Lộ diện video quảng cáo Mi 6X: 5.99 inch, camera kép xếp dọc, 4 tùy chọn màu

Hết hình ảnh báo chí, poster teaser, giờ tới video quảng cáo Mi 6X cũng lộ diện. Nhờ vậy, người dùng có thể biết trước được một số chi tiết về chiếc smartphone mới này của Xiaomi.
Lộ diện video quảng cáo Mi 6X: 5.99 inch, camera kép xếp dọc, 4 tùy chọn màu

Như video quảng cáo cho thấy Mi 6X có camera kép phía sau được xếp theo chiều dọc, còn cảm biến vân tay cũng được đặt gần đó. Máy được bán ra với các tùy chọn màu sắc như: đen, đỏ, vàng, và xanh dương.

Một tính năng khác được xác nhận ở cuối video là cấu hình camera. Mi 6X sẽ có camera kép phía sau (chính 20 MP, camera phụ chưa được đề cập, nhưng có khả năng là 8 MP), sacamera selfie có độ phân giải 20 MP.

Dự kiến, Xiaomi Mi 6X sẽ được công bố vào ngày 25/4 tới đây, với tư cách là phiên bản kế nhiệm của Mi 5X. Máy sẽ có màn hình 5.99 inch, độ phân giải 2.160 x 1080 px, cùng tỷ lệ 18:9. Cùng theo dõi những thông tin tiếp theo về dòng điện thoại này nhé.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Video quảng cáo Xiaomi Mi 5X đầy màu sắc với sự góp mặt của Nam thần Kris

Mới đây, nhiều đoạn video teaser quảng cáo Xiaomi Mi 5X đã xuất hiện trên YouTube, điều đặc biệt là gương mặt đại diện cho sản phẩm này chính là...

Xiaomi bất ngờ tung video teaser hé lộ một số tính năng đặc biệt của Mi Mix 3

Theo như video trên, chiếc Mi MIX 3 sẽ sở hữu thiết kế màn hình trượt chứ không phải thiết kế camera 'thò thụt' như những rò rỉ trước đây. Khi phần màn hình được trượt xuống sẽ để lộ cụm camera selfie kép 24MP, loa thoại và các cảm biến.

Xiaomi quảng cáo Mi 8 Lite dày đặc trước khi ra mắt tại Việt Nam vào ngày 1/11 tới

Tuy video teaser Mi 8 Lite không bật công khai trên YouTube, nhưng người dùng có thể xem được video này thông qua đường dẫn quảng cáo từ Google

Xiaomi Mi MIX 2S lộ teaser mới với camera kép, gợi ý khả năng quay video slow-mo

Càng gần ngày ra mắt Mi MIX 2S thì teaser mới xuất hiện ngày một nhiều hơn. Mới đây, Xiaomi đã phát hành một teaser mới trên Weibo gợi ý tính năng quay video slow-mo trên thiết bị.

Xiaomi Mi MIX 3 lộ video thực tế với camera trượt như Find X

Chỉ vài giờ trước đây, đại diện của Xiaomi đã xác nhận Mi MIX 3 đang được thử nghiệm kết nối 5G. Còn bây giờ là một video trên tay Mi MIX 3 đang...

Xiaomi tung teaser giới thiệu Mi Max 3 với điểm nhấn là màn hình 6.9 inch cùng pin 5.550 mAh

Trong video quảng cáo, Xiaomi đã tập trung nhấn mạnh về viên pin khủng 5.500 mAh trên Mi Max 3, với viên 'khủng' giúp bạn không lo hết pin khi chơi game.

Bất ngờ rò rỉ video mở hộp Redmi 6 Pro trước ngày ra mắt

Xiaomi Redmi 6 Pro là phiên bản nâng cấp của Redmi 6 được ra mắt gần đây. Máy dùng chip Snapdragon 625 tích hợp trợ lý ảo AI, và có các tùy chọn RAM, ROM: 3 GB + 32 GB, và 4 GB + 64 GB.

Thời gian Xiaomi Mi A2 sẽ chính thức ra mắt là 24/7

Cụ thể, trong poster quảng cáo mới về Mi A2, Xiaomi cho thấy thời gian chính thức ra mắt là 24/7 và số 2 là tên máy được viết cách điệu trên poster, bên góc còn có dòng chữ Android One.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu bản đồ, tải Google Maps về điện thoại

Google Maps giờ đây đã có thể tải về và sử dụng không cần tới kết nối mạng Internet. Đây là tin vui đối với những người đang sử dụng ứng dụng này để tìm đường.

10 cách để làm việc với tài liệu PDF trên Google Drive tốt hơn

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tận dụng ưu thế của Google Drive để làm việc với các tài liệu PDF một cách hiệu quả hơn, thay vì chỉ lưu trữ đơn thuần.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

Hướng dẫn cách chặn mua ứng dụng trên Apple Store

App Store là kho ứng dụng dành riêng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, tại đây chúng ta có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần, dù chúng là miễn phí hay phải mất phí để có thể sử dụng.

Tuyệt chiêu tìm vị trí điện thoại Android bằng tiếng vỗ tay

Ứng dụng Clap to Find cho phép điện thoại Android của bạn nhận diện được tiếng vỗ tay của bạn để phát thông báo, như vậy bạn có thể biết bị trí điện thoại mình đang ở đâu. Ứng dụng cực kì hữu ích cho những bạn hay đãng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm