Nokia X5 sẽ được tung ra thị trường vào ngày 11/7 sắp tới

HMD Global đã cho ra mắt Nokia X6, chiếc smartphone Nokia đầu tiên với thiết kế màn hình “tai thỏ” vào tháng 5 vừa rồi. Theo tin đồn, công ty Phần Lan sẽ mở rộng X-series bằng sản phẩm có notch tiếp theo mang tên Nokia 5.1 Plus (hay còn gọi là Nokia X5). 

Nokia X5 sẽ được tung ra thị trường vào ngày 11/7 sắp tới

Gizmochina cho biết trên diễn đàn Baidu, một người đã “tiết lộ” rằng Nokia X5 sẽ được tung ra thị trường vào ngày 11/7 sắp tới cùng với poster quảng cáo về chiếc điện thoại này.

Theo như thông tin rò rỉ, Nokia X5 sẽ có phiên bản 32 GB và 64 GB dự kiến được bán với giá lần lượt là 799 Yuan (gần 2.8 triệu đồng) và 999 Yuan (khoảng 3.5 triệu đồng).

Đây được cho là mức giá 'hấp dẫn' đối với người dùng và có thể HMD Global sẽ bán Nokia X5 trên thị trường bên ngoài với mức giá cao hơn so với Trung Quốc.

Bức áp phích quảng cáo Nokia X5

Trước đây, thông tin từ TENNA cũng cho biết: Nokia X5 sở hữu màn hình HD+ 5.86 inch với tỉ lệ 19:9, bộ vi xử lý 8 nhân (chưa rõ tên) kết hợp RAM tùy chọn 3/4 hoặc 6 GB và ROM 32 hay 64 GB.

Camera kép phía sau của X5 đạt 13 MP và camera selfies là 8 MP. Máy có viên pin 3.000 mAh và chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo và có 2 màu sắc để lựa chọn là xanh lam, xanh lam pha trắng.

Hình ảnh về Nokia X5

Ngoài ra, nguồn tin này còn tiết lộ thêm: Vào quý 3 tới sẽ có thêm 2 máy Nokia chạy chip Snapdragon 710 và 845 trình làng.

Trong đó, máy chạy Snapdragon 710 có thể là Nokia X7 - smartphone tiếp theo trong X-series còn sản phẩm dùng Snapdragon 845 có thể sẽ là Nokia A1 Plus được rò rỉ lâu nay. Dự đoán, máy sẽ có nhiều tính năng mới thú vị như máy quét vân tay trong màn hình và hệ thống camera xuất sắc.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

HMD Global đăng tải một teaser quảng cáo về Nokia X7

Tất nhiên không dễ để suy luận ra đó là sản phẩm nào nhưng nhiều người suy đoán đó sẽ là chiếc Nokia X7, một smartphone đã rò rỉ thông tin từ khá lâu.

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

HMD sẽ phát hành hai smartphone X-series khác vào cuối năm nay

Hiện tại, chưa có thông tin về cấu hình của Nokia X5 và X7. Nhưng do thuộc dòng X-series nên nhiều khả năng bộ đôi smartphone này cũng sở hữu thiết kế màn hình notch như trên Nokia X6.

Nokia X6 sẽ được HMD Global ra mắt vào 27/4 tới

Tuy nhiên các nguồn tin gần đây cho biết sản phẩm này không liên quan gì đến Nokia X 2014 cũng không phải Nokia 10. Đặc biệt là thêm sự xuất hiện của chiếc Nokia X6 chưa từng rò rỉ trước đây. Thiết bị này được cho là sẽ nằm giữa Nokia 6 và Nokia 7

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Đánh giá tai nghe Bluetooth Partron PBH-400: Hoàn toàn bất ngờ và bị thuyết phục

Partron là thương hiệu âm thanh đến từ Hàn Quốc, tuy chỉ xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam hơn 1 năm nhưng mẫu tai nghe Bluetooth PBH-400 đã là phiên bản nâng cấp thứ 4 với rất nhiều cải tiến nếu so với