OPPO A5 sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 13/7 với giá khoảng 5,2 triệu đồng

Mới đây, hàng loạt thông tin về giá bán, ngày ra mắt và cấu hình OPPO A5 đã lộ diện, và dự kiến smartphone này sẽ chính thức trình làng vào ngày 13/7 tới đây. 

OPPO A5 sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 13/7 với giá khoảng 5,2 triệu đồng

Theo trang Mysmartprice, smartphone tầm trung mới của OPPO, có tên gọi là A5 đã được Ủy ban chứng nhận sản phẩm Trung Quốc (TENAA) thông qua trước khi ra mắt chính thức. Bây giờ, có vẻ như ngày trình làng của OPPO A5 đã đến rất gần khi mới đây, công ty Trung Quốc vừa tiết lộ thông số kỹ thuật với ngày ra mắt. Theo thông tin có sẵn, OPPO sẽ phát hành A5 tại Trung Quốc vào 10 giờ sáng ngày 13/7 và thiết bị này sẽ có màn hình 6.2 inch, 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB và pin 4,230mAh.

Chưa hết, thông tin rò rỉ ngày hôm nay còn cho thấy OPPO A5 sẽ sẵn hai màu để người dùng lựa chọn là Mirror Blue và Mirror Powder (Pink). Giá bán của OPPO A5 vào khoảng 1,500 CNY (tương đương 5.2 triệu đồng) và hiện đã cho phép đặt trước tại Trung Quốc. 

Các thông số còn lại của OPPO A5 bao gồm màn hình IPS LCD, độ phân giải HD+ (1,520 x 720 pixel), sử dụng tỷ lệ 19:9 với sự xuất hiện của chiếc “tai thỏ” ở viền trên. Bên trong, thiết bị hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo với sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 450, 8 nhân xung nhịp 1.8GHz.

Ngoài ra, theo hình ảnh rò rỉ thì OPPO A5 sẽ sở hữu cụm camera sau kép 13MP + 2MP và máy ảnh selfie 8MP nhiều khả năng được tích hợp AI và nhiều chế độ làm đẹp khác nhau. Chưa hết, có vẻ như OPPO A5 sẽ không có cảm biến vân tay mà được trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt. Về kết nối, OPPO A5 sẽ có hỗ trợ dual-SIM, 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11 b / g / n ac, Bluetooth, cổng sạc microUSB 2.0 có giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Theo: Mysmartprice

TIN LIÊN QUAN

OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào 12/3 tới

Theo đó, OPPO R15 và R15 Dream Mirror sẽ chính thức trình làng vào ngày 12/3 tới đây, tức chỉ còn 4 ngày nữa thôi. OPPO đã đăng tải nhiều hình ảnh quảng cáo OPPO R15 và R15 Dream Mirror lên các phương tiện truyền thông.

OPPO K7x ra mắt: Chip Dimensity 720, màn hình 90Hz, pin 5000 mAh, giá chỉ 4.8 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone OPPO K7x tại Trung Quốc.

Oppo thầm lặng ra mắt Oppo A57 tại quê nhà Trung Quốc

Oppo chính thức ra mắt Oppo A57, mẫu cameraphone giá rẻ tại quê nhà Trung Quốc. Như đàn anh F1s, máy chuyên dành cho selfie với thiết kế quyen thuộc.

Oppo A5 chính thức ra mắt vào ngày hôm qua (8/7) tại Trung Quốc

Cùng với việc ra mắt với Oppo A5 chính là thông tin Find X sẽ đến với thị trường toàn cầu, sau khi nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu flagship mới hồi tháng Sáu tại Paris, Pháp. Theo đó Find X sẽ đến với thị trường Ấn Độ vào tuần sau và thị trường

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO sẽ ra mắt một chiếc smartphone bí ẩn vào ngày 10/10

Tháng 10 tới, nhiều hãng di động sẽ ra mắt sản phẩm mới, và trong đó có cả OPPO. Dự kiến, vào lúc 10 giờ sáng, ngày 10/10, OPPO sẽ trình làng một...

Hai smartphone OPPO mới vừa đạt chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc, sẽ sớm ra mắt?

Hai smartphone này sẽ thuộc phân khúc giá rẻ và có màn hình 'giọt nước' đẹp mắt.

OPPO K7x sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 11 tại Trung Quốc

Lễ hội mua sắm Double Eleven (11/11) của Trung Quốc đang đến gần. Như thường lệ, các nhà sản xuất điện thoại dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại mới cho đợt bán sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên