Galaxy J2 Core: Smartphone chạy Android Go đầu tiên sẽ được công bố vào tháng sau

Theo sammobile, chiếc điện thoại chạy Android Go đầu tiên của Samsung sẽ có tên gọi là Galaxy J2 Core và được công bố vào tháng sau. 

Galaxy J2 Core: Smartphone chạy Android Go đầu tiên sẽ được công bố vào tháng sau

Cách đây ít ngày, các báo cáo đã nói về chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung chạy Android Go đang trong quá trình phát triển. Các bằng chứng mới nhất dường như xác nhận thông tin trên và gợi ý tên gọi cũng như thời gian ra mắt chính thức của thiết bị trong tháng tới.

Đối với những người không biết, Android Go là phiên bản Android 8.0 Oreo được tối ưu hóa rất nhiều cho các thiết bị cấp thấp. Tất cả các tính năng tốt nhất của Android được đóng gói bên trong một ROM nhẹ mà thậm chí có thể chạy trên các thiết bị có ít hơn 1GB RAM.

Để cung cấp trải nghiệm được tối ưu hóa hoàn toàn, Google cũng đã phát triển các phiên bản Go của các ứng dụng chính như Maps, Gmail, YouTube, File và nhiều ứng dụng khác để những người dùng điện thoại chạy Android Go có thể có trải nghiệm tốt nhất.

SM-J260G chưa được công bố đã được phát hiện tại Geekbench một vài tuần trước với RAM 1GB. Phiên bản hệ điều hành đã được đề cập là Android 8.1 Oreo, một dấu hiệu lớn cho thấy đây có thể là thiết bị chạy Android Go. Ngay cả bộ vi xử lý cũng là phiên bản được tối ưu hóa của Exynos 7570 được đề cập trong dữ liệu là “Universal7570_Go”.

Báo cáo khác cho biết thêm Samsung sẽ ra mắt điện thoại thông minh Android Go đầu tiên và nó sẽ nằm trong dòng J series giá rẻ của công ty. Một số gợi ý cho rằng thiết bị có tên gọi là Galaxy J2 Core. Đơn đăng ký nhãn hiệu gần đây của Samsung được đệ trình với Cục Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc cũng gợi ý tên gọi Galaxy J2 Core trong danh mục điện thoại di động.

Ngọc Bình

Theo sammobile

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ tài liệu hướng dẫn của Galaxy J4 Core, smartphone thứ 2 chạy Android Go của Samsung

Sau Galaxy J2 Core, có vẻ như Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản chạy Android Go của smartphone Galaxy J4.

Samsung Galaxy J2 Core lộ ảnh chính thức: chạy Android Go, giá cực rẻ

Dựa trên ảnh render, Samsung Galaxy J2 Core sẽ sở hữu 5 phiên bản màu Đen, Vàng, Xanh Nhạt, Xanh đậm và Tím. Ngoài ra, mặt lưng Galaxy J2 Core sẽ sở hữu camera sau với đèn flash LED trợ sáng và mic thoại. Nếu như bạn từng theo dõi các dòng giá rẻ

Samsung ra mắt Galaxy J4 Core: Phiên bản nâng cấp của Galaxy J2 Core

Android Oreo và Android Pie là những hệ điều hành yêu cầu phần cứng mạnh mẽ để có thể hoạt động mượt mà, chính vì vậy mà Google đã ra mắt Android Go như một giải pháp dành cho những chiếc smartphone có hạn chế về cấu hình phần cứng. Android Go cũng

Galaxy J2 Core - smartphone Android Go đầu tiên của Samsung ra mắt Ấn Độ

Galaxy J2 Core sở hữu màn hình IPS LCD độ phân giải 960 x 540 pixels với kích thước 5 inch. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Exynos 7570, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Thiết bị hiện chỉ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo chứ không phải

Galaxy J2 Core đạt chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng ra mắt

Galaxy J2 Core đã có mặt tại Bluetooth với các model gồm: SM-J260F, SM-J260M, SM-J260Y, SM-J260F_DS, SM-J260G_DS, SM-J260M_DS và SM-J260Y_DS. Tất cả các model này sẽ có mặt ở nhiều thị trường khác nhau.

Rò rỉ hình ảnh báo chí của Galaxy J2 Core chạy Android Go

Hình ảnh cho thấy Galaxy J2 Core có thiết kế khung vỏ nhựa giống với những sản phẩm giá rẻ trước đây mà Samsung đã ra mắt. Mặt sau có camera đơn tích hợp đèn flash LED bên dưới, dự kiến nó có độ phân giải 8 MP. Hình ảnh lần này không cho thấy mặt

Galaxy J4 Core bất ngờ lộ ảnh kèm cấu hình: Màn hình 6 inch, Snapdragon 430, Android Go

Chiếc smartphone Samsung thứ hai chạy hệ điều hành Android Go vừa rò rỉ gần như đầy đủ thông tin về cấu hình.

Smartphone Android Go của Samsung sẽ mang tên Galaxy J2 Core

Theo danh sách của FCC, smartphone chạy Android Go của Samsung sẽ có nhiều tên mã, bao gồm SM-J260G/DS, SM-J260Y và SM-J260G. Thông thường, những danh sách của FCC không tiết lộ tất cả thông tin về thiết bị, dù vậy họ vẫn đề cập sản phẩm sẽ có khe

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.