Facebook Messenger cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Sau Facebook và WhatsApp, ứng dụng chat Facebook Messenger đã mới cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng.


 

Hôm nay, một thành viên thứ ba của đế chế Facebook đó chính là ứng dụng Messenger cũng đã thông báo cán mốc 1 tỷ người dùng thường xuyên trong một tháng. Đây là thành quả sau gần 2 năm của ứng dụng chat riêng này bởi trước đó vào tháng 11/2014, nó đã có 500 triệu người dùng hàng tháng.

Thành tích này của Facebook Messenger không thực sự được đánh giá cao bởi có rất nhiều ý kiến trái chiều về ứng dụng. Người dùng thường phàn nàn về sự ép buộc phải cài ứng dụng này chỉ vì Facebook đã khóa tính năng chat trên ứng dụng chính và ngay cả trên phiên bản web của di động nữa.

Để chào đón mốc mới, mỗi khi người dùng sử dụng Messenger để gửi một biểu tượng cảm xúc bất kì đến bạn bè thì các hình ảnh động sẽ tự động xuất hiện. Không rõ điều này sẽ kéo dài bao lâu.

Hồng Sơn
Theo gsmarena

Nguồn: Facebook Messenger cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger chạm mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Trở lại vào tháng 2/2016, Facebook tuyên bố WhatsApp đã đạt hơn một tỷ người dùng mỗi tháng và bây giờ, thêm một “tài sản” khác của đế chế Facebook đạt được con số này, đó chính là Messenger.

Facebook Messenger sẽ sớm cho phép bạn xóa tin nhắn đã gửi trong vòng 10 phút!

Bạn khó chịu vì gửi nhầm tin nhắn cho ai đó trên Facebook Messenger nhưng lại không thể xóa đi trước khi họ đọc được?

Đổi emoji mặc định Facebook Messenger thành emoji của iOS

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán mới biểu tượng cảm xúc (emoji) khi sử dụng Facebook Messenger thì ngay bây giờ với thủ thuật nhỏ sau đây, bạn đã có thể...

Facebook Messenger hỗ trợ chat không cần kết bạn

Theo BuzzFeed, bản nâng cấp mới của Facebook Messenger sẽ cho phép người dùng kết nối, chat với nhau...

Facebook Messenger sẽ sớm cập nhật tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi

Facebook đã hứa hẹn sẽ cung cấp cho người dùng tính năng Unsend (thu hồi tin nhắn) vào hồi tháng 4 năm nay nhưng công ty mạng xã hội Facebook vẫn chưa thực hiện điều này.

Facebook ra mắt ứng dụng Messenger Lite cho Android

Facebook vừa thông báo sẽ cho ra mắt phiên bản 'rút ngọn' của Messenger. Ứng dụng mới có tên gọi là Messenger Lite sẽ được tung ra cho những thị...

Facebook Messenger cập nhật tính năng vừa chát vừa gọi video

Facebook Messenger vừa có một bản cập nhật mới mang lại tính năng gọi là “Instant Video” - vừa gọi video vừa chát, rất đỉnh phải không nào.

Hướng dẫn cách đăng xuất Facebook Messenger trên Android

Nhanh chóng đăng xuất tài khoản Facebook Messenger trên những điện thoại Android để bạn nhanh chóng có thể đăng nhập tài khoản khác

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với