Vivo X21i đạt chứng nhận TENAA, lộ diện thông số cấu hình

Đầu năm 2018, hãng sản xuất Vivo đã từng ra mắt Vivo X21 và X21 UD với điểm nổi bật nằm ở phần cảm biến vân tay tích hợp phía bên dưới tấm nền màn hình. Thời điểm hiện tại, Vivo cũng có thể đang nghiên cứu, sắp cho ra mắt thêm một biến thể mới từ dòng Vivo X21. Cụ thể, nguồn tin tiết lộ rằng, hãng Vivo có thể sắp trình làng chiếc điện thoại Vivo X21i - mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung trang bị vi xử lý đến từ thương hiệu MediaTek.

Vivo X21i đạt chứng nhận TENAA, lộ diện thông số cấu hình

Trong thời gian vừa qua, Vivo X21i dùng chipset MediaTek đã từng lộ diện trên Geekbench. Vừa mới đây, Vivo X21i cũng đã đạt chứng nhận quan trọng tại TENAA bên Trung Quốc, tiệt lộ thông tin cơ bản về phần cứng gần như tương tự cấu hình đã rò rỉ trước đây. Theo đó, Vivo X21i sở hữu màn hình S-AMOLED, kích thước 6.28 inch với độ phân giải 2.280 x 1.080 pixel, tỉ lệ 19:9, bảo vệ bởi mặt kính cường lực vát cong 3D.

Dự kiến, Vivo X21i trang bị vi xử lý Helio P60 sản xuất theo quy trình công nghệ 12nm, chip đồ họa Mali-G72, RAM 6GB với bộ nhớ trong 64GB, khả năng viên pin cũng đạt mức 3.200mAh. Nguồn tin vẫn chưa rõ Vivo X21i có bố trí khe cắm thẻ nhớ microSD hay không?. Vivo X21i cũng trang bị camera sau kép 12MP + 5MP và camera selfie cũng lên đến 12MP. Cuối cùng, Vivo X21i cũng đang được đồn đoán chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện tùy biến riêng của hãng. Điều cần lưu ý, khi chính thức ra mắt, Vivo X21i cũng có thể thay đổi chút về cấu hình, thông số phần cứng không hoàn toàn giống như phần trên.

TIN LIÊN QUAN

Vivo X21i đạt chứng nhận TENAA, hé lộ nhiều chi tiết cấu hình và thiết kế

Vivo X21i có kích thước 154.37 x 74.98 x 6.99 mm và nặng 159g. Màn hình OLED 6.28 inch (2.280 x 1080 px) có phần notch phía trên gần cụm camera selfie 24 MP. Còn mặt sau có camera kép 12 MP và 5 MP xếp dọc.

Vivo X21 lộ diện thông qua công ty viễn thông China Telecom

Vivo X21i là một sản phẩm sắp được ra mắt vào ngày 19/5 tới với điểm nhấn là cụm camera kép, trang bị cấu hình ổn định và thiết kế 'tai thỏ' thời thượng.

Vivo X21i xuất hiện trên Geekbench: MediaTek Helio P60, 6GB RAM, Android 8.1 Oreo

Theo một người dùng trên Weibo, X21i sẽ được gọi là Vivo AI Smart Photo X21i. Dòng X21 cũng bao gồm các smartphone Vivo X21 và X21 UD đã được công bố vào tháng 3 năm nay.

Vivo X21 ghé thăm Geekbench, để lại một vài thông tin cấu hình

Theo trang Gizchina, Vivo X21i xuất hiện trên Geekbench với CPU ARM MT6771V / C hay còn gọi là MediaTek Helio P60, 8 nhân tốc độ 1.99GHz. Chipset này được kết hợp với dung lượng RAM 6GB và điện thoại hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo mới

Vivo X21i ra mắt: Màn hình FullView AMOLED, 6GB RAM,Helio P60, camera kép

Vivo X21i tiếp tục sử dụng kiểu tạo hình sản phẩm tương tự như Vivo X21, vẫn là chất liệu kính kết hợp khung kim loại chắc chắn, tạo nên cảm giác bóng bẩy, sang trọng và rất tinh tế.

Lộ diện cấu hình, thiết kế, giá bán cùng ngày lên kệ của Vivo X21i

Nếu thông tin rò rỉ từ TENAA và Geekbench trong những ngày qua vẫn chưa đủ với bạn, thì thông tin mới đây đến từ nhà mạng China Telecom (Trung Quốc) sẽ bật mí tất tần tật về Vivo X21i để bạn có thể nắm rõ.

Vivo chính thức trình làng Vivo X21i ở Trung Quốc với giá 9,6 triệu đồng

Vivo X21i có màn hình Super AMOLED 6.28 inch (1080 x 2280 pixel px), tỷ lệ 19:9 (do có thiết kế notch phía trên). Màn hình của điện thoại dùng kính 2.5D. Công ty tuyên bố rằng tỷ lệ màn hình của máy rất cao lên đến 90.3% so với diện tích mặt trước.

Vivo X21i có thêm phiên bản tím ánh đêm đẹp kiệt xuất

Và hãng cũng vừa cho ra mắt phiên bản màu mới cho điện thoại này với tên gọi Tím Ánh Đêm, bằng cách phối màu gradient giữa màu tím và xanh đậm, đã đem lại cho Vivo X21i một vẻ đẹp huyền bí, bắt mắt, tinh tế và sang trọng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.