu hình của chiếc flagship này.

Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, 3 camera mặt sau

Xiaomi đã kết thúc năm 2018 với sự ra mắt của Mi Play, nhưng những mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay chính là Mi MIX 2S và một vài model thuộc dòng Mi 8.

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí chụp tương đương.

Xiaomi tung poster của Mi MIX 3 với màn hình không viền và camera trượt

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có màn hình gần như không viền ở mặt trước nhờ sử dụng thiết kế trượt độc đáo. Và khi phần màn hình được trượt xuống sẽ để lộ cụm camera selfie kép 24MP, loa

Lộ diện ảnh thực tế về mặt lưng của Xiaomi Mi Max 3

Theo trang Gizchina, dù ở lần rò rỉ thông số kỹ thuật trước đó Xiaomi Mi Max 3 chỉ được đề cập với camera đơn 12MP. Tuy nhiên, hình ảnh thực tế về mặt lưng mới xuất hiện cho thấy máy sẽ sở hữu cụm camera kép ở mặt sau và chúng được sắp xếp theo

CEO Xiaomi và Huawei tranh cãi nảy lửa về camera trên smartphone cao cấp

Theo kết quả trên DxOMark mới công bố gần đây thì điểm số của Mi MIX 3 đạt 103 điểm, vẫn thấp hơn Huawei P20 Pro. Tuy nhiên, Lei Jun vẫn tuyên bố rằng Mi MIX 3 có những thông số kỹ thuật tốt hơn so với P20 Pro.

Lộ diện bản thiết kế sơ bộ của Xiaomi Mi Mix 2S

Đúng với cái tên Xiaomi “Mi Mix”. Phiên bản Mi Mix 2S này tiếp tục sử dụng màn hình tràn, cùng phần viền siêu mỏng. Xiaomi cho biết rằng màn hình Full Screen của Mi Mix 2S là phiên bản mới nhất 3.0 cao hơn phiên bản 2.0 trên Mi Mix 2.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng laucher giúp thay đổi giao diện tốt nhất trong năm 2017

Đây là cái tên quen thuộc với rất nhiều người, ứng dụng này xuất hiện từ những ngày đầu tiên của hệ điều hành Android. Không ngoa khi nói rằng Nova Launcher là nguyên nhân khiến nhiều người không thể dứt bỏ Android.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

Giải phóng không gian trên iPhone, iPad với tính năng Offload Unused Apps

Các ứng dụng có thể ngốn rất nhiều không gian trên iPhone hoặc iPad của bạn. Tuy nhiên, phiên bản iOS 11 đã tích hợp một tính năng mới cho phép bạn tắt ứng dụng không dùng đến khỏi thiết bị của mình nhưng vẫn giữ

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị: Nguyên nhân và cách khắc phục

Nhận ổ cứng nhưng không hiển thị thì hai nguyên nhân phổ biến nhất là controller bị lỗi và bạn chưa định dạng ổ cứng chưa đúng cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.