Vivo X21 lộ diện thông qua công ty viễn thông China Telecom

Cách đây ít ngày, một số nguồn tin đã tiết lộ thông số cấu hình của Vivo X21i và mới đây, một công ty viễn thông đã cho biết giá bán của sản phẩm.

Sau khi xuất hiện trên TENAA và cơ sở dữ liệu Geekbench thì Vivo X21i đã lộ diện thông qua công ty viễn thông China Telecom. 

Vivo X21 lộ diện thông qua công ty viễn thông China Telecom

Hình ảnh render Vivo X21i

Từ đó, nguồn tin đã cung cấp hình hình ảnh render mới về Vivo X21i cũng như những thông số cấu hình phần cứng chi tiết:

  • Kích thước màn hình 6.28 inch FHD+.
  • Bộ vi xử lý MediaTek Helio P60 trên tiến trình 12 nm kết hợp với GPU ARM Mali-G72 MP3.
  • RAM: 6 GB.
  • ROM: 64 GB hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng thông qua microSD lên tới 256 GB.
  • Camera kép: 12MP + 5MP
  • Camera selfie 24 MP.
  • Giắc cắm tai nghe 3.5 mm.
  • Hệ điều hành: Giao diện Funtouch OS 4.0 trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1
  • Kích thước: 154.37 x 74.98 x 6.99 mm.
  • Pin: 3.170 mAh.
  • Trọng lượng: 159g.
  • Màu sắc: Ruby Red, Aurora White, Polar Night Black. 

Dự kiến, Vivo sẽ chính thức trình làng Vivo X21i độc quyền tại Trung Quốc vào ngày 19/5 tới với giá bán 426 USD (hơn 9.6 triệu).

Theo: GSMarena

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện cấu hình, thiết kế, giá bán cùng ngày lên kệ của Vivo X21i

Nếu thông tin rò rỉ từ TENAA và Geekbench trong những ngày qua vẫn chưa đủ với bạn, thì thông tin mới đây đến từ nhà mạng China Telecom (Trung Quốc) sẽ bật mí tất tần tật về Vivo X21i để bạn có thể nắm rõ.

Vivo X21i đạt chứng nhận TENAA, lộ diện thông số cấu hình

Trong thời gian vừa qua, Vivo X21i dùng chipset MediaTek đã từng lộ diện trên Geekbench. Vừa mới đây, Vivo X21i cũng đã đạt chứng nhận quan trọng tại TENAA bên Trung Quốc, tiệt lộ thông tin cơ bản về phần cứng gần như tương tự cấu hình đã rò rỉ

Vivo X21i đạt chứng nhận TENAA, hé lộ nhiều chi tiết cấu hình và thiết kế

Vivo X21i có kích thước 154.37 x 74.98 x 6.99 mm và nặng 159g. Màn hình OLED 6.28 inch (2.280 x 1080 px) có phần notch phía trên gần cụm camera selfie 24 MP. Còn mặt sau có camera kép 12 MP và 5 MP xếp dọc.

Vivo chính thức trình làng Vivo X21i ở Trung Quốc với giá 9,6 triệu đồng

Vivo X21i có màn hình Super AMOLED 6.28 inch (1080 x 2280 pixel px), tỷ lệ 19:9 (do có thiết kế notch phía trên). Màn hình của điện thoại dùng kính 2.5D. Công ty tuyên bố rằng tỷ lệ màn hình của máy rất cao lên đến 90.3% so với diện tích mặt trước.

Vivo X21i ra mắt: Màn hình FullView AMOLED, 6GB RAM,Helio P60, camera kép

Vivo X21i tiếp tục sử dụng kiểu tạo hình sản phẩm tương tự như Vivo X21, vẫn là chất liệu kính kết hợp khung kim loại chắc chắn, tạo nên cảm giác bóng bẩy, sang trọng và rất tinh tế.

Vivo X21i xuất hiện trên Geekbench: MediaTek Helio P60, 6GB RAM, Android 8.1 Oreo

Theo một người dùng trên Weibo, X21i sẽ được gọi là Vivo AI Smart Photo X21i. Dòng X21 cũng bao gồm các smartphone Vivo X21 và X21 UD đã được công bố vào tháng 3 năm nay.

Vivo X21 ghé thăm Geekbench, để lại một vài thông tin cấu hình

Theo trang Gizchina, Vivo X21i xuất hiện trên Geekbench với CPU ARM MT6771V / C hay còn gọi là MediaTek Helio P60, 8 nhân tốc độ 1.99GHz. Chipset này được kết hợp với dung lượng RAM 6GB và điện thoại hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo mới

Vivo X21i xuất hiện trên Geekbench với chip MediaTek SoC và 6GB RAM

Điều thú vị là Vivo đã ra mắt X21 và X21 UD cách đây không lâu. Chính vì thế mà chiếc Vivo X21i này được dự đoán là sẽ có thiết kế tương đồng với những người anh em của nó. Sau khi xuất hiện trên Geekbench, chúng ta có thể suy đoán rằng điện thoại

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công