Nokia TA-1119 và Nokia TA-1087 đạt chứng nhận EEC tại Nga

Trong vài tháng qua, HMD Global đã cho “lộ diện” một vài gương mặt mới: Nokia 2.1, Nokia 3.1, Nokia 5.1 và Nokia X6 độc quyền ở Trung Quốc. Không dừng lại đó, HMD Global gấp rút mở rộng nhóm sản phẩm Android của mình bằng 2 model mới là Nokia TA-1119 và Nokia TA-1087. 

Nokia TA-1119 và Nokia TA-1087 đạt chứng nhận EEC tại Nga

Hiện 2 thiết bị này đã được công nhận bởi Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC) ở Nga mặc dù chưa được công bố và ra mắt ở bất kì quốc gia nào.

Thông tin về Nokia TA-1087 của EEC

Thông tin về Nokia TA-1119 của EEC

Theo như danh sách của EEC: Ngày 26/7, Nokia TA-1087 đã được đăng kí và ngày sản xuất được đề cập đến là 4/7.

Trong khi đó, Nokia TA-1119 đã đạt được giấy chứng nhận trước đó so với “ người anh em”. Và cho đến hiện tại, dữ liệu chứng nhận chỉ có thông tin về mẫu của hai thiết bị còn thông số kỹ thuật vẫn là một ẩn số.

Nếu như nhìn lại sự ra mắt của Nokia 2.1, Nokia 3.1, Nokia 5.1 - là những phiên bản kế thừa các model giá rẻ năm ngoái như Nokia 2, Nokia 3 và Nokia 5, thì chúng ta có thể thấy rằng nó đã đạt được những kết quả tốt đẹp.

Như vậy, chúng ta cùng chờ đến ngày ra mắt của Nokia TA – 1087 và Nokia TA – 1119. Mong rằng với hai mẫu smartphone này, Nokia sẽ mang lại những bước đột phá mới.

Nguồn: mysmartprice

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia TA-1119 đã đạt chứng nhận tại Thái Lan, thời gian ra mắt sắp đến

Nokia TA-1119/TA-1128 trước đây đã từng đạt chứng nhận tại Đài Loan với thỏi pin dung lượng 3.500 mAh, nhiều báo cáo cho biết đó chính là mẫu smartphone Nokia 8.1 sắp ra mắt.

Nokia 9 với tên mã TA-1119 vừa đạt chứng nhận tại NCC Đài Loan

Tên mã smartphone Nokia TA-1119 đã đạt chứng nhận tại EEC của Nga vào tháng 7/2018 và bây giờ, nó đã có mặt ở NCC Đài Loan, đây là một cơ quan...

Nokia 9 vừa đạt chứng nhận quan trọng, sẵn sàng ra mắt

Nếu bạn còn nhớ thì tên mã Nokia TA-1119 trước đây đã đạt chứng nhận tại EEC của Nga còn mới đây, nó đã có mặt ở NCC Đài Loan, đây là một cơ quan chứng nhận sản phẩm tương tự như TENAA Trung Quốc.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 9 vừa xuất hiện tại NCC Đài Loan với tên mã TA-1119

Nokia 9 vào tháng 7 đã được cấp chứng nhận EEC tại Nga và mới đây, chiếc điện thoại này tiếp tục xuất hiện ở NCC Đài Loan, một cơ quan chứng nhận sản phẩm tương tự như TENAA Trung Quốc hay FCC Hoa Kỳ.

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.