Xiaomi phát hành teaser về OnePlus 6 Marvel Avengers Limited Edition

Vài tuần nữa OnePlus 6 sẽ được công bố. Và điều thú vị là điện thoại sẽ đến trong một phiên bản giới hạn với tên gọi OnePlus 6 Marvel Avengers. 

Xiaomi phát hành teaser về OnePlus 6 Marvel Avengers Limited Edition

Trong tuần trước, OnePlus đã xác nhận rằng nó sẽ ra mắt một điện thoại thông minh OnePlus 6 theo chủ đề Avengers đặc biệt. Hôm nay, công ty đã phát hành một teaser mới về nó. Teaser này không chỉ xác nhận tên gọi cụ thể là OnePlus 6 Marvel Avengers Limited Edition, mà còn cho thấy thiết kế của nó. 

Các video mới mà hãng mới chia sẻ không chỉ cho thấy đoạn trailer của bộ phim, nhưng cũng cho một cái nhìn thoáng qua của OnePlus 6 Marvel Avengers Limited Edition. Phía sau của điện thoại phiên bản đặc biệt này sẽ có một kết cấu mới lạ hơn so với phiên bản thường và mặt trước có chữ. Nút chuyển đổi chế độ nhanh sẽ nằm ở phía bên phải của thiết bị cũng được tô sáng trong đoạn video ngắn này.

Năm ngoái, OnePlus đã hợp tác với Disney để tặng 10.000 vé cho Star Wars: The Last Jedi movie. Lần này, OnePlus đang tặng 6.000 vé cho bộ phim Avengers phần tiếp theo cho người mua điện thoại OnePlus. Tuy nhiên vé chỉ có thể được quy đổi thông qua Paytm ở thị trường Ấn Độ.

Ngọc Bình

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện OnePlus 6 phiên bản giới hạn Avengers: Infinity War Limited Edition

Thông qua ảnh render chính thức bị rò rỉ cho thấy chiếc smartphone này sở hữu thiết kế mặt trước tương tự như OnePlus 6 bản tiêu chuẩn. Do đó, máy sẽ có màn hình Optic AMOLED rộng 6.28 inch cùng phần notch phía trên, và hình nền được tùy chỉnh theo

OnePlus 6 Avengers: Infinity War Limited Edition RAM 8 GB + ROM 256 GB có giá gần 15 triệu

Hôm qua, OnePlus đã tổ chức một sự kiện ra mắt toàn cầu để trình làng điện thoại thông minh OnePlus 6. Hôm nay, công ty cũng tiết lộ luôn giá bán của phiên bản tiêu chuẩn và bản giới hạn Avengers: Infinity War Limited Edition.

Oneplus Nord 2 Pac-Man phiên bản giới hạn công bố thời gian ra mắt tại Ấn Độ

Nord 2 là dòng điện thoại cực hot gần đây của OnePlus. Và hãng điện thoại này đang ấp ủ ra mắt Nord 2 phiên bản giới hạn tại Ấn Độ. Chi tiết trong bài.

Phiên bản Star Wars của OnePlus 5T sắp trình làng

Theo một báo cáo từ nhà phát triển XDA chia sẻ, một độc giả ẩn danh đã tìm thấy rất nhiều tài liệu liên quan đến sự kết hợp giữa Star Wars với OnePlus 5T.

Disney sắp loại bỏ một tựa game Marvel nổi tiếng

Avengers là biệt đội siêu anh hùng gây nhiều sức hút đối với các khách hàng, kể cả các tín đồ công nghệ trên thế giới. Tuy nhiên, nhà sản xuất...

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Chính thức: OnePlus 6 sẽ dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GB và ROM 256 GB

Nhiều nguồn tin cho rằng OnePlus 6 sẽ ra mắt vào cuối tháng này, và mới đây OnePlus đã cho đăng tải video và ảnh teaser của máy, hé lộ cấu hình...

Mở hộp OPPO Reno5 Marvel Edition: bộ phụ kiện chất lừ, nhiều cảm hứng từ BlackWidow, giới hạn 2000 máy

Là sản phẩm thứ hai của OPPO kết hợp với Marvel sau thế hệ OPPO F11 Pro từ năm 2019, OPPO quyết định khoác thêm một lớp áo mới cho Reno5- chiếc máy bán chạy nhất của OPPO đầu năm 2021. Chiếc máy sở hữu nhiều nét thiết kế thú vị và nổi bật, đặc biệt

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ