Mời chiêm ngưỡng Galaxy S9 phiên bản vỏ trong suốt cực độc

Phiên bản Galaxy S9 với vỏ trong suốt đã được kênh Youtube JerryRigEverrything 'độ lại' rất độc đáo
 
 
Không những Galaxy S9/S9+, trước kia cả Galaxy S8 và Galaxy Note8 cũng đã có 'phiên bản trong suốt' được gia công bằng tay. Jack Nelson (chủ nhân của kênh JerryRigEverrything) đã bắt đầu bằng cách tách nắp lưng, sau đó tháo các phần linh kiện không cần thiết cũng như lớp nhựa thừa.
 

 
 
Nelson tiếp tục loại bỏ lớp phủ màu nằm phía trong mặt lưng để khiến máy trở nên trong suốt. Cuối cùng dán keo quanh sườn máy và gắn lại mặt lưng để hoàn thành.
 
Đoạn video cho thấy tổng thể Galaxy S9 với vỏ nhìn thấu khiến máy trở nên nổi bật. Tuy nhiên việc này sẽ làm cho thiết bị mất bảo hành, không còn khả năng chống nước và không thể khôi phục hiện trạng ban đầu.
 
Xem thêm:
- Vivo sẽ có smartphone hỗ trợ AI với tính năng chụp ảnh Super HDR
- Sim ghép V6 tiếp tục bị Fix, iPhone lock sẽ 'hết cửa' sống tại Việt Nam?
Tú Anh
Theo Youtube

TIN LIÊN QUAN

Cách làm mặt lưng của iPhone X trở nên trong suốt

Mới đây, kênh YouTube EverythingApplePro đã thử tháo mặt lưng kính của chiếc iPhone X, sau đó loại bỏ lớp nhựa vinyl ở phía dưới. Mục đích của người thử nghiệm nhằm biến chiếc iPhone X trở thành một sản phẩm trong suốt khi nhìn từ bên ngoài.

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

iPhone X “hoàn toàn mới” với phần lưng có thể nhìn xuyên thấu từ phía sau

Trong đoạn video clip bên trên, anh chàng từ kênh Youtube EverythingApplePro đã thử độ iPhone X thành trong suốt theo cách làm nói trên.

Cạo lớp sơn bên trong vỏ của Galaxy S8 để biến thành smartphone trong suốt

Nếu bạn muốn chiếc Galaxy 8 của mình trở nên khác biệt, hãy cạo mặt lưng và độ nó thành vỏ trong suốt.

Galaxy S21+ lộ diện trong video trên tay với chip Snapdragon 888, mặt lưng dường như bằng nhựa

Dòng Galaxy S21 cho đến nay vẫn là chủ đề của vô số tin đồn và ảnh render 3D bị rò rỉ, nhưng video trên tay này sẽ cho bạn cái nhìn thực tế nhất.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chính thức Samsung Galaxy S9/S9+ đẹp lung linh

Thêm một lần nữa thì Samsung lại mang đến cho chúng ta hai chiếc điện thoại mới là Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đặc biệt cao cấp với thiết kế mê hoặc.

Lộ diện hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10

Vài ngày trước, Galaxy S10+ đã lộ diện trong video 360 độ, sau đó là hình ảnh thực tế nguyên mẫu với camera selfie kép. Còn bây giờ là hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi