Những đánh giá chân thực về Galaxy S9+ sau 4 tháng sử dụng

Samsung Galaxy S9+ được bán ra vào tháng 3 năm nay và là một trong những smartphone cao cấp đầu tiên của năm 2018. Từ khoảng thời gian đó đến bây giờ đã có rất nhiều flagship khác được giới thiệu với những ấn tượng khác nhau. Mặc dù vậy Galaxy S9+ vẫn có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường và có một doanh số đủ để Samsung yên tâm. Bài viết hôm nay mà chúng tôi muốn chia sẻ là những đánh giá chân thực cho việc trải nghiệm Galaxy S9+ sau một thời gian dài, khoảng 4 tháng kể từ ngày máy được bán. 

Những đánh giá chân thực về Galaxy S9+ sau 4 tháng sử dụng

Samsung Galaxy S9+

Thiết kế và chất lượng hoàn thiện

Samsung không thay đổi nhiều về vẻ bề ngoài Galaxy S9+ so với Galaxy S8+ năm ngoái, ngoài việc viền màn hình mỏng hơn đôi chút và phần cạnh trên cạnh dưới cân đối hơn. Nếu nhìn bằng mắt thường thì bạn có thể thấy cạnh trên và cạnh dưới màn hình Galaxy S9+ bằng nhau nhưng thực tế là phần cạnh trên cao hơn 1mm để có không gian cho nhận diện mống mắt được chính xác hơn. 

Tuy không mới mẻ nhưng Galaxy S9+ vẫn là một chiếc điện thoại quá đẹp khi được hoàn thiện bằng kính và kim loại cao cấp, cầm nắm chắc tay và đặc biệt là màn hình cong “vô cực” xuất sắc. Hiện vẫn chỉ có Samsung trung thành với hướng đi màn hình cong 3D và đó là sự khác biệt của Galaxy S9+ so với các smartphone khác hiện nay. 

Chất lượng hoàn thiện là điều đáng nói nhất trên thiết kế Galaxy S9+ khi Samsung đã thể hiện quá tuyệt vời. Chiếc máy bạn cầm trên tay cực kỳ cứng cáp, trọng lượng vừa phải và sự kết nối đáng kinh ngạc giữa mặt kính và khung kim loại. Thêm việc Galaxy S9+ có thể chống nước thì bạn sẽ yên tâm hơn về độ bền của máy. 

Cụm camera mặt sau chính là thay đổi lớn của Galaxy S9+ so với các thế hệ flagship trước là Galaxy S8+ hay Galaxy Note8. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên dòng Galaxy S có camera kép và cụm camera này được bố trí đặt dọc, phần cảm biến vân tay được nằm ngay bên dưới nhưng có phần khung tách biệt. Hiện tượng nhầm lẫn giữa vân tay và camera khi bạn thao tác rất hiếm khi xảy ra, đây là sự thay đổi nhỏ nhưng thông minh từ phía Samsung.

Màn hình

Cuối cùng thì Samsung cũng đã chứng minh được là họ đúng khi sớm sử dụng tấm nền AMOLED. Hiện tại hầu hết flagship đều đã chuyển qua sử dụng AMOLED và tất nhiên Samsung là “trùm” ở công nghệ màn hình này. Có thể nói màn hình Galaxy S9+ là màn hình AMOLED trên điện thoại tốt nhất hiện nay với những ưu điểm dễ nhận thấy là sự sống động tuyệt vời, màu đen cực sâu và độ tương phản xuất sắc. 

Samsung đã thêm vào rất nhiều công nghệ trên màn hình này như DCI-P3, Adobe RGB, sRGB và thậm chí cả HDR 10. Màu sắc hiển thị quá đẹp và gây ấn tượng mạnh đến mức nếu bạn sử dụng Galaxy S9+ quen rồi thì nhìn sang màn hình điện thoại khác sẽ thấy nhợt nhạt. Samsung cũng có sẵn 3 chế độ màu cùng với tùy chọn chỉnh RGB để bạn có màu sắc màn hình ưng ý nhất.

Hệ thống điều chỉnh độ sáng tự động của Samsung chắc chắn tốt nhất hiện nay khi cảm biến ánh sáng cực nhạy, hoạt động hiệu quả. Đặc biệt là khi bạn ra trời nắng gắt thì máy sẽ thiết lập lên một độ sáng cao không tưởng, cao hơn độ sáng tối đa nếu bạn thiết lập thủ công. Kết quả là việc sử dụng máy ngoài trời chưa bao giờ là vấn đề với Galaxy S9+. 

Ngoài ra, nếu bạn thấy độ sáng tự động quá sáng hoặc quá tối trong từng hoàn cảnh thì hoàn toản có thể chỉnh tay theo ý muốn bằng thanh trượt. Hệ thống sẽ tự động ghi nhớ hành động của bạn vào từng thời điểm để điều chỉnh thông minh hơn. Sau một thời gian dài sử dụng thì gần như bạn không phải quan tâm đến điều chỉnh độ sáng nữa vì Galaxy S9+ tự thiết lập một cách hoàn hảo.

Độ phân giải của Galaxy S9+ là WQHD+ (2960x1440 pixels), cao hơn chuẩn 2K một chút và là một trong những điện thoại độ phân giải cao nhất hiện nay. Samsung có tùy chọn để bạn giảm độ phân giải xuống HD+ hay FHD+ nhằm có thời lượng pin tốt hơn. Tuy nhiên theo chúng tôi thì bạn nên giữ độ phân giải màn hình ở mức cao nhất WQHD+ để tận hưởng màn hình tuyệt đẹp của Samsung Galaxy S9+. 

Màn hình cong cũng là điểm cần nhắc đến ở Galaxy S9+. Phần màn hình cong này không mang nhiều ý nghĩa về tính năng, kể cả khi Samsung đã tích hợp các ứng dụng màn hình cạnh. Tuy nhiên nó mang lại hiệu quả về thị giác, giúp chiếc điện thoại đẹp hơn, đồng thời tạo hiệu ứng màn hình tràn viền rõ rệt hơn. Dù bạn mở bất cứ nội dung nào đi nữa trên màn hình thì Galaxy S9+ cũng đều khiến nội dung đó trở nên hấp dẫn.

Kết luận

Samsung Galaxy S9+ là chiếc điện thoại mà chúng ta cảm thấy “yêu” hơn mỗi lần nhìn vào nó. Một thiết kế vừa vặn kết hợp với màn hình cong tràn viền độc đáo dưới sự hoàn thiện cao đủ để Galaxy S9+ mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Có thể Samsung Galaxy S9+ không phải là chiếc điện thoại viền màn hình mỏng nhất hiện nay, nhưng sự cân đối và tỉ mỉ, cao cấp mới là lý do khiến người dùng lựa chọn sản phẩm này.

Duyên

Theo GSM Arena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy S10+ sẽ là mẫu flagship mỏng nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây

Trong thời kỳ bùng nổ của điện thoại thông minh ban đầu, các nhà sản xuất như Samsung và Apple thường quảng bá độ mỏng các thiết bị của họ như là một trong những tính năng chính. Tuy nhiên, kể từ năm 2015, độ dày của smartphone đã tăng lên đáng kể

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Báo cáo: Samsung Galaxy S21 series có thể được bán chậm nhất vào đầu tháng 2

Dòng Galaxy S21 có thể đã được đưa vào sản xuất và lý do cho điều này là bởi vì Samsung có thể sẽ ra mắt các flagship này sớm hơn thường lệ.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.