Cấu hình của smartphone Android Go đầu tiên của Samsung xuất hiện trên Geekbench

Sau khi Android Oreo (Go Edition) hay có tên gọi ngắn gọn là Android Go được phát hành, một số thiết bị của ZTE và Nokia chạy nền tảng này được tung ra thị trường với giá bán cực kỳ phải chăng. Nay có thông tin Samsung cũng 'bon chen' sản xuất dòng máy này. 

Cấu hình của smartphone Android Go đầu tiên của Samsung xuất hiện trên Geekbench

Ít giờ trước có thông tin Samsung đang thử nghiệm điện thoại Android Go cho nhiều thị trường mới, và mới đây cấu hình của model đầu tiên đã xuất hiện trên cơ sở Geekbench, với số model là SM-J260G.

Theo Sammobile, các máy có model SM-J260F, SM-J260M và SM-J260G thuộc về thiết bị Android Go của Samsung. Trong đó số model cuối cùng đang được thử nghiệm tại Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia và cả Việt Nam.

Như những gì Geekbench hiển thị, SM-J260G chạy Android Go phiên bản rút gọn của Android 8.1. Máy có dung lượng RAM 1 GB và dùng chip 4 nhân tốc độ 1.43 GHz (chưa rõ model gì). Hiện hình ảnh của máy chưa được tiết lộ.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Android Go của Samsung lộ cấu hình: Màn hình 5 ​​inch, Exynos 7570, RAM 1 GB

Trong đó, thông số kỹ thuật của SM-J260F bị rò rỉ mới đâyỉ như sau: Màn hình Super AMOLED 5 ​​inch nhỏ gọn (chưa rõ độ phân giải bao nhiêu, nhưng nhiều khả năng tỉ lệ khung hình là 16:9), dùng chip 4 nhân Exynos 7570 xung nhịp 1.4 Ghz, RAM 1 GB và

Smartphone Android Go của Samsung đạt chứng nhận FCC, sẽ sớm lên kệ

Như thông tin từ FCC, smartphone Android Go của Samsung có 4 phiên bản với tên mã như sau: SM-J260G, SM-J260G/DS, SM-J260Y và SM-J260Y/DS. Ngoài thông tin dòng máy này dùng SIM kép thì các chi tiết cấu hình còn lại không được cơ quan FCC tiết lộ.

Samsung đang thử nghiệm thực tế smartphone Android Go

Smartphone Samsung tham gia dự án này có tên mã là SM-J260G cũng đã được chuẩn hóa. Điểm chuẩn đã cho chúng ta đủ manh mối để kết luận rằng đây có thể là chiếc điện thoại Samsung đầu tiên chạy Android Go.

Galaxy J2 Core chạy hệ điều hành Android Go xuất hiện trên Geekbench

Trang Gizchina cho biết, trở lại MWC 2018 diễn ra vào tháng 2, Google và một vài OEM bao gồm Alcatel, ZTE, Nokia, Micromax và Lava đã thông báo sự xuất hiện của những chiếc smartphone chạy Android Go đầu tiên của các hãng này. Trong khi một vài OEM

Galaxy J2 Core đạt chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng ra mắt

Galaxy J2 Core đã có mặt tại Bluetooth với các model gồm: SM-J260F, SM-J260M, SM-J260Y, SM-J260F_DS, SM-J260G_DS, SM-J260M_DS và SM-J260Y_DS. Tất cả các model này sẽ có mặt ở nhiều thị trường khác nhau.

Smartphone samsung chạy Android One đạt chứng nhận của liên minh Wi-Fi

Hiện tại thì sản phẩm này đã đạt chứng nhận của liên minh Wi-Fi. Đây luôn được xem như một dấu hiệu cho thấy chiếc smartphone sẽ sớm được ra mắt.

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Smartphone Android Go của Samsung sẽ mang tên Galaxy J2 Core

Theo danh sách của FCC, smartphone chạy Android Go của Samsung sẽ có nhiều tên mã, bao gồm SM-J260G/DS, SM-J260Y và SM-J260G. Thông thường, những danh sách của FCC không tiết lộ tất cả thông tin về thiết bị, dù vậy họ vẫn đề cập sản phẩm sẽ có khe

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...