Samsung đang thử nghiệm thực tế smartphone Android Go

Các báo cáo gần đây đã gợi ý rằng Samsung có thể sẵn sàng tham gia vào chương trình Android Go của Google và họ đang thử nghiệm thực tế. 

Samsung đang thử nghiệm thực tế smartphone Android Go

Smartphone Samsung tham gia dự án này có tên mã là SM-J260G cũng đã được chuẩn hóa. Điểm chuẩn đã cho chúng ta đủ manh mối để kết luận rằng đây có thể là chiếc điện thoại Samsung đầu tiên chạy Android Go.

Sammobile đã báo cáo tháng trước rằng Samsung đã bắt đầu thử nghiệm SM-J260 tại bốn thị trường trên tiểu lục địa Ấn Độ - Ấn Độ, Nepal, Bangladesh và Sri Lanka. Bây giờ, họ lại tiết lộ rằng Samsung đang thử nghiệm chiếc điện thoại Android Go đầu tiên của mình tại hàng chục thị trường mới trên toàn cầu.

Samsung đang thử nghiệm chiếc điện thoại đó cho hàng chục thị trường trên khắp châu Âu, châu Mỹ Latin và châu Á. Cụ thể, SM-J260F đang được thử nghiệm tại Vương quốc Anh, Uzbekistan, các nước Caucasus, Đức, Ý, Ukraine, Nga, Kazakhstan, Pháp và Ba Lan. SM-J260M thì ở Argentina, Bolivia, Chile, Colombia, Trinidad và Tobago, Peru, Panada và Paraguay. Các thị trường mới ở châu Á sẽ có số model là SM-J260G dành cho thị trường Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia và Việt Nam.

Ra mắt thiết bị Android Go đầu tiên của mình tại hàng chục thị trường trên toàn cầu sẽ cho phép Samsung xác định xem có đủ nhu cầu trên thị trường cho điện thoại thông minh cung cấp trải nghiệm Android chưa tùy biến gì hay không.

Ngọc Bình

Theo sammobile

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình của smartphone Android Go đầu tiên của Samsung xuất hiện trên Geekbench

Ít giờ trước có thông tin Samsung đang thử nghiệm điện thoại Android Go cho nhiều thị trường mới, và mới đây cấu hình của model đầu tiên đã xuất hiện trên cơ sở Geekbench, với số model là SM-J260G.

Smartphone samsung chạy Android One đạt chứng nhận của liên minh Wi-Fi

Hiện tại thì sản phẩm này đã đạt chứng nhận của liên minh Wi-Fi. Đây luôn được xem như một dấu hiệu cho thấy chiếc smartphone sẽ sớm được ra mắt.

Smartphone Android Go của Samsung lộ cấu hình: Màn hình 5 ​​inch, Exynos 7570, RAM 1 GB

Trong đó, thông số kỹ thuật của SM-J260F bị rò rỉ mới đâyỉ như sau: Màn hình Super AMOLED 5 ​​inch nhỏ gọn (chưa rõ độ phân giải bao nhiêu, nhưng nhiều khả năng tỉ lệ khung hình là 16:9), dùng chip 4 nhân Exynos 7570 xung nhịp 1.4 Ghz, RAM 1 GB và

Smartphone Android Go của Samsung sẽ mang tên Galaxy J2 Core

Theo danh sách của FCC, smartphone chạy Android Go của Samsung sẽ có nhiều tên mã, bao gồm SM-J260G/DS, SM-J260Y và SM-J260G. Thông thường, những danh sách của FCC không tiết lộ tất cả thông tin về thiết bị, dù vậy họ vẫn đề cập sản phẩm sẽ có khe

Smartphone Android Go của Samsung đạt chứng nhận FCC, sẽ sớm lên kệ

Như thông tin từ FCC, smartphone Android Go của Samsung có 4 phiên bản với tên mã như sau: SM-J260G, SM-J260G/DS, SM-J260Y và SM-J260Y/DS. Ngoài thông tin dòng máy này dùng SIM kép thì các chi tiết cấu hình còn lại không được cơ quan FCC tiết lộ.

Samsung sẽ cập nhật Android Pie cho Galaxy S9, Note 9 vào tháng 1/2019

Hôm nay (8/11), tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung đã thông báo sẽ chính thức phát hành Android 9 Pie cho Galaxy Note 9 và...

Samsung Galaxy J7 Nxt giá khoảng 4 triệu đồng sắp lên kệ tại Việt Nam

Mới đây, danh sách các nước được phân phối Samsung Galaxy J7 Nxt đã bị rò rỉ, trong đó có cả thị trường Việt Nam. Hiện model này đã được tung ra ở...

Hình ảnh thực tế điện thoại Android Go của Samsung không sử dụng Android gốc

Hôm nay, chúng ta lại tiếp tục đón nhận thêm những bằng chứng vững chắc hơn về dự án Android Go của Samsung với bộ ảnh chụp thực tế thiết bị Android Go đang được Samsung thử nghiệm. Có một điểm đáng chú ý là tất cả các smartphone Android Go của các

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.