Điểm danh những chiếc điện thoại bán chạy nhất từ trước đến nay

Dựa trên các dữ liệu mới nhất được công bố, mới đây trang tin Android Authority đã tổng hợp lại danh sách những chiếc điện thoại bán chạy nhất từ trước đến nay. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
Điểm danh những chiếc điện thoại bán chạy nhất từ trước đến nay

10. Motorola Razr V3 - Trên 130 triệu chiếc

Ở thời điểm ra mắt, Motorola Razr V3 là một trong những thiết bị có thiết kế rất đẹp và nổi bật. Ngoài ra, đây còn là model nắp gập bán chạy nhất mọi thời đại và đứng ở vị trí thứ 10 trong danh sách này.

9. Nokia 2600 - Trên 135 triệu chiếc

Được ra mắt vào năm 2004, Nokia 2600 là một trong những thiết bị sở hữu các trang bị cơ bản với màn hình 1.5 inch, bàn phím T9, dung lượng pin lớn và giá thành phải chăng. Tuy nhiên, model này lại không hề có camera, kết nối bluetooth và những tính năng nổi bật.

8. Samsung E1100 - Trên 150 triệu chiếc

Giống như Nokia 2600, Samsung E1100 được ra mắt vào năm 2009 cũng là một thiết bị được hướng đến phân khúc người dùng cơ bản với màn hình màu 1.5 inch, thân máy bằng nhựa và thời lượng pin chờ lên đến 13 ngày. Ngoài ra, thiết bị này còn có bộ nhớ trong 1MB và đèn pin.

7. Nokia 5230 - Hơn 150 triệu chiếc

Vào năm 2009, Nokia 5320 là một chiếc flagship thực thụ với màn hình kích thước 3.2 inch, hệ điều hành Symbian và kết nối 3G. Các trang bị khác của máy sẽ bao gồm camera chính 2MP, công nghệ GPS và RAM 128MB. Tuy nhiên, thiết bị này sẽ không được trang bị kết nối Wi-Fi.

6. Nokia 6600 - Trên 150 triệu chiếc

Thiết kế kỳ quặc đã khiến Nokia 6600 trở nên đặc biệt. Ngoài ra, đây cũng là một chiếc điện thoại có giá khá đắt ở thời điểm năm 2003 (660 Euro) với những trang bị cao cấp như màn hình 2.1 inch, có camera và viên pin 850mAh.

5. Nokia 1200 - Trên 150 triệu chiếc

Đặc điểm nổi bật nhất của Nokia 1200 chính là thời lượng pin. Thiết bị cho phép người dùng đàm thoại trong 7 giờ liên tiếp cùng thời gian chờ lên đến 390 giờ. Ngoài ra, model này cũng được trang bị đèn pin, một trong những trang bị cần phải có ở thời điểm đó. Mức giá cực tốt đã giúp Nokia bán được hơn 150 triệu máy trên toàn cầu.

4. Nokia 3210 - trên 150 triệu chiếc

Lên kệ vào năm 1999, chiếc Nokia 3210 chỉ được sử dụng với mục đích nghe, gọi và nhắn tin. Thiết bị này gây chí ý với một thân máy chắc chắn, nhiều tùy chọn màu sắc, giao diện trực quan cùng trò chơi Snake (rắn săn mồi) được tích hợp.

3. Apple iPhone 6/ iPhone 6 Plus - Trên 220 triệu chiếc

Được ra mắt trong năm 2014, bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 Plus được xem là những thiết bị mang tính cách mạng của Apple khi được trang bị màn hình lớn và thiết kế mới. Dù đã 4 năm tuổi, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, iPhone 6 vẫn được phân phối chính hãng tại Việt Nam và một số quốc gia đang phát triển khác.

2. Nokia 1110 - Trên 250 triệu chiếc

Tiếp tục là một model điện thoại 'cục gạch' đến từ Nokia, dù không sở hữu các tính năng 'thời thượng' như người anh em Nokia N70, tuy nhiên mức giá hợp lý đã giúp doanh số của chiếc Nokia 1110 đạt đến con số hơn 220 triệu máy.

1. Nokia 1100 - Trên 250 triệu chiếc

Cuối cùng với số lượng bán ra trên 250 triệu chiếc, Nokia 1100 là chiếc smartphone bán chạy nhất mọi thời đại. Được ra mắt vào năm 2003, đây tiếp tục là một thiết bị 'cục gạch' đến từ Nokia với mức giá tốt, màn hình đen trắng, nhiều tùy chọn màu sắc và độ bền cao.

Công Minh/ Theo: Android Authority

TIN LIÊN QUAN

Danh sách 10 chiếc điện thoại bán chạy nhất mọi thời đại

Motorola Razr V3 xếp thứ 10 trong danh sách này. Thiết kế tuyệt đẹp và độc đáo đã biến nó trở thành một trong những chiếc điện thoại thành công nhất từ ​​trước tới nay.

Điểm danh 20 chiếc điện thoại bán chạy nhất mọi thời đại

Hầu hết những chiếc điện thoại có mặt trong danh sách đều rất quen thuộc với người dùng Việt.

Huyền thoại nắp gập Motorola RAZR rất có thể sẽ tái xuất

Tại MWC, Nokia 8110 đã trở lại, mang lại vô vàn cảm giác hoài niệm đến người dùng. Vậy còn RAZR? Khi được hỏi về dòng sản phẩm này, CEO của Lenovo, Yang Yuanqing tiết lộ: 'Với công nghệ tân tiến hiện nay, đặc biệt là màn hình gập, tôi nghĩ các bạn

Trên tay điện thoại cổ: Motorola RAZR V3xx mỏng như dao cạo

V3, V3i là những cái tên làm nên tên tuổi của Motorola cách đây 10 năm. Là hai sản phẩm giúp hãng có khả năng đứng vững bên cạnh cái tên Nokia...

Siêu phẩm Moto Razr 2022 ra mắt tại Trung Quốc

Mới đây, nhà sản xuất Motorola đã cho ra mắt chiếc điện thoại Moto Razr 2022 tại Trung Quốc. Điện thoại này sở hữu các tính năng hàng đầu, thiết kế được nâng cấp với viền mỏng hơn và màn hình lớn hơn, nhanh hơn so với người tiền nhiệm. Chiếc điện

Motorola RAZR trở lại với phiên bản cao cấp chạy Android vào tháng 6

Liệu nhà sản xuất Lenovo có cho hồi sinh hoàn toàn dòng RAZR hay chỉ sử dụng một số đặc điểm nổi bật của RAZR cho mẫu flagship tiếp theo của công ty hay không, tuy nhiên nếu bạn còn 'luyến tiếc' với RẢZ thì hãy chờ đón sự kiện vào ngày 9/6 sắp tới.

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh Nokia 2: smartphone rẻ nhất Nokia

Mới đây FCC (Uỷ ban Truyền thông Liên bang) đã cung cấp thông tin, mạng di động của thiết bị được chứng nhận theo công nghệ FDD-LTE 2600 (B 7) /...

Nokia sẽ sớm mang công nghệ ARCore lên Nokia 8

Để minh chứng cho quyết tâm trên, Google đã ra mắt nền tảng ARCore 1.0 vào đầu năm nay và liên tục nối dài danh sách các thiết bị hỗ trợ. Hiện tại nền tảng này đã có phiên bản mới ARCore 1.3 và được chính thức hỗ trợ trên OnePlus 5T, OnePlus 6,

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là