Những đặc tính được người dùng ưa thích trên Asus Zenfone 4 Max (2018)

Asus Zenfone 4 Max (2018) là chiếc smartphone giá rẻ nhưng sở hữu không chỉ một mà rất nhiều ưu điểm vượt trội so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem đâu là những đặc tính được người dùng ưa thích trên mẫu máy này nhé.

1. Hệ thống camera kép đa dụng

Dưới 3 triệu đồng có lẽ ít một ai nghĩ rằng một chiếc smartphone có thể mang đến những bức ảnh đẹp và chất lượng. Tuy nhiên Asus Zenfone 4 Max (2018) chính là một câu trả lời mà nhà sản xuất đến từ Đài Loan muốn dành đến những ai yêu thích chụp ảnh nhưng hầu bao còn eo hẹp. Camera chính trên Asus Zenfone 4 Max (2018) có độ phân giải lên đến 16MP, khẩu độ mở ống kính lớn f/2.0 và được hỗ trợ đằng sau bởi công nghệ PixelMaster giúp việc bắt nét chủ thể trở nên nhanh và chính xác hơn. Từ đó, việc có được một bức ảnh đủ đẹp ở các tiêu chí cơ bản (độ nét cao, đủ sáng, màu sắc chính xác) với Asus Zenfone 4 Max (2018) là điều khá dễ dàng nhưng lại 'rất khó' với những smartphone khác có giá dưới 3 triệu đồng tính đến thời điểm hiện tại. 

Những đặc tính được người dùng ưa thích trên Asus Zenfone 4 Max (2018)

Hệ thống camera kép đa dụng.

Bên cạnh đó, camera thứ hai tuy chỉ có độ phân giải 5MP nhưng bù lại góc ống kính rộng đến 120 độ, từ đó trên lý thuyết sẽ mang đến một bức ảnh rộng hơn gấp hai lần so với ống kính tiêu chuẩn. Từ đó, Asus Zenfone 4 Max (2018) có thể chụp tốt ở trong nhiều hoàn cảnh khác nhau: camera độ phân giải cao để chụp người, đồ vật và camera góc rộng để chụp phong cảnh hoặc hình nhóm bạn bè, gia đình.

2. Camera selfie độ phân giải cao, hỗ trợ đèn Flash LED trợ sáng 

Camera selfie độ phân giải cao, hỗ trợ đèn Flash LED.

Không chỉ chụp đẹp bởi hệ thống camera kép sau đa dụng, Asus Zenfone 4 Max (2018) cũng 'dư sức' mang đến những bức ảnh selfie đẹp với camera trước độ phân giải cao 16MP kết hợp với phần mềm làm đẹp da 10 cấp. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể selfie 'bất kể ngày đêm' với đèn Flash LED trợ sáng hỗ trợ tối đa dù có đang sử dụng Asus Zenfone 4 Max (2018) trong điều kiện ánh sáng không được tốt.

3. Dung lượng pin lý tưởng, có thể làm sạc dự phòng 

Dung lượng pin lý tưởng, có thể làm sạc dự phòng.

Ứng với tên gọi 'Max' của mình, Asus ZenFone 4 Max 2018 được trang bị viên pin dung lượng lớn lên đến 4100 mAh. Theo thông số từ nhà sản xuất, ZenFone Max 4 2018 có thể lướt web liên tục trong 21 tiếng, chơi nhạc liên tục trong 101 tiếng và đàm thoại 3G trong 31 tiếng. Không dừng lại ở việc mang đến thời gian sử dụng lâu dài, người dùng còn có thể sử dụng Asus ZenFone 4 Max 2018 như một viên pin dự phòng để sạc các thiết bị điện tử khác thông qua dây cáp kết nối OTG đi kèm theo. Đây có thể xem là một tính năng đặc trưng của dòng ZenFone Max của Asus từ trước đến nay và với '4 Max' cũng không phải là ngoại lệ.

4. Mức giá 'phá đảo' so với những tính năng mang lại 

Sở hữu mức giá cực kỳ ấn tượng.

Asus ZenFone 4 Max 2018 hiện đang được Fptshop phân phối với mức giá chỉ 2,49 triệu đồng, có thể nói là 'quá rẻ' so với các đặc tính ưu việt mà chiếc máy này mang lại. Ở thời điểm hiện tại, khó có thể tìm được một chiếc smartphone sở hữu cấu hình khá tốt, camera đa dụng, dung lượng pin 'trâu bò' như Asus ZenFone 4 Max 2018 ở tầm giá dưới 3 triệu đồng.

XEM CHI TIẾT CẤU HÌNH VÀ ĐẶT HÀNG TẠI FPTSHOP

Nguyễn Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Asus ZenFone Max Pro M1 chuẩn bị ra mắt và lên kệ tại Đài Loan

Theo đó, tại Đài Loan, phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB sẽ có giá 6.900 NT (khoảng 5.2 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 8.990 NT (khoảng 6.8 triệu đồng).

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

ASUS ZenFone 5 sẽ ra mắt tại Đài Loan vào ngày 12/04 tới

ASUS đã công bố ZenFone 5, ZenFone 5Z và ZenFone 5 Lite (5Q) tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2018 vào tháng hai. Và mới đây, công ty này...

[MWC18] Asus Zenfone 5 lộ bản vẽ thiết kế với màn hình 18:9, camera kép đặt dọc?

Asus Zenfone 5 sẽ được Asus ra mắt vào 27 tháng 2 tại Barcelona. Chiếc Zenfone 5 này tất nhiên không phải Zenfone 5 'ngày xửa ngày xưa' mà là Zenfone thế hệ tiếp theo (quả thật cách đặt tên của Asus gây khó rất nhiều).

Asus âm thầm ra mắt ZenFone Ares nhấn mạnh vào tương tác ảo AR và thực tế ảo VR

ZenFone Ares sở hữu màn hình Super AMOLED 5.7 inch tỷ lệ 16:9, độ phân giải 2K. Màn hình đi kèm với công nghệ Tru2life để cải thiện khả năng hiển thị ngoài trời và được phủ 1 lớp chống bám dầu.

ASUS Zenfone 5z cấu hình cao kèm 2 camera, giá 12.8 triệu đồng

ASUS Zenfone 5z sẽ có ngoại hình tương tự ASUS Zenfone 5 bản tiêu chuẩn, được xây dựng với thiết kế nguyên khối với hai mặt kính trước và sau. Mặt lưng nổi bật với họa tiết vân đồng tâm khá quen thuộc của ASUS. Cách bố trí cụm camera kép và cảm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Vậy làm thế nào để bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể?

Cách làm video bằng ứng dụng Tik Tok

Ứng dụng Tik Tok hiện đang là ứng dụng làm video ngắn trên điện thoại hot nhất hiện nay. Các video được làm bởi Tik Tok có màu sắc và âm nhạc vô cùng vui nhộn, dễ thương nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ các bạn

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Tra cứu từ điển trên thanh công cụ tìm kiếm của iPhone nhanh chóng và tiện lợi

Thanh công cụ tìm kiếm hay Spotlight là một công cụ bổ ích trên iPhone, nó sẽ giúp bạn tìm kiếm mọi thông tin có trên chiếc điện thoại của mình từ danh bạ, các ứng dụng bên thứ ba, duyệt web và kể cả việc tra cứu từ

Hướng dẫn bật tính năng tự động khóa máy tính khi bạn không sử dụng

Khi rời khỏi máy tính, người dùng nên thiết lập khóa tự động màn hình sau khi máy tính không được sử dụng trong một khoảng thời gian (15 phút hoặc ít hơn). Hôm nay, TCN hướng dẫn bạn bật tính năng tự động khóa máy tính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.