OPPO Find X sẽ ra mắt tại Việt Nam trong đầu tháng 8

OPPO đã chính thức ra mắt chiếc flagship Find X mới nhất với thiết kế độc đáo và mới lạ. Giống như những thiết bị dòng Find trước đây, Find X tiếp tục là một thiết bị dẫn đầu xu hướng với các công nghệ đột phá của OPPO.
OPPO Find X sẽ ra mắt tại Việt Nam trong đầu tháng 8

Update: Theo nguồn tin của TCN, OPPO Find X sẽ ra mắt tại Việt Nam trong đầu tháng 8. TCN sẽ cập nhật khi thông tin về mức giá.

OPPO Find X sở hữu màn hình OLED kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ và đi theo xu hướng màn hình dài đang rất thịnh hành hiện nay. Tương tự như Galaxy S9+, màn hình của máy cũng được vát cong sang hai bên. Tuy nhiên có thể thấy, các viền bezel của máy có kích thước rất mỏng. Theo OPPO, tỷ lệ bap phủ mặt trước trên thiết bị này là 92,95%, lớn hơn một chút khi so với chiếc NEX S của Vivo (chỉ có tỷ lệ 91.24%).

Để có được phần viền bezel mỏng, cụm camera trước và các cảm biến của Find X sẽ được ẩn đi và sẽ tự động bật lên khi người dùng cần đến. Cùng với camera trước, cụm camera chính trên thiết bị cũng sẽ được ẩn đi và để lại phần mặt lưng với thiết kế vô cùng bóng loáng. Theo OPPO, cụm camera của thiết bị có tốc độ mở lên chỉ trong vòng 0.25s.

Camera chính của OPPO Find X có độ phân giải 16MP + 20MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và được tích hợp AI.Trong khi đó, camera trước của máy sẽ có độ phân giải 25MP và hỗ trợ công nghệ làm đẹp bằng AI 3D.

Về cấu hình, OPPO Find X sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845, 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Khi được bán ra, thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện Color OS được tùy biến và viên pin 3730mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC. Khác với các model flagship khác, Find X không sở hữu cảm biến vân tay, thay vào đó, OPPO sẽ thay thế bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D, về cơ bản, công nghệ này sẽ tương tự như Face ID trên iPhone X.

Dự kiến, OPPO Find X sẽ được bán ra với giá 999 Euro (tương đương 26.3 triệu đồng). Thiết bị sẽ được lên kệ vào tháng 8 tới đây. Lưu ý, đây là mức giá tại Châu Âu, khi vào các thị trường khác nhiều khả năng sẽ thay đổi.

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Tin đồn: Thời gian ra mắt và lên kệ của OPPO Find X được hé lộ

Thông tin này được một người bạn bên OPPO chia sẻ về sản phẩm OPPO Find X sẽ được giới thiệu vào tháng 6 và sẽ lên kệ vào tháng 7 năm nay. Đây quả...

Hé lộ hình ảnh Oppo Find 7

Mới đây, những hình ảnh về Find 7- mẫu smartphone mới nhất của Oppo đã bị rò rỉ.

Lý do OPPO lựa chọn tên gọi OPPO Find X

Trong khi các thế hệ OPPO Find trước đây đều được đánh số như OPPO Find 5, OPPO Find 7 thì sản phẩm năm 2018 lại là OPPO Find X. Ông Shen Yiren, phó chủ tịch OPPO vừa lên tiếng giải thích về ý nghĩa cái tên này. Theo đó, chữ X trong Find X vừa là

Rò rỉ hình ảnh Oppo Find 9 màn hình lớn, camera kép

Theo hình ảnh rò rỉ, Oppo Find 9 có màn hình lớn 5,5 inch, cảm biến vân tay phía sau và camera kép.

Lộ diện thiết kế Oppo Find 9: Viền mỏng và phím Home cứng

Những thiết kế rò rỉ cho thấy Oppo Find 9 viền mỏng và phím home cứng hoàn toàn mới lạ.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Thông số kỹ thuật của OPPO Find N Flip

OPPO được cho là có kế hoạch kết thúc năm bằng cách tung ra hai điện thoại gập vào tháng 12. Tên dự kiến của hai thiết bị là OPPO Find N2 và Find N Flip.

Thông tin chi tiết về OPPO Find X trước giờ ra mắt

Find X có kích thước màn hình lên đến 6.4 inch nhưng bạn vẫn có thể cầm chỉ với một tay do viền màn hình cực mỏng và cách thiết kế camera độc đáo. OPPO cho biết Find X có tỉ lệ màn hình chiếm đến 92,95% mặt trước và không có thiết kế “tai thỏ'.

THỦ THUẬT HAY

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Thu hồi email đã gửi đi trong Gmail

Bạn gửi nhầm email cho người khác hoặc quên đính kèm file...vậy làm thế nào để lấy lại mail đã gửi. sau đây Trangcongnghe sẽ giới thiệu một thủ thuật nhỏ giúp bạn thu hồi mail đã gửi trong Gmail.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Cách xem chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.