Xiaomi Mi 7: Rò rỉ hình ảnh teaser tiết lộ ngày ra mắt

Một teaser quảng cáo cho biết flagship Mi 7 sẽ được Xiaomi giới thiệu vào ngày 23/05, đây là một tin vui dành cho MiFan sau khi đã lỡ hẹn ra mắt tại sự kiện MWC 2018.
Xiaomi Mi 7: Rò rỉ hình ảnh teaser tiết lộ ngày ra mắt

Theo Gizmochina cho biết, đây cũng có thể là một teaser giả mạo vì ảnh có chất lượng hiển thị tương đối thấp và logo MI góc phải hơi mờ, và nếu Mi 7 ra mắt vào ngày 23/05 sẽ ảnh hưởng đến doanh số của Mi MIX 2S đã ra mắt không lâu vào ngày 27/03 trước đó.

Cũng có một nguồn tin khác là Xiaomi đang gặp vấn đề về việc trang bị công nghệ quét bảo mật nhận dạng khuôn mặt 3D và sẽ có thể dời việc ra mắt vào quý 3 năm nay.

Về cấu hình Xiaomi Mi 7 sẽ được trang bị phần cứng tương tự như MI MIX 2S. Ngoài ra, dự kiến sẽ ra biến thể Mi 7 Plus mà gần đây đã được xuất hiện trên website thương mại điện từ Geekbuying dù chưa ra mắt với mức giá 474 USD (10.7 triệu VND).

Theo đó, Xiaomi Mi 7 Plus sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.01 inch, tỉ lệ 18:9. Sử dụng vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB/ROM 64 GB. Camera kép AI (20 MP + 12 MP), chạy Android 8.0 Oreo, có hỗ trợ sạc nhanh.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi tung teaser giới thiệu Xiaomi Mi 5X

Tuy không phải là chiếc flagship tiếp theo của mình, Xiaomi mới đây đã tung ra teaser về chiếc Mi 5X của mình. Chiếc smartphone này sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 7 tới đây. Mi 5 sẽ là smartphone tầm trung được Xiaomi tung ra thị trường vào ngày

Xiaomi nhá hàng hai tính năng bảo mật mới trên Xiaomi Mi 8

Nhà sản xuất Trung Quốc “nhá hàng” Xiaomi Mi 8 sẽ đến với một tính năng mở khóa điện thoại mới. Người hâm mộ Xiaomi hiện đang suy đoán rằng công ty có thể gợi ý tính năng nhận diện khuôn mặt 3D tiên tiến hoặc cảm biến vân tay trong màn hình có mặt

Teaser tung teaser chính thức hé lộ Mi A2 sắp ra mắt

Cụ thể, nội dung trong teaser vừa được Xiaomi đăng lên Twitter cho biết một thiết bị Android One thế hệ tiếp theo đang đến (nhưng không tiết lộ ngày cụ thể).

Xiaomi Mi MIX 2S lộ teaser mới với camera kép, gợi ý khả năng quay video slow-mo

Càng gần ngày ra mắt Mi MIX 2S thì teaser mới xuất hiện ngày một nhiều hơn. Mới đây, Xiaomi đã phát hành một teaser mới trên Weibo gợi ý tính năng quay video slow-mo trên thiết bị.

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ ra mắt vào ngày 27/3 tới đây

Hình ảnh teaser chính thức cho sự kiện ra mắt Xiaomi Mi Mix 2S được Xiaomi tung ra trên tài khoản mạng xã hội Weibo của họ. Thông tin quan trọng nhất của teaser này là thời gian và địa điểm ra mắt sản phẩm. Theo đó, Xiaomi Mi Mix 2s sẽ được giới

Xiaomi xác nhận Mi MIX 3 thực sự sẽ có phiên bản RAM 10GB

Theo trang Gizchina, trong hình ảnh teaser mới nhất về chiếc Mi MIX 3, Xiaomi cho biết điện thoại này sẽ có phiên bản RAM 10GB với nội dung “Trái tim đủ lớn, mọi thứ đều nhỏ”. Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ một lần nữa cho thấy thời điểm trình làng của

Xiaomi tung teaser phiên bản Mi 6X có bộ nhớ 6 GB RAM + 128 GB ROM

Các thông số kỹ thuật chính và ngoại hình của Mi 6X dường như đã được tiết lộ hoàn toàn. Cách đây không lâu, người khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã tiết lộ thêm một tính năng khác của Mi 6X trong một đoạn teaser mới.

Xiaomi tung Teaser quảng cáo cho Mi Note 2 sắp ra mắt

Xiaomi vừa tung hình ảnh Teasser lên Weibo chính thức, xác nhận sắp ra mắt Xiaomi Mi Note 2

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.