10 smartphone Android có điểm benchmark khủng nhất tính đến tháng 6/2018

Cơ sở dữ liệu điểm chuẩn AnTuTu benchmark hiện đã liệt kê danh sách top 10 smartphone Android có hiệu năng tốt nhất trong tháng 6/2018. 

10 smartphone Android có điểm benchmark khủng nhất tính đến tháng 6/2018

Ảnh Galaxy S9+ vàng hoàng kim

Về cơ bản, tất cả các mô hình đều được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm. Bảng xếp hạng dựa theo điểm hiệu năng và điểm số được sử dụng để xếp hạng các thiết bị là điểm trung bình của mỗi smartphone dựa trên dữ liệu được thu thập từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 30 tháng 6.

Đứng đầu bảng xếp hạng là Black Shark của Xiaomi với số điểm AnTuTu trung bình là 287.759. Vì smartphone chuyên chơi game đi kèm với một bộ xử lý ép xung nên sẽ có điểm hiệu năng cao hơn.

Đứng ở vị trí thứ hai là Vivo NEX đã được ra mắt gần đây và máy cũng sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 845, đạt số điểm AnTuTu trung bình là 284.227. “Quái vật” OnePlus 6 đã tụt xuống vị trí thứ ba khi có số điểm AnTuTu trung bình là 282.275. 

Chiếc Xiaomi Mi 8 đứng ở vị trí thứ 4 với số điểm AnTuTu đo được là 273.221 trên AnTuTu. Tại vị trí thứ năm là một sản phẩm mang tên Smartisan R1 với số điểm AnTuTu trung bình 273.152.

Samsung Galaxy S9+ đạt số điểm trung bình 262.561 nên xếp ở vị trí thứ 6 trong khi Mi Mix 2s bị tụt xuống vị trí thứ bảy.

Ở vị trí thứ tám là Galaxy S9 với số điểm 261.918 trong khi Xperia XZ2 với số điểm 251.387 đứng ở vị trí thứ chín. Cuối cùng, điện thoại chơi game Nubia Red Magic nằm ở vị trí thứ 10 với điểm số trung bình theo AnTuTu đánh giá là 214.580.

Vì lý do OPPO Find X chưa được lên kệ tại thị trường nên chưa có cơ sở để AnTuTu đánh giá chi tiết hiệu năng.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

10 smartphone Android có điểm benchmark khủng nhất tính đến tháng 6/2018

Nhìn chung những chiếc flagship này đều dùng chip Snapdragon 845, tuy nhiên ở dữ liệu tháng 6, bảng xếp hạng của Antutu có chút thay đổi vị trí các flagship so với tháng 5.

TOP 10 smartphone Android mạnh nhất tháng 8/2018 theo AnTuTu

Đứng đầu danh sách là smartphone chuyên game Black Shark của Xiaomi. Máy dùng chip Snapdragon 845 + RAM 8 GB ghi được 292.887 điểm trên AnTuTu. Black Shark cũng có phiên bản RAM 6 GB. Được biết chiếc smartphone này sử dụng chất lỏng làm mát để hạn

Xiaomi Black Shark vẫn đứng đầu danh sách 10 smartphone Android mạnh nhất tính đến tháng 9/2018

Chúng ta cần biết thêm rằng, số điểm AnTuTu trong danh sách này là điểm số trung bình của các thiết bị qua nhiều đợt kiểm tra. Vì vậy nếu bạn đang dùng một smartphone nằm trong top này mà có điểm AnTuTu cao hoặc thấp hơn điểm công bố thì cũng đừng

Xiaomi Black Shark là smartphone mạnh mẽ nhất tháng 7

Lưu ý: Điểm số này được tính dựa vào điểm trung bình trong 1000 lần đo được từ thiết bị đó, thời gian tính từ ngày 1 tháng 7 và kết thúc vào ngày 31 tháng 7.

10 điện thoại chạy Android có hiệu năng mạnh nhất trong tháng 7/2018 trên AnTuTu

Đây là chiếc smartphone chuyên game được nhà sản xuất trang bị cấu hình cực kỳ khủng gồm Snapdragon 845, 8GB RAM và đặc biệt là hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp đảm bảo hiệu năng luôn đạt 'đỉnh'.

10 smartphone Android mạnh nhất thế giới tính đến thời điểm tháng 9/2018

Theo đó, đứng đầu danh sách tháng 9 này vẫn là chiếc smartphone chuyên game Black Shark của Xiaomi với số điểm trung bình là 293,009 – kết quả cao hơn một chút so với điểm số của tháng trước. Được biết, thiết bị này sử dụng chipset cao cấp

10 smartphone Android có điểm hiệu năng cao nhất tháng 10 theo AnTuTu

Như bạn có thể thấy trong danh sách dưới đây, vị trí đầu tiên thuộc về Mate 20 với điểm số 311.840 điểm, tiếp theo là Mate 20 Pro với số điểm 307.693 điểm, Mate 20X đứng thứ 3 với 303.112 điểm.

Xiaomi Black Shark đứng đầu Top 10 smartphone mạnh nhất tháng 4

Cụ thể, như hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina bên trên thì có thể thấy top 1 trong bảng xếp hạng 10 smartphone Android mạnh nhất tháng 4/ 2018 của AnTuTu thuộc về chiếc smartphone chuyên game của Xiaomi là Black Shark. Điện thoại này mang

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,