Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.


 



Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+


 


Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ vừa ra mắt là bản nâng cấp ấn tượng của bộ đôi Galaxy S8/S8+ hiện nay. Tuy vậy thì thiết kế của bộ đôi này không mấy khác biệt, đặc biệt là phần mặt trước. Mặc dù vậy thì có thể bạn chưa biết là Samsung đã thay đổi khá nhiều về kết cấu trên thiết kế Galaxy S9/S9+, thậm chí phần viền màn hình của chúng còn mỏng hơn cả Galaxy S8/S8+.


Theo thông số kỹ thuật, Samsung Galaxy S9 có kích thước là 147,7 x 68,7 x 8,5mm còn Galaxy S8 là 148,9 x 68,1 x 8,0mm. Nghĩa là vẫn có sự khác biệt chứ không hoàn toàn giống nhau như các thế hệ iPhone 6-6s-7-8. Cụ thể thì Galaxy S9 sẽ ngắn hơn S8 một chút. Với việc màn hình vẫn là 5,8 inch thì tỉ lệ diện tích màn hình trên mặt trước của Galaxy S9 sẽ là 84,36%, nhiều hơn so với 84,26% của Galaxy S8, đồng nghĩa với việc viền màn hình Galaxy S9 mỏng hơn chút ít.


Cũng tương tự như thế là Samsung Galaxy S9+ với kích thước 157,7 x 73,8 x 8,5mm, ngắn hơn so với Galaxy S8+ là 159,5 x 73,4 x 8,1mm và cùng màn hình 6,2 inch. Tỉ lệ diện tích màn hình trên mặt trước của Galaxy S9+ là 83,36% còn của Galaxy S8+ là 83,32%.


So sánh với một số điện thoại khác thì viền màn hình của Galaxy S9 và Galaxy S9+ mỏng hơn so với iPhone X, đồng thời hơn rất nhiều so với iPhone 8 hay iPhone 8 Plus. iPhone X có tỉ lệ diện tích màn hình trên mặt trước là 82,35% trong khi đó iPhone 8 là 65,4% còn iPhone 8 Plus là 67,4%. Thông số này đại diện cho việc viền màn hình có mỏng hay không và chúng ta có thể thấy là Samsung đang làm tốt hơn so với Apple về mặt này.


 




 


Ngoài ra, Samsung đã thêm một loa nữa trên viền máy Samsung Galaxy S9/S9+ để lần đầu tiên tích hợp loa ngoài stereo, cho âm thanh lớn và hay hơn. Loa stereo này được tinh chỉnh bởi AKG nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó thì mặt sau là sự thay đổi lớn về vị trí đặt cảm biến vân tay. Giờ đây vị trí cảm biến vân tay mới dễ dàng thao tác chính xác hơn so với Galaxy S8/S8+.


 


Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy S10+ sẽ là mẫu flagship mỏng nhất của Samsung trong vài năm trở lại đây

Trong thời kỳ bùng nổ của điện thoại thông minh ban đầu, các nhà sản xuất như Samsung và Apple thường quảng bá độ mỏng các thiết bị của họ như là một trong những tính năng chính. Tuy nhiên, kể từ năm 2015, độ dày của smartphone đã tăng lên đáng kể

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Galaxy S9 còn chưa lên kệ, Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp

Mặc dù Galaxy S9 còn chưa lên kệ tại nước ta, nhưng mới đây Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp mắt trong bằng sáng chế mới của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn