Nokia 3.1 đã có giá bán dự kiến và chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

Sau khi ra mắt vào cuối tháng 5/2018 thì mới đây, mẫu smartphone giá rẻ Nokia 3.1 đã có giá bán dự kiến và chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam. 

Nokia 3.1 đã có giá bán dự kiến và chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

Mặc dù là smartphone giá rẻ nhưng Nokia 3.1 có thiết kế khá đẹp mắt với bộ khung kim loại bền bỉ và chắc chắn. Mặt trước với màn hình 18:9, viền cạnh màn hình 2 bên siêu mỏng, cong 2.5D.

Nút Home vật lý cũng không còn, thay vào đó là các nút điều hướng ảo, đúng như xu hướng thiết kế hiện nay.

Về cấu hình, Nokia 3.1 trang bị màn hình 5.2 inch độ phân giải HD+, chip Helio P10, RAM 3 GB, ROM 32 GB, camera trước sau 8/13 MP, chạy Android 8.1 Oreo cùng pin dung lượng 2.990 mAh.

Nokia 3.1 hiện có giá bán dự kiến tại nước ta là 3.99 triệu đồng, nhưng chưa rõ ngày lên kệ cụ thể. Theo bạn thì mức giá này có hợp lý?

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Cuối cùng Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo mới nhất

HMD đã dành cho Nokia 5 và Nokia 6 một sự ưu ái đặc biệt khi cập nhật phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Đúng như dự kiến nêu ra trước đó, tiếp liền sau khi Nokia 5 nhận được bản cập nhật Android 8.1...

Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Mức giá của Nokia 5.1 Plus được cho là khá hấp dẫn, ở mức 151 USD. Nó được coi là phiên bản quốc tế của Nokia X5 ra mắt trước đó và sẽ được bán trên Nokia.com và Flipkart, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

THỦ THUẬT HAY

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách cài file APK cho Droid4X

Nhưng đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng, bởi cũng giống như BlueStacks, người dùng hoàn toàn có thể cài đặt file APK cho Droid4X bằng 2 cách đơn giản (Bài tham khảo: ' Hai cách cài đặt file APK lên BlueStacks ').

Hướng dẫn cách chia sẻ màn hình với Viber trên PC

Tính năng chia sẻ màn hình máy tính không phải là mới nhưng với tính năng này Viber đã đáp ứng nhu cầu lớn của người dùng. Với Viber trên PC bạn chỉ có thể chia sẻ màn hình trực tuyến khi đang thực hiện gọi video cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,