Lộ diện Nubia Z18 với màn hình chiếm trọn mặt trước

Sau Vivo NEX và OPPO Find X, ZTE sẽ là nhà sản xuất tiếp theo tham gia vào cuộc đua màn hình chiếm trọn mặt trước với chiếc Nubia Z18.

Lộ diện Nubia Z18 với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo đó, Nubia Z18 sẽ có thiết kế cba viền bezel mỏng và màn hình theo tỷ lệ dài. Tuy nhiên khi so với Find X và Vivo NEX S, có thể thấy phần 'cằm' của Z18 vẫn có kích thước khá dày.

Phần viền bezel ở cạnh trên của Nubia Z18 có kích thước khá mỏng và khiến nhà sản xuất ZTE không thể đặt được cụm camera selfie lên đây và trong bức ảnh được đẩy độ chi tiết lên, camera selfie cũng không được đặt ở phần cạnh dưới. Có thể camera này sẽ đi theo dạng trượt lên tương tự như chiếc NEX S hay Find X.

Vì là một thiết bị flagship, Nubia Z18 được dự đoán là sẽ hở hữu vi xử lý Snapdragon 845, 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, camera cùng là một trong những yếu tố được người dùng rất mong chờ trên các máy Nubia.

Công Minh/ Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Nubia Z18s sẽ được trang bị đến 2 màn hình hiển thị

Theo trang tin GSMArena, chiếc Nubia Z18s sẽ là một model cao cấp hơn và sẽ được ra mắt cùng thời điểm với phiên bản Z18 tiêu chuẩn. Thiết bị sẽ sở hữu thêm một màn hình phụ ở mặt lưng, cho phép chụp ảnh selfie và gọi video call với camera chính.

Nubia ra mắt Z17 Lite với Snapdragon 653, RAM 6 GB, camera kép, giá khoảng 8.5 triệu

Không lâu sau khi ra mắt Nubia Z17 với Snapdragon 835, RAM 8 GB thì mới đây, Nubia đã tung ra phiên bản giá rẻ hơn là Nubia Z17 Lite với thiết kế tương đồng nhưng có thay đổi về cấu hình.

Lộ ZTE Nubia Z9 không viền chạy chip Snapdragon 810, RAM 4GB

Những hình ảnh rò rỉ này bắt nguồn từ Trung Quốc và nó cho thấy ZTE Nubia Z9 gần như sở hữu một thiết kế không có viền ở cạnh bên. Thiết bị này trông cũng rất giống với dòng Sharp Aquos Crystal từng gây chú ý cho giới công nghệ hồi giữa năm ngoái.

Ảnh thực tế của ZTE Nubia Z17 Mini camera selfie đến 16 MP

Theo GSMArena, ZTE Nubia Z17 Mini chính là thiết bị trong ảnh dưới, máy có viền màn hình khá mỏng, dường như máy quét vân tay đã được tích hợp vào nút Home vật lý.

Nubia N2 thiết kế đẹp, camera selfie 16MP, pin khủng 5.000 mAh, giá 5,5 triệu

Nubia vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung tại thị trường Ấn Độ mang tên Nubia N2. Điểm nổi bật của chiếc smartphone này là viên pin...

ZTE ra mắt Nubia Z17 Lite chạy chip Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép, giá tốt

Theo gsmarena Nubia Z17 Lite dùng chip Snapdragon 653, bộ nhớ RAM 6 GB + ROM 64 GB. Thân hình của Nubia Z17 Lite giống với Nubia Z17, sản phẩm này...

Nubia X ra mắt: Màn hình tràn viền, tai thỏ, camera trượt

Màn hình chính của máy sẽ có kích thước 6.26 inch, độ phân giải 2280 x 1080 pixel với tỉ lệ màn hình chiếm đến 93,6% mặt trước. Điểm đáng chú ý là máy có màn hình LCD nhưng vẫn đạt được kích thước các viền cực mỏng. Hai viền 2 bên chỉ mỏng 1.2mm,

ZTE nubia Z17 lộ thiết kế tuyệt đẹp, cài sẵn Android 7.1 Nougat

ZTE là một thương hiệu rất nổi tiếng với chiếc ZTE nubia Z11 đình đám. Phiên bản kế tiếp là ZTE nubia Z17 cũng đang rất được người dùng mong chờ. Không phụ lại sự kỳ vọng, ZTE nubia Z17 vừa lộ thiết kế mặt trước với màn hình tuyệt đẹp.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.