Galaxy J7 Duo lộ cấu hình chi tiết với camera kép, màn hình Super AMOLED

Đây là thông tin độc quyền từ trang công nghệ nổi tiếng Gsmarena, theo đó, bảng thông số cấu hình chi tiết của Galaxy J7 Duo đã bị rò rỉ.

Chỉ vài ngày sau khi có thông tin cho rằng chiếc Samsung J720F sẽ đến thị trường Ấn Độ với tên gọi Galaxy J7 Duo, thì trang công nghệ Gsmarena đã nhận được một hình ảnh chụp slide trình chiếu trong một buổi huấn luyện cho nhân viên bán hàng. Nhờ vậy mà tất cả thông số kỹ thuật của Galaxy J7 Duo đã lộ diện hoàn toàn.

Galaxy J7 Duo sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải HD, điều này có nghĩa máy sẽ có màn hình tỷ lệ 16:9 truyền thống. Trong khi mặt sau có camera kép 13 MP + 5 MP tương tự như Galaxy C7 2017, nhưng với khẩu độ F/1.9 đối với ống kính camera 13 MP. Để so sánh, khẩu độ ống kính camera 13 MP của Galaxy C7 2017 là F/1.7.

Bên trong máy là vi xử lý 8 nhân Exynos 7870 tốc độ 1.6 GHz, GPU Mali T830, kết hợp cùng RAM 4 GB, ROM 32 GB. Galaxy J7 Duo dùng hệ điều hành Android 8.1 Oreo, điều này có nghĩa Galaxy J7 Duo sẽ có giao diện mới nhất Samsung Experience 9.0.

Ngoài ra, Galaxy J7 Duo còn có pin 3.000 mAh không quá ấn tượng, nhưng với Galaxy A5 2017 cùng vi xử lý, cùng dung lượng pin như vậy, nó đã có một kết quả thử nghiệm rất tuyệt vời.

Chiếc smartphone này sẽ có các màu sác như đen, xanh và vàng, nó sẽ lên kệ ngay trong tháng 4 này.

Xem thêm: Firmware đã cho tải về, dự kiến Galaxy J7 Duo 2018 sớm ra mắt


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Samsung bất ngờ ra mắt chiếc Galaxy J7 Duo với giá 6 triệu đồng

Đầu tiên, chiếc Galaxy J7 Duo sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 5.5 inch, độ phân giải HD và tỷ lệ 16:9. Máy có vi xử lý Exynos 7870 với 8 nhân, xung nhịp 1.6GHz, GPU Mali T830, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong, viên pin 3000mAh có thể tháo rời và hệ điều

Lộ diện hình ảnh render và thông số cấu hình của Galaxy J7 Duo

Theo hình ảnh rò rỉ trên, chiếc Galaxy J7 Duo sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 5.5 inch, độ phân giải HD và vẫn theo tỷ lệ 16:9. Máy có vi xử lý Exynos 7870 với 8 nhân, xung nhịp 1.6GHz, GPU Mali T830, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và viên pin 3000mAh.

Lộ diện cấu hình chi tiết và giá bán của Galaxy A6, Galaxy A6+

Tiếp tục là Galaxy A6+, smarthone này sẽ có màn hình Super AMOLED 6 inch, tỷ lệ 18.5:9, độ phân giải Full HD+. Máy trang bị chip Snapdragon 450, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, và có cả khe cắm mở rộng microSD.

Galaxy J6 chính thức: Màn hình Super AMOLED tràn viền, chipset Exynos “quen thuộc”

Galaxy J6 có thiết kế nguyên khối giả kim nhìn trẻ trung với 3 phiên bản màu sắc khác nhau, trong đó bổ sung phiên bản tím – màu sắc của năm 2018. Máy sở hữu màn hình tràn viền Super AMOLED, kích thước 5.6 inch với độ phân giải HD+ theo tỉ lệ

Samsung Galaxy J7 Nxt: cấu hình trung bình, Android 7, Super AMOLED, giá 180 USD

Cái tên J7 gần đây được nhắc đến khá nhiều bởi nó có rất nhiều phiên bản, từ J7 đến J7 Prime, J7 Pro và nay là J7 Nxt (sắp tới có thể còn thêm J7 camera kép).

Smartphone camera kép Galaxy C8 - Tên gọi độc quyền của Galaxy J7+ tại Trung Quốc

Cũng tương tự như Galaxy J7+ tại Việt Nam, Galaxy C8 có màn hình Super AMOLED 5.5 inch độ phân giải Full HD. Thiết bị này có nút Home tích hợp cảm...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

Mẹo nhỏ giúp đặt tên Folder trống lạ mắt trên iPhone/iPad

Việc để trống tên folder trên iOS sẽ giúp màn hình chính của máy trông gọn gàng và lạ mắt hơn, nhưng không phải ai cũng biết mẹo thú vị này. Do đó, TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách đơn giản để có thể tạo folder không tên

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Làm ảnh đen trắng nghệ thuật với PhotoScape

Bạn rất muốn sở hữu những bức ảnh đen trắng nghệ thuật nhưng còn đang loay hoay tìm hiểu cách làm. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tự tay tạo cho mình những bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp chỉ qua vài

Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Nhiều người dùng điện thoại Samsung thường hay đặt ra câu hỏi rằng: Liệu điện thoại Samsung bị đánh mất có thể định vị được không? Cách tìm và định vị như thế nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Đánh giá Honda MSX 2018: Chưa được nhiều người lựa chọn với giá 60 triệu đồng

Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2014, Honda MSX125 đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng Việt nhờ thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành mạnh mẽ và năng động. Tuy nhiên với mức giá 60

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.